Đặt banner 324 x 100

Những lý do để bạn chọn mua motor động cơ liền hộp giảm tốc siemens chất lượng


Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng động cơ điện thì lựa chọn Motor Siemens sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu, ai cũng mong muốn được sử dụng. Nhưng bạn cần tìm nơi motor động cơ liền hộp giảm tốc siemens đúng chuẩn chưa, để biết được câu trả lời xin mời quý khách đón đọc “tư vấn chọn lựa động cơ điện Siemens” bên dưới:

Xu thế phát triển của động cơ điện trong tương lai

Siemens là đơn vị cung ứng động cơ điện lớn nhất của Đức và châu Âu, sở hữu hội sở ở Berlin và München. Có động cơ điện Siemens, thì bất cứ ai cũng mong muốn được tiêu dùng, song biện pháp nào lại ăn nhập và tằn tiện nhất.

Tập đoàn chế tác sản xuất thiết bị điện tự động, điện tử, động cơ điện Siemens mang khoảng 343 000 viên chức từ 200 quốc gia mang doanh thu hơn 100 tỉ USD mỗi năm. Chỉ tính riêng động cơ điện, Siemens sở hữu hàng trăm loại động cơ điện cao cấp phức tạp chưa đưa vào sử dụng tại Việt Nam.

Có thể ví Siemens như một người khổng lồ của ngành cơ điện, với cách tính năng hiện đại nhất, ưu việt nhất, kinh tế nhất và an toàn điện luôn là hàng đầu. Nhưng không phải mọi nhà máy Việt Nam đều có thể sử dụng những ứng dụng tốt nhất này.

Giá sản phẩm cao hơn gấp đôi các motor thông thường tại Việt Nam là một rào cản lớn với người các nhà đầu tư nếu muốn sử dụng đại trà trong kho xưởng nhà máy của mình. Với người tiêu dùng thì lại càng khó để có thể chi trả khoản tiền khổng lồ cho một motor điện mà họ chưa chắc đã khai thác hết tính năng của nó.​

Ứng dụng động cơ điện trong xe ô tô và xe máy 

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay ngày càng tăng cao đặc biệt là ở các khu đô thị, thành phố lớn. Trong đó ô nhiễm giao thông được các cơ quan môi trường đánh giá là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này. Cụ thể theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, hoạt động giao thông sẽ gây ra gần 85% lượng khí cacbon monoxit thải ra không khí mỗi ngày. Với tỷ lệ này, nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể, thậm chí dẫn tới bị nhiễm độc cấp.

Ngoài ra, việc khai thác và sử dụng các nhiên liệu hóa thạch (xăng, dầu,...) quá mức cũng khiến cho nguồn tài nguyên bị cạn kiệt. Vì vậy, việc tìm kiếm và chuyển đổi sang một nguyên liệu khác thân thiện hơn với môi trường trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Theo đó, xe điện bao gồm xe ô tô điện, xe bus và xe máy điện đang được xem là giải pháp tối ưu và hiệu quả trong việc bảo vệ môi trường.
 

Cuộc đua xe điện ở các nước trên toàn thế giới

Với sự ưu việt của xe điện, các nước trên thế giới đã và đang lên phương án loại bỏ dần phương tiện chạy bằng nguyên liệu đốt cháy như xăng, dầu,... Cụ thể:

Tại các nước châu Á
 

  • Nhật Bản: Đây là một trong những đất nước tiên phong lên kế hoạch thay thế toàn bộ xe ô tô xăng bằng xe ô tô lai điện hoặc điện. Mục tiêu chính là tới năm 2050 sẽ trung hoà được khí carbon.
  • Hàn Quốc: mục tiêu tới năm 2030 sẽ có tổng số khoảng 7,85 triệu xe thân thiện với môi trường trên toàn quốc. Và tới năm 2050 sẽ có thể trung hòa khí C02.

Tại các nước châu Âu
 

  • Pháp: cam kết vào năm 2040 sẽ loại bỏ được hoàn toàn xe chạy dầu và xăng.
  • Anh: dự kiến tới năm 2030, Anh sẽ cấm bán toàn bộ các loại xe tải và xe ô tô chạy bằng nguyên liệu đốt cháy.

Tại Đông Nam Á
 

  • Thái Lan: mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất các loại xe điện (xe máy + ô tô) hàng đầu ASEAN.
  • Indonesia: mục tiêu là năm 2025, các sản phẩm xe điện sẽ chiếm khoảng 20% tổng số lượng xe sản xuất các sản phẩm điện khí hóa, cụ thể là 711.000 xe hybrid, 2.200 ô tô điện và 2,1 triệu xe máy điện.

Thông tin liên hệ


: nhi45271
:
:
:
: