Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Kem dưỡng ẩm và lợi ích


Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Kem dưỡng ẩm và lợi ích

Da của bạn cần độ ẩm, bất kể loại nào. Da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp đều có kem dưỡng ẩm cho họ. Hãy dành thời gian nghiên cứu và bạn sẽ biết rất nhiều điều về làn da của mình và những lợi ích của việc sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày. Hãy cùng đọc bài viết này để nắm rõ hơn về kem dưỡng ẩm và lợi ích của nó đối với da nhé!

Kem Dưỡng Ẩm Là Gì?

Da của bạn có lớp ngoài cùng của lớp sừng, chứa 10-30% nước, giúp giữ ẩm và mịn màng. Sự bài tiết tự nhiên của bã nhờn giúp lớp sừng giữ ẩm. Khi thiếu lượng dầu này, da sẽ bị mất nước, khô và mỏng manh. Kem dưỡng ẩm là một cách để bảo vệ và cấp nước cho da vì nó là một hỗn hợp các chất hóa học được thiết kế để làm mềm da, nuôi dưỡng da, duy trì độ ẩm tự nhiên của da, cải thiện tông màu và cấu trúc của da để giúp nuôi dưỡng. Chống oxy hóa, chống nắng, chống lão hóa

Lợi Ích Của Kem Dưỡng Ẩm Đối Với Da

Kem dưỡng ẩm để giữ nước cho da

Khi da bị khô có thể do các tác nhân bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ, môi trường sống, hoặc các yếu tố bên trong cơ thể như mất cân bằng nội tiết tố làm ảnh hưởng đến lớp màng ẩm tự nhiên trên bề mặt da. Kem dưỡng ẩm không chỉ bổ sung độ ẩm đã mất mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước trong tương lai

Làm chậm tiến trình lão hóa

Da mặt, tai, cổ và ngực nhạy cảm với sự thay đổi của môi trường và là vùng da thường bị tổn thương nhất. Những vùng da này cũng thay đổi tế bào nhanh hơn những vùng khác nên da cần đủ độ ẩm để phục hồi, giúp tế bào da mới được chăm sóc tốt hơn và hoạt động lâu hơn. Ngoài việc cung cấp dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm ngày nay còn chứa các thành phần chống lão hóa như AHA, retinol và vitamin C.

Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn

Hầu hết các chị em đều cho rằng da bị mụn không nên dưỡng ẩm vì có thể gây bít lỗ chân lông và nổi mụn nhiều hơn. Việc dưỡng ẩm cho da dầu bị mụn hạn chế tình trạng da quá khô sẽ báo hiệu cho tuyến dầu tiết ra nhiều dầu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm không gây ra mụn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm có một trong các mô tả sau trên bao bì

Oil-free (Không chứa dầu)

Non-comedogenic (Không gây mụn)

Won’t clog pores (Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông)

Bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài

70% cơ thể chúng ta là nước, trong đó 2/3 nằm sâu trong lớp hạ bì và 1/3 còn lại nằm trong lớp biểu bì. Da hoạt động như một hàng rào chống lại các yếu tố bên ngoài, điều tiết lượng nước bay hơi, vì vậy nó cần bù nước cho da và bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên (hay còn gọi là hydrolipid). Sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp phục hồi và nuôi dưỡng lớp màng ẩm bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ bên ngoài. Mỹ phẩm cũng có thể tính là một tác nhân có hại cho da nên các chuyên gia khuyến khích bạn dùng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm tạo lớp màng mỏng, ngăn da tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất có trong mỹ phẩm.

Ngăn ngừa kích ứng da

Khi da khô, lớp sừng bảo vệ da yếu đi, khiến da dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài và dễ bị kích ứng hơn. Có thể khó xác định hoặc tránh các tác nhân gây kích ứng tiềm ẩn, vì vậy, để ngăn ngừa kích ứng da, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng lớp biểu bì để có làn da khỏe đẹp. Chọn một loại kem dưỡng ẩm có hạt chia, glycerin, axit hyaluronic và propylene glycol - để dưỡng ẩm lâu dài, làn da khỏe mạnh hơn và chống lại các chất gây dị ứng

Kiểm soát dầu nhờn

Khi da khô, cơ thể sản xuất nhiều dầu hơn để giữ ẩm cho da. Việc da tiết nhiều dầu không có nghĩa là da dư độ ẩm mà là da đang thiếu nước trầm trọng. Da ngậm nước là làn da khỏe mạnh, và tình trạng mất nước mãn tính có thể dẫn đến viêm nhiễm, lão hóa sớm và nổi mụn. Có hai loại dưỡng ẩm: cấp nước và dưỡng ẩm. Trong đó dưỡng ẩm cho da khô và cấp nước dành cho da dầu giúp tạo ra làn da mịn màng, rạng rỡ.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream là dòng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ ngay cả với làn da nhạy cảm như da trẻ sơ sinh nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm mà không lo da bị kích ứng. Kem dưỡng ẩm Goongbe với các thành phần thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và làm dịu da từ đó da của bạn sẽ mềm mịn và ngày càng khỏe hơn.

Thành phần chính của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. 

Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. 

Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.  

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Cellulose, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Tăng cường hàng rào bảo vệ da cho bé vì vốn dĩ em bé da còn mỏng manh, dễ bị tác động xấu nếu không được bảo vệ tốt. 

Mùi thơm cực kỳ nhẹ dịu. Chứa tới 96% thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da bé.

Ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da tốt hơn 30%. 

Công thức khoá 3 lớp ẩm giúp da ẩm tới 48 tiếng nhờ các thành phần giàu dưỡng chất như: Ceramide NP, dầu hạt Macadamia và gạo. 

Chất kem bơ đặc nhưng rất mềm mịn lướt nhẹ trên da, nhanh thấm.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Bước 1: Sau khi tắm, lau khô người và lấy một lượng sản phẩm vừa phải.

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa kem lên da và massage nhẹ cho thấm đều vào da.

Dùng nhiều lần trong ngày vào vùng da khô rát trên cơ thể để làm dịu da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #moisturecream #babycare #skincare #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemđuongachobe #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0011
:
:
:
: