Đặt banner 324 x 100

Căn hộ xinh đẹp với 2 tông màu trái ngược nhau


Studio thiết kế nội thất ALTA IDEA , gần đây đã hoàn thành nội thất của một căn hộ ở Kryukovshchina, Ukraine, và bao gồm trong căn hộ là một phòng ngủ hai tông màu.

go-nhua-op-tuong-phong-ngu

Phòng ngủ có các sắc thái khác nhau của sô cô la và màu be, với màu sáng hơn được sử dụng cho phần trên của căn phòng và màu sô cô la đậm hơn được sử dụng cho các khu vực phía dưới. Đường bao quanh phòng khớp với phần dưới cùng của khung cửa sổ.
trang-tri-phong-ngu

Bức tường nổi bật có kết cấu phía trên đầu giường có đệm màu tối từ tường đến tường được ốp bằng go nhua op tuong. Trong khi rèm, tiếp xúc với bức tường ở góc, tiếp tục giao diện hai tông màu với phần dưới của rèm hoàn toàn phù hợp với đường ngang của những bức tường sơn.

trang-tri-phong-ngu

Vào ban đêm và khi rèm được đóng lại, ánh sáng từ những chiếc đèn mặt dây treo ở hai bên giường sẽ tạo ra những bóng tối thú vị khắp phòng. Ngoài ra còn có ánh sáng ẩn sau rèm cửa.

tam-op-go-nhua

Hãy cùng xem phần còn lại của căn hộ…

Lối vào

trang-tri-noi-that

Một ngóc ngách nhỏ đã được lấp đầy bằng một tủ lưu trữ nổi được thiết kế riêng, đóng vai trò như một chiếc bàn lối vào. Bên trên, có một chiếc gương tròn, trong khi một chiếc đèn treo tường giúp tăng thêm ánh sáng.

Phòng khách

phong-khach
 

Trong phòng khách, một vách ngăn bằng nan dọc màu đen tạo ra sự ngăn cách giữa lối vào và không gian tiếp khách, nơi có một chiếc ghế dài màu sắc và lớn đối diện với TV.

Khu ăn uống

phong-bep

Ngăn cách không gian tiếp khách với nhà bếp là bàn ăn tròn, đèn mặt dây tối giản và ghế có khung kim loại.

Khu vực tiếp khách nhỏ

trang-tri-noi-that

Nằm khuất trong góc trong một hốc tường nhỏ là khu vực tiếp khách với chiếc ghế êm ái có tầm nhìn qua cửa sổ.

Nhà bếp

trang-tri-noi-that
 

Choán toàn bộ một bức tường, nhà bếp tuyến tính có tủ lạnh tích hợp và tủ không có phần cứng. Cách phối màu cũng gợi nhớ đến cách phối màu được tìm thấy trong phòng ngủ, với tủ dưới tối và tủ trên sáng.

Phòng tắm

trang-tri-phong-tam

Phòng tắm bao gồm nội thất màu trắng, xám và đen, với bàn trang điểm màu trắng sáng, tường và gạch lát nền bê tông, gạch hình học màu trắng với vữa đen và giá đỡ màu đen tùy chỉnh.

Thông tin liên hệ


: sangotecwood1612
: Phòng Kinh Doanh
: 02839253583
: Số 18B Nam Quốc Cang, Phạm Ngũ Lão, Q1. HCM