Đặt banner 324 x 100

Công ty phân phối đèn đường led cao cấp


Sự có mặt kịp thời của đèn đường led  Philips đã mang đến cho ngành công nghiệp chiếu sáng một sự lựa chọn hoàn chỉnh. Là chiến thuật chiếu sáng ở trên cả ấn tượng dành riêng cho việc chiếu sáng các nơi công cộng. Trong bài viết hôm nay công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin liên quan đến bóng đèn đường led này.





khám phá chi tiết kết cấu của đèn đường led Philips


Thân, nắp đèn được trang bị vật liệu composite đc gia cố thêm các sợi thủy tinh đúc phun áp lực cao; hay được sử dụng nhôm đúc áp lực cao; phản quang cũng rất được làm bằng nhôm nhằm tăng khả năng phản xạ cho đèn đường led và mặt phẳng toàn bộ đều đc sơn bằng sơn tĩnh điện.


Kính của đen đc các người tạo mẫu dùng thủy tinh sở hữu độ chịu lực cao; trong quãng mà còn có bản lĩnh làm sạch chóng vánh, chống bụi ẩn đồng thời duy trì độ sáng lâu. Kính của đen được các người thiết kế dùng thủy tinh sở hữu độ chịu lực cao; trong quãng mà còn tồn tại khả năng làm sạch chóng vánh, chống bụi ẩn đồng thời bảo trì độ sáng lâu.


Xem thêm : đèn led pha


chi tiết cấu tạo đèn đường led Philips


Phần đui đèn sử dụng vật liệu sứ chống ẩm cao và chịu nhiệt tốt nhất.


Khóa và nắp của đèn đường led loại Philips được thiết kế bằng nhựa kỹ thuật PC; bảo đảm được độ bền mà còn chống lão hóa cao.


đèn đường led này có phong cách thiết kế rất là phù hợp với nhiều công năng khác nhau; cự thể như: 150W, 250W, 400W,… sử dụng bộ điện năng 220V – 50Hz.


Màu sắc: Đèn thiết kế với tương đối nhiều màu sắc không giống nhau như blue color dương; màu xanh lá; màu ghi hoặc hoàn toàn có thể sơn màu theo đúng yêu cầu của người tiêu dùng.





những ưu điểm nổi bật của đèn đường led Philips


đèn đường led loại Philips đc sản xuất và phân phối bảo đảm đúng nhu yếu và chuẩn mức chất lượng; được rất nhiều nhà trước tiên tin chọn để lắp đặt. một số ưu điểm vượt trội dưới đây sẽ giải đáp Nguyên Nhân nó lại đc sử dụng rộng rãi như vậy.


đèn đường led loại Philips sử dụng Sodium và Metal Halide giúp tiết kiệm cao nhất điện năng


Bài toán mà không ít doanh nghiệp lớn đặt ra cho những dự án chiếu sáng; đó chính là làm như thế nào để tiết kiệm giá cả mà còn tiết kiệm điện năng ở mức tốt nhất.


đèn đường led Philips nhờ sử dụng Sodium và Metal Halide nên nó hoàn toàn có thể bảo đảm công suất chiếu sáng cực kỳ cao; cao hơn rất nhiều so có những loại bóng đèn đường led ngày nay. đèn đường led loại Philips vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện năng lớn và vô cùng thân thiện với môi trường lẫn con người.


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: