Đặt banner 324 x 100

Top 5 máy tạo oxy giá rẻ


Máy tạo oxy là một trong những thiết bị được dùng phổ biến không chỉ tại các trung tâm y tế mà còn có thể sử dụng tại nhà. Đây là sản phẩm nhằm cung cấp nguồn oxy tinh khiết và hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Để lựa chọn được máy tạo oxy chất lượng, hãy cùng MEDITOP khám phá qua bài viết dưới đây!
>>>Xem thêm: Máy tạo oxy 5 lít 
1. Những mẫu máy tạo oxy phổ biến trên thị trường
Hiện nay, những chiếc máy tạo oxy dòng 5 lít/phút được ứng dụng rộng rãi tại các gia đình hoặc trung tâm y tế. Đây là thiết bị có vai trò cung cấp nguồn oxy cho các bệnh nhân không có khả năng tự thở. Dưới đây là TOP 3 máy tạo oxy 5 lít/phút phổ biến trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.
>> Xem thêm: https://www.pinterest.com/thietbiytemeditop/
Máy oxy 5 lít/phút JMC5A Ni đạt các chứng chỉ ISO, EFL. Máy được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn như hẹn giờ, màn hình HD hiển thị lưu lượng, độ tinh khiết của oxy hoặc thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu chức năng xông khí dung.
2. Công dụng của máy tạo oxy
Máy tạo oxy di động Nidex được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh nhân có vấn đề liên quan đến hô hấp như ho, hen suyễn, suy hô hấp hay viêm phổi. Sản phẩm là giải pháp giúp cải thiện, tăng cường lượng oxy cho bệnh nhân. Đặc biệt, dòng máy này cón đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 hiện nay.
Xem ngay: https://starity.hu/magazin/84082-huong-dan-cach-su-dung-may-tao-oxy-tai-nha-trong-ieu-tri-benh/
 

Thông tin liên hệ


: thietbiytemeditop
:
:
:
: