Đặt banner 324 x 100

Các đặc điểm của động cơ trung thế công suất siemens


Động cơ trung thế công suất siemens còn được gọi là motor điện trung thế Siemens, hay motor trung thế Siemens. Đây là dòng động cơ nổi tiếng từ thương hiệu Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Đây là dòng động cơ điện nổi tiếng trên toàn cầu, được tin dùng từ lâu. Nhờ chất lượng tốt, giá thành phải chăng, hàng được nhập khẩu nguyên chiếc, giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng rõ ràng. Nên sản phẩm này được ứng dụng hầu hết trong các lĩnh vực trong đời sống.

Đặc biệt đối với động cơ được dẫn động bởi bộ truyền động tốc độ thay đổi, việc tối ưu hóa cho bộ chuyển đổi điện áp thấp SINAMICS và cho bộ truyền động hoàn chỉnh sẽ tiết kiệm chi phí tối ưu trong toàn bộ vòng đời và có giá trị hiệu suất tốt nhất. 

Động cơ trung thế công suất siemens tiết kiệm năng lượng, ít bảo trì và vận hành đáng tin cậy trong thời gian rất dài. Điều này được bổ sung bởi độ cứng cơ học cao và thiết kế giảm tiếng ồn và tối ưu hóa trọng lượng.

Đặc điểm chung của động cơ điện trung thế Siemens

– Động cơ điện trung thế Siemens còn gọi là motor điện trung thế Siemens, hay motor Siemens thương hiệu Đức, chất lượng Quốc tế.
– Động cơ điện trung thế Siemens sử dụng công thức làm mát mô-đun cho các ứng dụng trong các lĩnh vực như dầu khí, hóa dầu, hóa chất, thép, đóng tàu, xi măng, sợi, nước & nước thải và sản xuất điện.
– Tuổi thọ vòng đời là yếu tố cực kỳ quan trọng khi nói về động cơ trung thế Siemens và những điều này làm cho động cơ trở nên hấp dẫn.
– Đặc biệt, đối với động cơ được dẫn động bởi bộ truyền động tốc độ thay đổi, việc tối ưu hóa cho bộ chuyển đổi điện áp thấp SINAMICS và cho bộ truyền động hoàn chỉnh sẽ tiết kiệm chi phí tối ưu trong toàn bộ vòng đời và có giá trị hiệu suất tốt nhất.
– Động cơ điện trung thế Siemens tiết kiệm năng lượng, ít bảo trì và vận hành đáng tin cậy trong thời gian rất dài. Điều này được bổ sung bởi độ cứng cơ học cao và thiết kế giảm tiếng ồn và tối ưu hóa trọng lượng.


Ưu điểm

Tuổi thọ đáng tin cậy và bền bỉ lâu dài
Không chiếm nhiều không gian, tích hợp dễ dàng cho các nhà máy
Tính khả dụng cao ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt
Các giải pháp phù hợp chính xác cho từng ứng dụng

Thông tin liên hệ


: NHATKHANH12
:
:
:
: