Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm đẹp bằng tía tô liệu bạn đã biết?


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm đẹp bằng tía tô liệu bạn đã biết?

Làm đẹp bằng lá tía tô là một phương pháp dân gian được nhiều người xưa sử dụng nhưng không phải ai cũng biết phương pháp chính xác. Ngày nay thì ngoài những phương pháp truyền thống thì làm đẹp bằng lá tía tô đã được đưa lên một tầm cao mới khi các dưỡng chất làm đẹp có lợi cho da được chiết xuất vào trong những sản phẩm làm đẹp hiện đại. Cùng tìm hiểu về các cách làm đẹp từ lá tía tô nhé!

Làm Đẹp Bằng Lá Tía Tô

Lá tía tô trị mụn

Trị mụn bằng lá tía tô nguyên chất

Chuẩn bị

Rửa sạch 2 nắm lá tía tô và ráo nước.

Giã hoặc xay nhuyễn lá tía tô.

Chắt nước rồi cho vào 1 chén nhỏ.

Thêm vài hạt muối tinh vào khuấy đều.

Rửa mặt sạch sẽ rồi dùng tăm bông chấm nước ép lá tía tô rồi chấm lên nốt mụn hoặc có thể thoa đều ra vùng da xung quanh. Sau 30 phút, rửa mặt bằng nước ấm.

Trị mụn bằng lá tía tô nguyên chất vô cùng an toàn cho da và nên được áp dụng 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả mong muốn.

Rửa mặt bằng nước lá tía tô

Sau khi xay nhuyễn lá tía tô, bạn chắt lấy nước cốt hòa chung một ít nước ấm để rửa mặt hàng ngày. Việc này giúp lỗ chân lông giãn nở và được làm sạch hiệu quả giúp mụn se cồi nhanh chóng. Nếu kiên trì, thâm mụn sẽ giảm đáng kể, da cũng trở nên trắng sáng hơn.

Lá tía tô chữa nám

Dùng nước lá tía tô xông mặt

Kết hợp lá tía tô với sả và nửa quả chanh giúp trị vấn đề về nám da mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Khi xông hơi cần lưu ý dùng khăn trùm kín đầu để hơi không thoát ra ngoài. Ngoài ra, bạn bên giữ khoảng cách nhất định giữ mặt và nước để tránh tình trạng bỏng da.

Cách làm

Rửa sạch tất cả nguyên liệu và để ráo.

Đập dập sả.

Đun sôi 500ml nước rồi cho tất cả nguyên liệu vào và đun khoảng 10 phút với lửa nhỏ rồi tắt bếp.

Chờ vài phút cho bớt nóng, rồi bắt đầu xông mặt. Xông khoảng 15 phút để loại bỏ chất bẩn trong lỗ chân lông và để tinh chất có thể thấm vào da. Sau khi xông thì rửa lại với nước lạnh để lỗ chân lông se lại.

Lá tía tô trị tàn nhang

Mật ong và lá tía tô đắp mặt

Chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp, bạn sẽ có được một hỗn hợp làm đẹp bằng lá tía tô tuyệt vời giúp đánh bay tàn nhang xấu xí trên da.

Thực hiện

Rửa sạch 1 nắm lá tía tô.

Xay nhuyễn tía tô với 1 muỗng mật ong

Rửa sạch da mặt và tiến hành đắp mặt nạ tía tô mật ong khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Bên cạnh những phương pháp truyền thống và khá tốn thời gian công sức như kể trên thì bạn có thể dùng mặt nạ chuyên dụng của các thương hiệu có tiếng chứa chiết xuất lá tía tô như Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Mặt nạ Surepi chứa chiết xuất tía tô ở dạng cô đặc và tinh khiết nhất - chiết xuất chứa các thành phần có lợi và loại bỏ các thành phần gây hại hoặc gây kích ứng cho da nên sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng da, làm dịu, cấp ẩm và làm sáng da hiệu quả nhưng không gây kích ứng cho da.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

 Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

 Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: