Đặt banner 324 x 100

Bộ tản nhiệt đèn led pha cao cấp


có một số nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất của phần tử tản nhiệt:


Kích thước: Một không gian diện tích bề mặt tản nhiệt lớn tạo ĐK tiện lợi cho việc đào thải nhanh nhiệt. không gian diện tích bề mặt của tản nhiệt hoàn toàn có thể được tối đa hóa bằng cách tăng kích cỡ cục bộ của tản nhiệt hoặc số thanh tản nhiệt.


Vật liệu: là yếu tố chính ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của tản nhiệt. có một số nguyên vật liệu như nhôm, đồng, thép không gỉ hoàn toàn có thể được sử dụng để làm tản nhiệt. tuy nhiên nguyên vật liệu dẻo là sự đi lên mới nhất trong nghành nghề nguyên liệu vì nó không chỉ có một chất dẫn nhiệt tốt mà giá thành chế tạo cũng thấp.





Tụ điện và trình điểu khiển led


Một trình điểu khiển driver được sử dụng tụ nhựa để tích trữ năng lượng cho việc sử dụng đèn led pha , bóng đèn led pha được sáng liên tiếp hoàn toàn có thể sử dụng kéo dài trong một năm. tuy nhiên do các yếu tố như nhiệt độ bóng đèn và nhiệt độ môi trường thiên nhiên nên chúng có thể có tuổi thọ ngắn thêm. một số công ty đang sử dụng tụ điện gốm cho các trình tinh chỉnh và điều khiển, chúng chịu đc nhiệt độ cao hơn và tuổi thọ dài hơn tụ điện plastic.


Xem thêm : đèn đường led


Nhiệt độ môi trường thiên nhiên


Nhiệt là kẻ giết người chính của các dòng thiết bị điện tử và đèn led pha cũng không ngoại lệ. Nhiệt độ vị trí đặt bóng đèn cao sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ và thông lượng phát sáng của đèn. đèn led pha cần phải thiết lập trong không gian khô ráo, thoáng mát để nhiệt tiêu tan, làm giảm nhiệt độ thích hợp và tối đa hóa tuổi thọ đèn.





Tản nhiệt và nhiệt độ vỏ đèn


Bóng đèn led pha đặc biệt là những chip led cực kỳ nhạy cảm có nhiệt độ cao, nếu nhiệt độ to hơn 85 độ thì tuổi thọ có khả năng sẽ bị ảnh hưởng khác nhiều, Khi nhiệt độ lên đế 105 độ bóng đèn sẽ ngừng hoạt động. chính vì thế phần tản nhiệt cần phải chọn lựa kỹ với từng loại đèn không giống nhau.


Bộ tản nhiệt tích hợp thứ nhất và thiết kế vỏ đèn. Bảo vệ rất đầy đủ những yêu cầu về đèn led pha chiếu sáng đường phố cao năng lượng và tuổi thọ của dòng thiết bị, từ căn bản để cung ứng được công năng chiếu sáng cao của đèn led pha trên đường phố và hình dạng của bất kỳ thiết kế nào, đèn led pha công năng cao đặc biệt; những hãng sản xuất trong nước của tản nhiệt giống hệt như tia Cooling kết quả hơn so có lò tản nhiệt truyền thống lâu đời có một sự ngày càng tăng đáng kể, có thể làm cho nhiệt độ đường giao nhau LED hơn thông thường tản nhiệt 15 ℃ ở trên toàn cầu cũng là kẻ thứ nhất.

 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: