Đặt banner 324 x 100

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay


Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay nhé. Tại Việt Nam, có rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ đến từ các hãng khác nhau. Bên cạnh đó còn có một số ít cửa hàng vì lợi ích mà mang đến những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm kém chất lượng. Chính vì thế gây hoang mang và ảnh hưởng cho người tiêu dùng.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay?

Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về 4 nhóm tinh dầu thông đỏ chủ đạo của Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc đã chia ra thành 4 nhóm tinh dầu dựa vào chất lượng nguyên liệu như sau: tinh dầu thông đỏ hạng A, B, C, D.

Tinh dầu thông đỏ hàn quốc hạng A

Đây là dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp và tốt nhất trong tất cả các dòng sản phẩm. Chính vì thế nó được rất nhiều người tin dùng trên toàn Thế Giới.
Tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất 100% tự nhiên, nguyên liệu được chứng nhận hạng A. Sản phẩm chiết xuất từ lá thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao. Dòng nguyên liệu này rất giàu dưỡng chất, mang đến chất lượng tinh dầu có công dụng vượt trội hơn.
Công nghệ hấp hơi tiên tiến và hiện đại, chính vì thế sản phẩm có độ tinh khiết tuyệt đối. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mỗi viên tinh dầu thông đỏ hạng A chứa gần 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau.
Vỏ nang thực vật, khác hoàn toàn so với loại vỏ nang động vật của những dòng thông đỏ cấp thấp khác. Sản phẩm an toàn và không gây tác dụng phụ.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng B

Khác với tinh dầu thông đỏ hạng A, dòng sản phẩm loại B ít công dụng hơn dòng sản phẩm cao cấp một chút. Sản phẩm này có thể hỗ trợ khoảng 170 bệnh lý, được chiết xuất từ nguyên liệu hạng B.
Lá thông đỏ được chọn lọc từ những cây thông 20 năm tuổi, sử dụng công nghệ hiện đại nhưng độ tinh khiết chưa được cao.
Vỏ nang động vật làm cơ thể hấp thụ chậm hơn so với những dòng thực phẩm có vỏ nang thực vật.
Tuy nhiên, dòng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng B thường có giá thành mềm hơn, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng vì trong tầm giá của họ có thể sử dụng được.

Tinh dầu thông đỏ hạng C

Tinh dầu thông đỏ hạng C là một trong những dòng tinh dầu có giá trị thấp. Được chiết xuất từ nguyên liệu hạng C. Những dòng sản phẩm này đôi khi không chiết xuất 100% từ lá thông đỏ vì thế hàm lượng không cao. Bằng công nghệ chưng cất, tuy nhiên lại không có độ tinh khiết vẫn còn lẫn tạp chất.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh dầu thông đỏ hạng c chỉ có công dụng tối đa với 120 bệnh lý. Sản phẩm này thường còn có các chất phụ gia và chất bảo quản. Chính vì thế không mang lại hiệu quả cao. Giá thành dòng sản phẩm này rất dẻ, chỉ giao động từ 2 triệu - 3 triệu vnđ/hộp 120 viên hoặc 180 viên tùy loại.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng D

Đây là dòng tinh dầu thông đỏ có chất lượng kém nhất. Sản phẩm được chiết xuất từ lá thông đỏ dưới 10 năm tuổi, được con người trồng. Ngoài ra, sản phẩm chiết xuất từ các bộ phận khác trên cây thông đỏ nên hàm lượng dưỡng chất không cao.
Các đánh giá chỉ ra rằng, dòng sản phẩm này chỉ có khả năng hỗ trợ 70 bệnh lý khác nhau. Đây là một con số rất khiêm tốn. Ngoài ra, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng C chứa một lượng chất phụ gia và chất bảo quản nhất định. Vỏ nang động vật nên rất kém hiệu quả.
Đây là dòng sản phẩm có giá thấp nhất trên thị trường, có thể nói ai cũng có thể sử dụng được. Giá giao động từ 1 triệu - 2 triệu vnđ.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt?
Trên đây là 4 nhóm tinh dầu thông đỏ. Như vậy mọi người chắc cũng đã biết tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất rồi phải không nào. Để có được hiệu quả cao nhất, người tiêu dùng nên lựa chọn tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A, tiêu biểu đó chính là tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia - Royal Korean Red Pine. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe.

Thông tin liên hệ


: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: 0961673892
: Hà Nội