Đặt banner 324 x 100

Ý nghĩa hoa cúc màu trắng


Hoa cúc trắng mang nhiều ý nghĩa, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo 1 số ý nghĩa của hoa Cúc trắng dưới đây nhé:
Cúc trắng tượng trưng cho môt tinh thần thanh cao, tao nhã
Cánh hoa cúc màu trắng mỏng manh nhưng lại không hề yếu đuối, tinh khôi như chính màu sắc của mình, đó là Cúc Trắng. Ý nghĩa hoa cúc trắng mang lại chắc hẳn sẽ khiến người ta sẽ có một cái nhìn khác về loài hoa đẹp thanh tao, mộc mạc đến kiên cường này. Bốn loài cây hoa tứ quý trong nền văn hóa châu Á, đó chính là: “Tùng-Cúc-Trúc-Mai". Bởi vậy mà hoa cúc chính là biểu tượng cho sự thanh cao, một tinh thần cao thượng của kẻ sĩ không màng đến danh lợi, trong lòng luôn muốn tránh xa những thị phi của cuộc sống.
Thể hiện cho sự tích cực và sự lạc quan
Tượng trưng cho 1 nguồn năng lượng tích cực và động lực để thay đổi. Hoa cúc trắng đươc dùng với ý nghĩa là 1 loài hoa cổ vũ hoặc đơn giản là 1 lời chúc ngày mới tốt đẹp dành cho người thân, bè bạn.
Thể hiện cho một mình bạn thực sự
Loài hoa cúc trắng đại diện cho sự tin tưởng lẫn nhau, thường được tặng cho nhũng người bạn thực sự quý mến và có thể tha thứ cho nhau dù trong bất kì hoàn cảnh và mâu thuẫn nào giữa 2 người.
Hoa cúc trắng mang ý nghĩa về sự tái sinh
Hoa cúc trắng còn tượng trưng cho sự tái sinh, cho một sự sống mới sẽ bắt đầu. Cũng chính vì thế cúc trắng được sử dụng trong những đám tang lễ, chia buồn, chính là lời cầu nguyện chân thành nhất của những người còn sống gởi đến linh hồn người đã mất, mong họ được bình yên và tái sinh. Đây chính là niềm tin vào thế giới bên kia, một thế giới vĩnh cửu và an bình. Bởi khoác trên mình một sắc trắng tinh khiết cùng với ý nghĩa tượng trưng như thế nên từ lâu cúc trắng được sử dụng làm hoa chia buồn ở nước ta.
Xem thêm: Hoa hồng trắng đám tang
Khi cần lựa chọn mua hoa cúc hoặc các loại hoa tươi, hoa bó, hoa lẵng .. bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn hoa nhé
Địa chỉ Đặt Hoa Đà Nẵng - giao hoa tận nơi tại Đà Nẵng và giao hoa nhanh toàn quốc
  • Hoa SN đẹp với các mẫu từ cổ điển đến xu thế mới nhất
  • Hoa tặng cho đối tượng cụ thể: hoa đẹp tặng vợ yêu, hoa tặng bạn gái, hoa tặng bạn trai, hoa tặng mẹ ngày sinh nhật, hoa tặng sếp
  • Hoa chia buồn với các mẫu Lẵng hoa viếng đám tang
  • Hoa các dịp kỷ niệm, hoa trang trí
============
Shop Hoa Đẹp 360 - dịch vụ hàng đầu về hoa tươi
Hotline/Zalo: 0988 665 926
Địa chỉ uy tín đặt hoa - Giao hoa tươi nhanh toàn quốc

Thông tin liên hệ


: HoaDep360
: Hoa Đẹp 360
:
: