Đặt banner 324 x 100

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Đi Tuyệt Tình Cốc – Ninh Bình


Tuyệt Tịnh Cốc - Ninh Bình từ lâu đã là một địa danh thu hút lượng lớn du khách tới đây tham quan, chiêm ngưỡng cảnh quan thơ mộng say đắm lòng người tại đây. Địa danh không chỉ thu hút bởi những nét đẹp về thiên nhiên mà còn để lại dấu ấn gắn liền với nhiều câu chuyện lịch sử. Vậy nếu bạn đang muốn tìm hiểu về du lịch Tuyệt Tình Cốc, chắc hẳn một số kinh nghiệm bỏ túi dưới đây sẽ hữu ích với chuyến đi của bạn.
Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình 2019: kinh nghiệm, giá vé, có gì đẹp?

Địa chỉ khu Tuyệt Tịnh Cốc Ninh Bình

Tuyệt Tịnh Cốc (Động Am Tiên) nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư xưa. Tọa lạc tại xã Trường Yên - Hoa Lư - Ninh Bình, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 92km và trung tâm thành phố Ninh Bình 12km. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tham quan, trải nghiệm, khám phá các kiến thức lịch sử thú vị.

Di chuyển đến với Tuyệt Tịnh Cốc như thế nào ?

Sự thuận lợi về khoảng cách cũng như là chất lượng cơ sở hạn tầng giao thông sẽ giúp bạn di chuyển đến với Tuyệt Tịnh Cốc dễ dàng nhất. Có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn như di chuyển bằng phương tiện cá nhân ô tô xe máy, hay phổ biến hiện nay đó là xe khách. Cụ thể về cung đường di chuyển như sau:

Khi bạn xuất phát bằng xe khách từ Hà Nội, đầu tiên bạn sẽ bắt xe tại các bến như Giáp Bát hay Nước Ngầm đi theo tuyến Hà Nội - Ninh Bình có giá dao động từ 80.000 - 100.000đ/người. Xe xuất bến sẽ đưa bạn đi theo dọc cao tốc Hà Nội - Ninh Bình. Tiếp theo khi đến bến xe Ninh Bình - TP.Ninh Bình, bạn sẽ bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển theo hướng xã Trường Yên t => tiếp tục di chuyển khoảng 12km nữa vậy là bạn đã đến nơi rồi đó !

Nếu bạn di chuyển bằng xe máy bạn sẽ mất thời gian khoảng 2h30p để di chuyển dọc theo QL1A => qua địa phận tỉnh Hà Nam, sau đó bạn tiếp tục di chuyển qua cầu Gián Khẩu rẽ phải hướng về Hoa Lư và đi thêm khoảng 11km nữa là bạn sẽ đến với Tuyệt Tịnh Cốc rồi !

Bên cạnh đó nếu di chuyển bằng ô tô cá nhân của mình thì bạn cũng nên sử dụng dứng dụng chỉ đường Google Maps nhé !
Hang Múa Tuyệt Tình Cốc - 'chốn tiên cảnh bồng lai' ở Ninh Bình được giới  trẻ rầm rộ check-in

Giá vé tham quan tại Tuyệt Tịnh Cốc là bao nhiêu ?

Tuyệt Tịnh Cốc có giá vé tham quan phù hợp với du khách và có sự ưu đãi đối với học sinh, sinh viên nếu trải nghiệm tại đây. Tour Pro đã cập nhật giá vé tham quan mới nhất dành cho bạn cụ thể như sau:

+ Giá vé dành cho người lớn: 20.000đ/người

+ Giá vé dành cho trẻ em: 10.000đ/bé

+ Đối với học sinh, sinh viên khi tham quan sẽ có mức giá vé ưu đãi giảm từ 10-20% nhé !

+ Khi bạn có gửi phương tiện đi lại tại điểm thì giá vé cho các phương tiện như sau: Ô tô: 30.000đ/xe, Xe máy: 10.000đ/xe

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà mình chia sẻ sẽ mang lại sự hữu ích cho bạn trong những chuyến hành trình du lịch cửa mình đến Tuyệt Tình Cốc – Ninh Bình nhé! chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc ! 

Thông tin liên hệ


: Vuhongnhung
:
:
:
: