Đặt banner 324 x 100

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel: Phân biệt một số đặc điểm giữa sữa rửa mặt dạng gel và kem


Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel: Phân biệt một số đặc điểm giữa sữa rửa mặt dạng gel và kem

Trên thị trường có nhiều dạng sữa rửa mặt khác nhau với những ưu điểm và nhược điểm phù hợp với từng nhóm da cũng như là mục đích sử dụng. Chúng ta thường đắn đo trong việc lựa chọn loại sữa rửa mặt nào cho phù hợp. Hãy cùng đọc bài viết này để xem những đặc điểm khác nhau của 2 dòng sữa rửa mặt phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để chọn được dạng sữa rửa mặt phù hợp nhất cho bạn nhé!

Một Số Đặc Điểm Của Sữa Rửa Mặt Dạng Gel

Sữa rửa mặt dạng gel là gì?

Sữa rửa mặt dạng gel là loại sữa rửa mặt dạng dung dịch keo đặc có độ nhớt của một chất lỏng, khi dùng sẽ không tạo bọt hoặc rất ít bọt với thành phần chính của sữa rửa mặt dạng gel là nước. Khả năng làm sạch của sữa rửa mặt dạng gel không bằng các loại sữa rửa mặt tạo bọt khác nhưng lại giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn trong da một cách nhẹ mà không làm mất độ ẩm của da.

Công dụng của sữa rửa mặt dạng gel

Công dụng chính của sữa rửa mặt dạng gel là làm sạch da giúp làm sạch các lớp bụi bẩn ở trên da trong các hoạt động hằng ngày một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, nó cung cấp một dưỡng chất cần thiết cho da vì có chứa nhiều dưỡng chất. Một số thành phần bên trong sữa rửa mặt dạng gel còn có chức năng cải thiện da mụn và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Dùng sữa rửa mặt dạng gel khi nào?

Ưu điểm của loại sữa rửa mặt dạng kem là chứa nhiều nước giúp bạn cảm thấy dịu nhẹ khi dùng và không gây kích ứng da, không làm da bị khô mà vẫn làm sạch da.

Nhược điểm là do khả năng làm sạch của loại sữa rửa mặt dạng gel khá nhẹ, nên sẽ không làm sạch được lớp trang điểm, kem chống nắng và nếu sở hữu làn da nhờn thì sữa rửa mặt dạng gel cũng không thể kiềm dầu tốt cho da.

Với những ưu điểm trên thì sữa rửa mặt dạng gel có thể thích hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, đặc biệt thích hợp với những loại da nhạy cảm, da khô hay da mất nước và da mụn bởi loại sữa rửa mặt khá nhẹ ít khi làm phá vỡ cấu trúc da. Những loại da mụn hay da nhạy cảm khi dùng sữa rửa mặt dạng gel sẽ không bị tác động quá mạnh vào da, cũng không làm tổn thương da hay chứa nhiều chất hóa học làm cho tình trạng mụn nặng nề hơn.

Một Số Đặc Điểm Của Sữa Rửa Mặt Dạng Kem

Sữa rửa mặt dạng kem là gì?

Đây là loại sữa rửa mặt có thành phần dầu được pha trộn với nước và có dạng kem đặc, thường chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm - đây là loại nên được ưu tiên khi dùng cho da khô, da lão hóa.

Công dụng của sữa rửa mặt dạng kem

Sữa rửa mặt dạng kem cũng có tác dụng làm sạch da, giúp loại bỏ lớp trang điểm và các bụi bẩn không tan trong nước nhờ thành phần gốc dầu nên khả năng làm sạch thì hơn hẳn dạng gel.

Khi nào nên sử dụng sữa rửa mặt dạng kem?

Ưu điểm là không khiến da bị khô sau khi sử dụng nên rất thích hợp với da khô và những vùng khí hậu cực lạnh.

Nhược điểm là phải rửa mặt thật kỹ để làm sạch và loại bỏ lớp dầu còn sót lại trên da, có thể cần rửa lại một lần nữa với sữa rửa mặt dạng có tạo bọt để làm sạch da sâu hơn bởi nếu không lớp dầu này sẽ khiến da bị bí tắc từ đó gây ra mụn. Bạn nên cân nhắc tránh chọn loại sữa rửa mặt dạng kem nếu có làn da dầu hoặc mụn

Sữa rửa mặt dạng kem rất phù hợp với những người có da khô hoặc da mất nước bởi thành phần có trong sản phẩm thường có gốc dầu vừa giúp làm sạch bụi bẩn mà không loại bỏ lớp dầu ở hàng rào cản bảo vệ, giữ ẩm cho làn da.

Đối với trường hợp có da bình thường hoặc da hỗn hợp mà không quá dầu trong khu vực chữ T thì có thể dùng loại kem này.

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel là loại sữa rửa mặt dạng gel không những có thể làm sạch da một cách dịu nhẹ mà còn giúp phục hồi làn da một cách hiệu quả nhờ những thành phần phục hồi da chứa trong sản phẩm.

Thành phần chính có trong Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da. 

Bạn có thể xem thành phần đầy đủ dưới đây

Purified water, glycerin, lauryl hydroxysultaine, potassium cocoyl glycinate, acrylate copolymer, 1,2-hexanediol, decyl glucoside, sodium methyl cocoyl taurate, sodium chloride, sodium heparin, panthenol, allantoin , mugwort leaf extract, tromethamine, citric acid, bergamot oil, scented geranium flower oil, sorbitol, butylene glycol, ethanol, gwanggwakhyang oil, salvia oil, sodium carbonate, pantolactone, disodium EDTA , ethylhexylglycerin

Công Dụng Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Độ pH có tính axit nhẹ giống với độ pH của làn da khỏe mạnh giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm dồi dào giúp da không bị khô sau khi sử dụng.

Làm sạch sâu: Bọt mịn dày đặc thâm nhập vào lỗ chân lông để làm sạch sâu những bụi siêu mịn và tạp chất một cách hiệu quả.

Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm

Hướng Dẫn Sử Dụng Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay

Tạo bọt và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt.

Rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như serm, kem dưỡng,...

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairCleansingGel #skincare #gelruamat #ruamat #capam #duongam #phuchoi #diuda #lamsach #taytrang #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: