Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho con như thế nào thì an toàn


Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho con như thế nào thì an toàn

Hệ miễn dịch cũng như hàng rào bảo b=vệ trên da trẻ sơ sinh rất yếu và luôn bị đe dọa bởi những mầm bệnh và môi trường xung quanh. Để tăng cường hệ miễn dịch trên da cũng như cấp ẩm cho da bé luôn căng mịn thì mẹ nên dùng kem dưỡng ẩm. Vậy cụ thể thì lựa chọn như thế nào thì an toàn cho da trẻ? Hãy cùng đi sâu tìm hiểu vấn đề xoay quanh kem dưỡng ẩm trong bài viết này nhé!

Chọn Sản Phẩm Cho Con Như Thế Nào Thì An Toàn?

Xác định dùng cho mặt hay toàn thân

Khi chọn kem dưỡng ẩm chuyên dụng, cần xác định dùng cho mặt hay toàn thân, vì chúng phục vụ cho những mục đích khác nhau. Sử dụng thiếu các lựa chọn có thể phản tác dụng và khiến bé khó chịu

Chọn sản phẩm theo độ tuổi

Các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh ở mọi lứa tuổi. Các mẹ cần chú ý đến độ tuổi và giai đoạn phát triển để chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Nhiều loại kem dưỡng ẩm có chiết xuất từ thiên nhiên mà mẹ có thể cân nhắc như hạt hướng dương, mầm gạo ... - những thành phần an toàn giúp da bé dễ hấp thụ.

Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín

Sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường, vì vậy hãy xem kỹ nhãn hiệu, thành phần nghiên cứu, hạn sử dụng khi chọn kem dưỡng ẩm cho con.

Dùng theo lời khuyên của bác sĩ khoa nhi

Với rất nhiều chủng loại trên thị trường mỹ phẩm, có thể khó khăn để chọn một loại kem dưỡng ẩm cho bé. Tốt nhất nên gặp bác sĩ nhi khoa để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp

Tránh xa các sản phẩm chứa thành phần độc hại

Hương liệu (Fragrance): Nước hoa từ kem dưỡng ẩm có thể gây kích ứng da bé, phát ban và nguy hiểm hơn là ảnh hưởng hô hấp. Hoặc sản phẩm chứa hương liệu phải được cục an toàn sức khoẻ và da liễu kiểm định và phê duyệt.

Phẩm màu: Mẹ cần tránh kem dưỡng ẩm có chứa phẩm màu không rõ nguồn gốc.

Paraben: Tuy là chất bảo quản nhưng Paraben cũng là nguyên nhân gây kích ứng da, sự trao đổi chất, điều hòa hormon của bé.

Phthalates: Theo một số báo cáo nghiên cứu thì thành phần này có thể gây kích ứng da và ảnh hưởng sức khỏe.

Formaldehyde: Tuy là thành phần kháng khuẩn nhưng đây cũng là nguyên nhân gây kích ứng cho da trẻ nhạy cảm.

Propylene glycol: Còn được gọi là cồn khô, một thành phần cực kỳ dễ gây phát ban cho da bé.

Sulfat: Dù không hẳn nguy hiểm nhưng nếu sulfat trong kem dưỡng ẩm quá nhiều sẽ khiến da bé khô, ngứa và nổi mẩn đỏ.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream là sản phẩm tới từ nhà Goongbe - chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tại Hàn Quốc. Sản phẩm giúp chăm sóc da bé một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây kích ứng da. Sau khi sử dụng kem dưỡng da Goongbe, da bé sẽ cực kỳ ẩm mượt và lưu lại một hương thơm dịu nhẹ, tươi mát trên da con giúp bé ngủ ngon, tinh thần sảng khoái hơn. Các mẹ có thể yên tâm về mùi hương này bởi sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi cụ an toàn sức khỏe của Hàn Quốc và Châu Âu chấp nhận là sản phẩm đạt chuẩn an toàn cho bé.

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Tăng cường hàng rào bảo vệ da cho bé vì vốn dĩ em bé da còn mỏng manh, dễ bị tác động xấu nếu không được bảo vệ tốt. 

Mùi thơm cực kỳ nhẹ dịu. Chứa tới 98% thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da bé.

Ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da tốt hơn 30%. 

Công thức khoá 3 lớp ẩm giúp da ẩm tới 48 tiếng nhờ các thành phần giàu dưỡng chất như: Ceramide NP, dầu hạt Macadamia và gạo. 

Chất kem bơ đặc nhưng rất mềm mịn lướt nhẹ trên da, nhanh thấm. 

Thành phần chính của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. 

Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. 

Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.  

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Cellulose, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Bước 1: Sau khi tắm, lau khô người và lấy một lượng sản phẩm vừa phải.

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa kem lên da và massage nhẹ cho thấm đều vào da.

Dùng nhiều lần trong ngày vào vùng da khô rát trên cơ thể để làm dịu da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #moisturecream #babycare #skincare #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemđuongachobe #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: