Đặt banner 324 x 100

Công ty sản xuất khẩu trang y tế Huyện Hóc Môn - Sỉ cồn y tế xịt khuẩn


Sẽ tệ như nào khi không có khẩu trang y tế trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay?
Trong thời buổi dịch bệnh covid như ngày nay, sức khỏe là vấn đề được đặt lên hàng đầu của mọi người, mọi nhà. Trong đó khẩu trang y tế là biện pháp phòng dịch hàng đầu mà bộ y tế khuyến cáo mọi người sử dụng để tự bảo vệ bản thân cũng như giúp ích cho cộng đồng.
Một người khi đeo khẩu trang để bảo vệ mình, nhưng đồng thời còn một chức năng quan trọng đối với cộng đồng là bảo vệ người khác tránh khỏi hít phải các giọt hô hấp của chính mình. Đây cũng là một cách lây lan vi-rút corona phổ biến từ người nhiễm không có triệu chứng.
    Khẩu trang kháng khuẩn VN95 có van - SHB mask
Khẩu trang là một rào chắn đơn giản giúp ngăn các giọt bắn từ đường hô hấp của quý vị tiếp xúc với người khác. Các nghiên cứu chỉ ra rằng đeo khẩu trang che mũi và miệng giúp làm giảm các giọt bắn ra ngoài.
Vậy nên là mang khẩu trang là một biên pháp đơn giản nhât nhưng hiệu quả mang lại rất tốt, mọi người hãy cùng nhau thực hiện để bảo vệ bản thân mình một cách tốt nhất. Ở cửa hàng chúng tôi luôn có sẵn và đa dạng mẫu mã khẩu trang cho quý khách lựa chọn.
Hãy liên hệ với cửa hàng qua SĐT: 0912992544 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 75 Bà Triệu, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.
 

Thông tin liên hệ


: Duyenvu
:
:
:
: