Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng nâng tầm đô thị


đèn đường led Philips – hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng, giá bèo


đèn đường led Philips là dòng đèn chiếu sáng đường phố cao cấp; đc chế tạo theo technology hiện đại với Màu sắc nhiều. đây chính là thiết bị đc ưu tiên số 1 để chiếu sáng các khu công cộng. Loại đèn đường led  này được tương đối nhiều các chủ chi tiêu của những dự án công trình lớn tin dùng. Cùng điểm qua các ích lợi mà loại đèn đường led này đem đến cho chúng ta.


đèn đường led nâng tầm đô thị của bạn


ứng dụng của đèn đường led Philips


đèn đường led này còn có công năng rất là cao nên cực kỳ thích hợp để chiếu sáng đường phố nhà bạn; đường cao tốc; những khu dân cư; những khu đô thị; hệ thống cầu đường… mang đến cho những người dân cuộc sống thường ngày tiện nghi và hiện đại.







đặc điểm kỹ thuật của đèn đường led Philips


đèn đường led hiện đại cung ứng mọi nhu cầu của người sử dụng


Nhóm sản phẩm: đèn đường led.


Tên sản phẩm: đèn đường led Philips.


Thân vỏ đèn làm bằng nhôm đúc áp lực cao.


Phản quang bằng nhôm; mặt phẳng của đèn được mạ trong môi trường thiên nhiên chân không; giải quyết và xử lý chống oxy hóa.


Khóa đèn bằng thép chống ghỉ.


Xem thêm : đèn led pha


Lắp đặt đèn đường led Philips


Đèn Philips thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi cho việc lắp đặt


đèn đường led Philips thon gọn, dễ dàng cho việc lắp đặt


Đèn đc lắp vào đèn cần phi 49 – 60.


Độ cao lắp đặt phù hợp nhất của đèn từ 8 – 14 m, tùy chiều cao cột mà công suất đèn sẽ không giống nhau.


các ưu điểm khác biệt của đèn đường led Philips


Đèn Philips sở hữu độ kín đáo khít IP66; có khả năng chống thấm nước vào hệ thống bên trong của đèn tránh gây rò rỉ điện. Độ kín đáo ngăn linh phụ kiện IP44 cực kỳ cao đảm bảo cho mọi linh phụ kiện của đèn luôn luôn được an toàn. vì thế mà độ bảo vệ của đèn này luôn luôn ở mức tối đa là cấp 1.





vật liệu chế tạo tốt cho thời gian sử dụng lâu bền


đèn đường led có phong cách thiết kế khá đơn giản; chủ yếu chú trọng vào vật liệu sản xuất. dòng sản phẩm được làm bằng nhôm cao cấp có bản lĩnh chịu lực số 1. không chỉ có vậy, công ty chúng tôi còn áp dụng đa dạng biện pháp chống gỉ; cách điện bằng các lớp sơn chất lượng sao để cho sản phẩm đạt được độ bền tốt nhất có thể.


Trong khi, kính đèn chiếu sáng cũng rất được lắp ráp và chế tạo bằng thủy tinh trong suốt; bọc nhựa PC phun đúc áp lực cao ở bên phía ngoài. Lớp bọc này không những khả năng bảo vệ lớp kính bên phía trong mà còn tồn tại bản lĩnh tự làm sạch; mọi vết bẩn bám lên bóng đèn đều tự làm sạch; đem đến nguồn sáng thực sự tốt dù đã sử dụng lâu dài.


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: