Đặt banner 324 x 100

Khi bạn đi sửa chữa BlackBerry tại các trung tâm sửa điện thoại thì cần phải lưu ý những gì?


Khi điện thoại BlackBerry của chúng ta bị hư hỏng thì cần phải mang đi sửa chữa. Tuy nhiên khi bạn đi sửa chữa BlackBerry thì cần phải chú ý điều gì, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau.

Chọn trung tâm bảo hành uy tín

Bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để sửa chữa điện thoại BlackBerry của mình vì hiện nay có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín được đánh giá cao của người dùng hay thậm chí bạn có thể đem ra trung tâm sửa chữa điện thoại lớn để nhận được những dịch vụ tốt và ưu đãi hơn. Tốt nhất không nên ham rẻ nếu bạn chưa nắm rõ cũng như không có kinh nghiệm đối với thị trường linh kiện điện thoại hiện nay.

Bên cạnh đó, những cửa hàng và trung tâm uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt hơn cho các linh kiện thay thế bởi họ tin tưởng vào chính những thứ đã thay cho bạn. Hàng tốt thì không sợ điều gì đúng không.

Ngoài ra, các quy trình sửa chữa và tiếp nhận bảo hành cũng bài bản trình tự như ký ghi nhận trực tiếp lên linh kiện, biên lai nhận, biên lai thanh toán chuẩn mực để tạo lòng tin tuyệt đối với khách hàng. Tránh trường hợp thợ sửa luộc đồ để bán linh kiện kiếm lời.

Những vấn đề cần lưu ý khi đi sửa chữa điện thoại BlackBerry

Đầu tiên thì các bạn cần cẩn thận sao lưu lại dữ liệu quan trọng của điện thoại bao gồm danh bạ, email, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi và hình ảnh video quan trọng vì trong lúc kiểm tra thiết bị cũng có thể khiến cho điện thoại của bạn có thể bị chết nguồn bất cứ lúc nào.

Đối với những dữ liệu nhạy cảm như hình ảnh, video riêng tư thì các bạn cần phải xóa ngay ra khỏi điện thoại vì hiện nay có rất nhiều vụ việc lộ hình ảnh clip nhạy cảm khi mang điện thoại đi sửa chữa. Đặc biệt thông tin đăng nhập tài khoản gmail, internet banking hoặc ví điện tử cần được xóa sạch khỏi điện thoại để tránh thông tin này rơi vào kẻ gian sẽ thực hiện những việc xấu đối với BlackBerry của bạn.

Trước khi giao máy cho trung tâm sửa chữa điện thoại các bạn cần lưu lại số seri của máy, ime để đối chiếu sau khi sửa chữa số này có trùng khớp hay không nhé. Nếu có thể hãy dùng bút lông ngòi nhỏ ký tên trên từng linh kiện để phòng tránh việc bị luộc đồ trong quá trình kiểm tra sửa chữa của cửa hàng.

Mô ra kỹ tình trạng của máy cho nhân viên kỹ thuật kèm biên bản bàn giao thiết bị để tránh trường hợp cửa hàng không sửa chữa được sẽ tiến hành luộc đồ làm cho chiếc BlackBerry của bạn hư hỏng nặng hơn.

Khi nhận lại điện thoại sau khi sửa chữa cần chú ý điều gì?

Bạn phải test sản phẩm thật kỹ điện thoại tại cửa hàng xem lỗi mà bạn cần sửa chữa đã được khắc phục hay chưa. Nếu lỗi này cần thời gian mới khắc phục được thì tốt nhất hãy dành một ít thời gian để ngồi lại cửa hàng kiểm tra bởi vì khi bạn mang máy về nhà thì có nhiều cửa hàng sẽ chối bỏ trách nhiệm.

Kiểm tra thông tin nhận dạng máy như số seri ime có trùng khớp như ban đầu hay không. Quan sát thật kỹ một số linh kiện, áp lưng hay màn hình có dấu hiệu bất thường gì không, máy có bị nóng trong quá trình sử dụng hay không. Bạn kiểm tra càng kỹ sẽ càng an tâm về sau này.

Lưu ý các bạn cần phải yêu cầu cửa hàng thông báo rõ thời gian bảo hành cho vị trí đã sửa chữa để tránh trường hợp sửa được vài hôm lại bị lại.

Một số kinh nghiệm khác trong lúc mang điện thoại đi sửa chữa

Nếu bạn không rành về điện thoại có thể hỏi người thân trước khi mang đi sửa, vì có thể điện thoại bị lỗi do bạn cài đặt chưa đúng nên mang ra cửa hàng sửa chữa cũng phải tốn tiền. Vì vậy phải xác định rõ điện thoại bị lỗi gì trước khi mang đi sửa.

Trước khi đi sửa chữa các bạn cần phải xem lại thử máy còn trong thời gian bảo hành hay không, nếu còn thì có khả năng máy bạn sẽ được sửa chữa miễn phí. Đối với điện thoại mua cũ sang tay thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng bán ra để kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại.

Tuyệt đối tránh những cửa hàng trung gian nhận máy của bạn xong mang sang nơi khác sửa chữa bởi vì như vậy khi xảy ra vấn đề gì rất khó giải quyết và làm mất thời gian của bạn.

Thông tin liên hệ


: hanhdung_bb
: Hạnh Dung
: 0935039599
: 164 Bắc Hải, Tân Bình