Đặt banner 324 x 100

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Phấn phủ và cá loại phấn phủ có trên thị trường 


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Phấn phủ và cá loại phấn phủ có trên thị trường 

Phấn phủ là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp và nhất là đối với những cô nàng sở hữu làn da dầu. Phấn phủ giúp kiềm dầu và mồ hôi, thấm hút dầu thừa để da hoặc tóc không bết dính, các vùng đổ mồ hôi nhiều sẽ không bị mẩn ngứa như nách, bẹn, má trong đùi. Nhưng cụ thể thì phấn phủ là gì? Có bao nhiêu loại phấn phủ và làm sao để chọn được loại phù hợp? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này nên hãy cùng đọc tiếp nhé!

Phấn Phủ Là Gì?

Phấn phủ không phải là kem lót hay kem nền mà được sử dụng ngay sau khi kết thúc lớp kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, trang điểm. Phấn phủ giúp làn da mịn màng và lâu trôi hơn. Phấn phủ dạng nén có nhiều kết cấu khác nhau phù hợp với mọi loại da, vì vậy điều quan trọng là bạn phải biết làn da của mình trước khi chọn phấn phủ.

Phân Loại Phân Phủ

Tùy từng loại bột mà có cách chọn bột phù hợp. Thị trường chia làm 2 loại

Phaans phur dạng bào chế: Gồm phấn phủ dạng bột và dạng nén.

Phấn phủ theo công dụng: Hình thức này phổ biến và đa dụng hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da có khuyết điểm riêng như phấn phủ giúp da sáng màu, che khuyết điểm, dưỡng ẩm, kiềm dầu…

So Sánh Các Dạng Phấn Phủ

Phấn phủ dạng bột

Phấn phủ dạng bột còn được gọi là Loose Powder. Có hai loại gồm bột lỳ và bột tự nhiên. Phấn phủ tự nhiên sẽ có hơi nhũ nhẹ nhẹ giúp da sáng hơn khi sử dụng.

Ưu điểm phấn phủ dạng bột

Thấm hút dầu và mồ hôi rất tốt.

Khó trôi

Tạo độ sáng và lung linh cho da.

Nhược điểm phấn phủ dạng bột

Dễ bị rơi vào các khe, rãnh trên da nếu sử dụng quá dày, làm lô lớp trang điểm. 

Khi sử dụng phấn phủ dạng bột, tất cả các lớp trang điểm phía trên phải đều là dạng bột. Điều này có nghĩa lớp phấn nền phải được sử dụng sau nếu bạn yêu thích đánh má hồng hay màu mắt dạng kem. 

Dễ hít phải bột phấn

Phấn phủ mỏng. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên sử dụng kem lót, kem nền và kem che khuyết điểm trước

Phấn phủ dạng nén

Phấn phủ dạng nén hay còn biết đến là Compact Foundation.

Ưu điểm của phấn phủ dạng nén

Có tính thấm hút dầu, mồ hôi.

Khó trôi.

Độ che phủ cao nhưng không tạo cảm giác bị dày lớp trang điểm. 

Thiết kế nhỏ gọn, mang theo bên mình rất tiện lợi. 

Không lo hít phải bột phấn

An toàn với trẻ

Nhược điểm của phấn phủ dạng nén

Dễ gây nhầm lẫn với phấn dạng bột, khiến lớp nền dễ bị dày, gương mặt makeup trông bị cứng hoặc già đi vì thế mà phấn phủ là vật bất ly thân với da dầu. Để chọn được loại phấn phủ phù hợp, các bạn có thể lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau

Cách Chọn Phấn Phủ Cho Da Khô

Da khô thi thoảng bị ra dầu hoặc mồ hôi trên mặt khiến lớp trang điểm loang lỗ không đều nên việc lựa chọn phấn phủ theo tiêu chí dưới đây là điều cần thiết

Thấm hút nhanh chóng

Lâu trôi

Không gây bí bách da

Che phủ lỗ chân lông tốt

Phấn phủ có hai loại: Phấn phủ dạng bột và phấn phủ dạng nén. Trong đó, phấn dạng nén là chọn lựa hoàn hảo cho da khô, tạo ra lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và kiềm dầu tốt. Ngoài ra, phấn dạng bột có thể dặm lại nhiều lần mà không tạo cảm giác dày cộm, nặng nề.

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder là dạng phấn phủ nén không chỉ có công dụng phủ lên lớp nền trang điểm tránh chảy nền mà còn có thể phủ lên làn da không trang điểm để giảm dầu nhờn, tránh gây bết dính. Đặc biệt phấn phủ Goongbe siêu dịu nhẹ ngay cả với da nhạy cảm như da em bé nên mẹ vừa có thể dùng cho mình vừa có thể dùng để phủ lên da cho bé như bẹn, nách, cổ hay ngấn tay, ngấn chân để tránh hăm, rôm sảy.

Công Dụng Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Chắc hẳn, chúng ta thường biết đến phấn rôm của Goongbe với các công dụng dành cho bé như:

Thấm hút chất ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, giúp da bé luôn khô thoáng

Khi thoa phấn rôm Goongbe tạo cảm giác dễ chịu khô thoáng cho bé, giúp làn da bé trở nên mềm mịn và thơm tho hơn.

Ngăn ngừa mẩn ngứa, cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho bé

Ngoài các tác dụng dành cho bé thì dòng phấn rôm Goongbe này còn có một số các ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như:

Phòng tránh côn trùng: Nếu chỗ bạn đang ở xuất hiện nhiều côn trùng chỉ cần rắc ít phấn rôm Goongbe lên là có thể dễ dàng xua đuổi chúng rồi.

Khử mùi hôi giày, hôi nách: Chỉ cần cho ít phấn rôm Goongbe vào giày hoặc vùng nách có mùi hôi thì sẽ giúp khô thoáng và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất nhanh chóng.

Dùng để trang điểm: Phấn rôm Goongbe còn được sử dụng như mỹ phẩm và làm một lớp phấn phủ ngoài cùng, giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Chữa cháy khi tóc bết: Đối với những bạn chưa kịp gội đầu nhưng lại vội ra ngoài nhưng ngại vì tóc bết dính thì nên rắc ít bột phấn rôm Goongbe lên tóc sẽ giúp bạn chữa cháy vô cùng hiệu quả đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: