Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng bền với thời gian


Thân và vỏ đèn làm bằng nhôm cao cấp; do đó mà đèn sở hữu bản lĩnh chịu đc mọi thời tiết khắc nghiệt. khả năng chống bám bụi đảm bảo cho đền giữ được độ mới lâu; chống lại mọi nhân tố có hại của thời tiết.


Đèn chiếu sáng Philips thân thiết với môi trường, tiết kiệm năng lượng


Đèn Philips thân thiện có môi trường, tiết kiệm năng lực


Kính của đèn đường led  được thiết kế bằng thủy tinh chất lượng tốt sở hữu khả năng chịu lực; chịu nhiệt và luôn luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng. đèn đường led này có độ chịu va đập và chống xước cực công dụng.





Ngoài ra, đuôi bóng đèn được thiết kế bằng sứ cách điện E40 hoặc E27 được tráng men chống ẩm; bảo vệ cho không khí ẩm không thể vào trong đèn. Lõi thép được mạ Niken chống ghỉ sét đảm bảo cho độ chiếu sáng cao;


Bộ điện lắp trên tấm thép mạ được thiết kế hiện đại thuận lợi tháo lắp và dọn dẹp và sắp xếp. đó chính là loại bóng high pressure sodium; metal halide chất lượng tốt và hiện đại nhất bây giờ.


đèn đường led có công suất lớn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng


phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn cũng có thể chọn lựa cho chính bản thân mình loại bóng thích hợp nhất. Bóng này bao gồm: 70W, 100W, 150W, 400W.


Xem thêm : đèn led pha


Điện áp buổi giao lưu của bóng đèn đường led này là 220V/ 50Hz. luôn luôn đảm bảo bóng đèn lao động có hiệu suất cao và rất là ổn định.


Mua đèn đường led Philips ở đâu tin cậy nhất và chất lượng nhất


Bạn chưa chắc chắn phải mua bóng đèn đường led này ở đâu. công ty chính là đơn vị đáng tin cậy và chất lượng chuyên chế tạo và phân phối các loại đèn đường led hàng đầu tại VN. công nghệ chế tạo tại C.ty là công nghệ hiện đại nhất của quốc tế. những vật liệu và những linh kiện của đèn 100% đều là vật liệu cao cấp nhất hiện nay.





Đội ngũ chuyên viên của C.ty đều là các chuyên viên sở hữu tay nghề kỹ thuật cao; với lâu lăm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ này sẽ đáp ứng người sử dụng 1 cách nhiệt tình nhất và chất lượng nhất. nhân viên của C.ty sẽ tư vấn và giải đáp câu hỏi của người tiêu dùng.


C.ty đó là đơn vị phân phối đèn đường led uy tín và đáng tin cậy nhất tại nước ta


Đến với công ty bạn đặt hàng được dòng sản phẩm cực kì chất lượng mà không nhất thiết phải qua bất kể đối tác phân phối trung gian nào. chính vì vậy mà Chi phí của máy tại C.ty cũng khá hợp lý hợp với chất lượng của sản phẩm.


ở trên đây là những thông tin về đèn đường led Philips. Mong rằng với các thông tin này bạn sẽ đưa ra cho mình một quyết định thông minh nhất. Hãy contact trực tiếp có chúng tôi để biết thêm thông tin về những dòng sản phẩm chiếu sáng và Bảng Báo Giá rất tốt


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: