Đặt banner 324 x 100

Giải pháp tưới vườn rau mang lại hiệu quả cao



Hiện nay khi àm cuộc sống đang ngày càng hiện đại thực phẩm ngày càng không đảm bảo chất lượng thì việc sở hữu một khu vườn rau sạch luôn là mong muốn của nhiều người

Tuy nhiên để khu vườn rau của bạn phát triển tốt thì một trong những khó khăn gặp phải là việc tưới nước chăm sóc cho cây bởi mất khá nhiều thời gian và công sức bên cạnh đó nhiều khi tưới bạn không thể biết được tưới đủ chưa or có thể thừa làm cây bị ngập úng và chết.



Hệ thống tưới nhỏ giọt cho vườn rau là gì ?

Hệ thống được cấu tạo từ những thiết bị khác nhau như máy bơm, bộ điều khiển, lọc, dây dẫn, béc tưới, phụ kiện...Chúng được kết nối với nhau thành 1 hệ thống hoàn chỉnh để đưa nước tới cung cấp cho cây trồng mà không cần tác động trực tiếp của con người.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể xem tại: http://ivila.vn/he-thong-tuoi-nho-giot-israel-ung-dung-trong-nong-nghiep-n211.html

Ưu điểm hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau

Với cơ chế hoạt động tự động hệ thống có thể vận hành một cách tự động bật / tắt theo cài đặt trước đó cung cấp lượng nước tưới phù hợp và thích hợp cho cây trồng.

Phương pháp tưới nhỏ giọt này giúp đưa nước tưới tới tận gốc cây giúp cây có thể hấp thụ lượng nước đủ để phát triển tốt nhất.

Với tưới nhỏ giọt lá cây, thân cây không bị ảnh hưởng bởi tác động của nước tránh được tình trạng dập lá, các bệnh thường gặp ở lá, thân bởi khi tưới sẽ không có nước đọng lại nên không tạo điều kiện để sâu bệnh phát triển.

Hệ thống tưới nhỏ giọt tưới rau giúp bạn có thể tiết kiệm được 50% lượng nước tưới so với cách tưới truyền thống.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt

IVILA là một đơn vị tin cậy để bạn có thể lựa chọn trong việc thi công lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt cho khu vườn của mình, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn giải đáp để tìm ra phương án tốt nhất cho khu vườn của mình.

Hãy lựa chọn chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng nhất.
 

Thông tin liên hệ


: shopvongdau
:
:
:
: