Đặt banner 324 x 100

Rustic Style trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại


Nếu như bạn là người yêu thiên nhiên, yêu những vẻ đẹp mộc mạc nhất của tạo hóa ban tặng thì không thể bỏ qua phong cách Rustic trong thiết kế nội thất. Rustic Home này sử dụng những nội thất bên trong hiện đại và tinh giản. 

Phong cách Rustic là gì? 


Rustic Style - phong cách nội thất mộc mạc chính là cái tên thuần Việt của lối kiến trúc này. Tập trung nhấn mạnh vào những đường nét giản dị, mộc mạc, đồ nội thất đơn giản nhưng cũng rất hiện đại đã tạo nên nét ấn tượng riêng cho phong cách kiến trúc này.

Vì sao Rustic được gọi là phong cách nội thất mộc mạc? 


Sự mộc mạc của phong cách nội thất Rustic không chỉ đến từ cái tên mà bởi chính những đặc điểm của phong cách này đã tạo nên những điểm nhấn riêng khó phai cho nó.  

Sử dụng màu sắc nguyên bản


Chuộng những điều nguyên sơ như những gì vốn có của nó, phong cách Rustic chủ yếu sử dụng các màu sắc nguyên bản không pha tạp, không biến thể vào thiết kế nội thất. 

Sử dụng gỗ và đá tự nhiên


Gỗ và đá tự nhiên là hai vật liệu không thể thiếu trong phong cách thiết kế này. Gỗ, đá biểu trưng cho những gì sơ khai nhất của thiên nhiên. Chúng mộc mạc như những gì chúng được sinh ra và tồn tại.

Nội thất đơn giản hiện đại


Không chuộng sự cầu kỳ, đồ nội thất theo phong cách Rustic style interior design rất đơn giản. Những loại bàn ghế, giường tủ, kệ sách đều ưu tiên dùng chất liệu gỗ hoặc chất liệu hiện đại, không có hoa văn trang trí rườm rà. 

Dùng chất liệu vải thô và thảm đơn giản


Nếu như ở nhiều lối thiết kế xa hoa thường sử dụng vải nhung sang trọng, thảm lông thú đắt tiền để trang trí tạo điểm nhấn trong nhà thì những người theo chủ nghĩa mộc mạc chỉ sử dụng vải dệt thô và thảm họa tiết đơn giản trong Rustic Home.

Những khung cửa sổ lớn


Không chuộng nguồn ánh sáng nhân tạo từ đèn chiếu sáng, lối thiết kế này luôn ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên nhiều ánh sáng nhất.

Bếp và lò sưởi


Sự ấm cúng luôn xuất phát từ căn bếp nhỏ xinh kết hợp với lò sưởi cho ánh lửa nhẹ nhàng khiến không gian trở nên gần gũi và đưa con người lại gần nhau hơn. 

 



 

Thông tin liên hệ


: KDHLARCHITECTURE
:
:
:
: