Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên đầu tư xây dựng khung nhà thép tiền chế


Khi thi công một công trình, chi phí và thời gian thường là các yếu tố được quan tâm hàng đầu. Vì thế, các chủ đầu tư thường lựa chọn sở hữu một khung nhà thép tiền chế đẹp và tinh tế với kinh phí hạn hẹp và thời gian ngắn. Khung nhà thép tiền chế là gì? Có nên làm khung nhà thép tiền chế không? Hãy cùng PEB Steel tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Khung nhà thép tiền chế là gì?

Nhà khung thép tiền chế đang được thi công bởi PEB Steel (Nguồn: pebsteel.com)

Khung nhà thép tiền chế có thể hiểu là công trình được xây dựng với nguyên liệu chính là thép. Theo số liệu bản vẽ trước khi được lắp dựng và hoàn thiện, khung và cột công trình được thiết kế và sản xuất từ ​​gang và thép.

Nhà thép tiền chế thường được xây dựng cho các ứng dụng thương mại và kinh doanh như nhà kho, cơ sở sản xuất. Tuy nhiên, với sự sáng tạo và cải tiến không ngừng, nhà thép tiền chế ngày càng phát triển với chức năng được sử dụng để làm các công trình nhà dân dụng. Những mẫu thiết kế nhà thép tiền chế dân dụng luôn mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và tạo nên phong cách sống độc lập cho gia chủ.

2. Quy trình thi công khung nhà thép tiền chế

Xây nhà khung thép tiền chế giúp tối ưu chi phí cho các chủ đầu tư (Nguồn: pebsteel.com)

Việc dựng khung nhà thép tiền chế không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, để hoàn thành tòa nhà với chất lượng tốt nhất, đội ngũ kỹ sư phải hoàn thiện các quy trình thiết kế, lắp dựng để đạt tiêu chuẩn và tiến độ đề ra.

Quy trình xây dựng khung nhà tiền chế bao gồm ba giai đoạn quan trọng:

  • Thiết kế: Phần thiết kế là bước thiết yếu quyết định dự án của bạn. Người thiết kế sẽ lên ý tưởng thi công, đo đạc số liệu chính xác để gia công vật liệu. Sau đó, dựa trên thiết kế mới, dự án có thể được hoàn thành.

  • Chế tạo: Dựa trên thiết kế trước đó, các thành phần kết cấu, khung thép, cột được cắt và tạo một cách chính xác.

  • Lắp dựng: Công đoạn cuối cùng khi lắp dựng khung nhà thép tiền chế là lắp ráp và xây dựng lại công trình hoàn chỉnh.

3. Vật liệu khung nhà thép tiền chế 

Vật liệu xây dựng khung nhà thép tiền chế thường là vật liệu kết cấu thép để tạo ranh giới. Phần mái được sử dụng tôn giúp che chắn - thường là tôn lạnh để giảm nhiệt. Ngoài ra còn có các tấm panel, vật liệu xây dựng phụ trợ khác, vật liệu để tăng tính thẩm mỹ và cách âm.

4. Ưu điểm của khung nhà thép tiền chế

Nhà khung thép tiền chế vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho thị trường xây dựng kiến ​​trúc bởi những tính năng đáng chú ý mà nó mang lại. Không chỉ giúp đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng mà khung nhà thép tiền chế còn rất dễ thiết kế với chi phí thấp. Để tìm hiểu thêm, PEB Steel sẽ điểm qua một số yếu tố làm nên sức hút của thiết kế này:

  • Thời gian thiết kế và xây dựng diễn ra nhanh chóng.

  • Giảm chi phí nhân công, giảm thiểu chi phí đầu tư

  • Linh hoạt trong các công đoạn sản xuất, thiết kế thành viên dễ dàng, sản xuất từ ​​máy móc hiện đại.

  • Ứng dụng này có nhiều chức năng. Nhà kết cấu thép không chỉ dùng trong dân dụng mà còn có thể dùng trong kinh doanh, trong môi trường quân sự hay đơn giản là làm kho, bãi, nhà để xe,…

  • Khả năng chịu lực tốt, dễ bảo trì và cải tiến

5. Tại sao nên đầu tư xây dựng khung nhà thép tiền chế?

Sử dụng khung nhà thép tiền chế mang đến không gian rộng rãi

Các thiết kế xây dựng thông thường sẽ tốn diện tích để dựng cột bê tông và tạo tường ngăn cách các phòng. Hầu hết các diện tích khung nhà thép tiền chế đều được tăng lên đáng kể do kết cấu khung thép thanh mảnh, tiết kiệm diện tích.

Khung nhà tiền chế không cột giữa (Nguồn: pebsteel.com)

Nâng cao chất lượng công trình bền vững

Công trình khung nhà thép tiền chế có thể tồn tại gần 100 năm vì chất liệu thép ngày nay đã được cải tiến, độ bền cao. Do đó, công trình xây dựng của bạn sẽ được duy trì đều đặn năm này qua năm khác.

Thi công nhà thép tiền chế hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối đa.

Giá thành vật liệu xây dựng khung nhà thép tiền chế tương đối rẻ. Bên cạnh đó, thiết kế làm nhà thép tiền chế không cần tốn quá nhiều nhân công. Do đó, việc thanh toán chi phí không còn là áp lực kéo dài đối với khách hàng khi xây dựng công trình.

Khung nhà thép tiền chế dễ dàng tái sử dụng

Điểm độc đáo của các mẫu nhà thép tiền chế là có thể dễ dàng tái sử dụng khi có dấu hiệu hư hỏng. Chỉ cần thay thế vật liệu mới và chế tạo theo kết cấu hiện có và lắp dựng đơn giản; nó có thể được thay thế mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

6. Công ty thi công các mẫu nhà tiền chế đẹp uy tín PEB Steel

Đơn vị làm nhà khung thép tiền chế uy tín hàng đầu (Nguồn: pebsteel.com)

Với giá cả hợp lý, PEB Steel đảm bảo là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất giúp mang đến cho khách hàng những công trình đảm bảo nhất.

PEB Steel chuyên cung cấp các thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã tạo dựng được uy tín trên thị trường xây dựng hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản, làm hài lòng hầu hết khách hàng và cả những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một công trình nhà tiền chế đẹp, nhà thép tiền chế dân dụng, nhà thép tiền chế 2 tầng kiên cố, nhanh chóng và bền vững thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với PEB Steel để được tư vấn.

Thông tin liên hệ


: LinhThuy
:
:
:
: