Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp phân phối chính hãng


Hiện ở trên Thị Trường có tương đối nhiều loại đèn led pha được sản xuất và lắp ráp; có thể kể tên những loại đèn led pha phổ biến như: đèn led pha Indu; đèn cao áo Maccot; đèn chiếu sáng Sky… Mỗi loại đèn chiếu sáng lại được thiết kế, công dụng không giống nhau. lúc này, Shop chúng tôi đèn led pha Philips có thiết kế; tác dụng và tác dụng vượt trội hơn hẳn nhiều loại đèn led pha  chiếu sáng khác.





reviews về đèn led pha Philips


những năm quay về đây ngành thành lập càng ngày càng phát triển; không chỉ ở những vùng đô thị và ngoại thành; vùng quê cũng ngày một cách tân. đa dạng công trình nhà ở; khu thương mại; mua sắm; các công trình cầu đường; các công trình dân dụng; chung cư, những khu đô thị mọc lên… kèm theo đó là cơ sở hạ tầng cũng rất được nâng cấp, đc trang bị đầy đủ.


đèn led pha – Một trong những thiết bị chiếu sáng không thể thiếu; nhằm mục tiêu phục vụ nhu cầu của người sử dụng. đặc biệt là góp thêm phần thành lập giao thông văn minh, hiện đại.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha Philips là 1 trong những loại đèn led pha có bóng đèn có công năng lớn; khả năng phản quảng rộng; thường đc lắp đặt ở các nơi cần căn chiếu sáng rộng; có chức năng mang đến công dụng chiếu sáng cho không gian.


Phạm vi sử dụng: đèn led pha Philips là một loại đèn chiếu sáng được thiết kế tương xứng cho việc chiếu sáng đường phố; đường cao tốc; khu dân cư sinh sống; những khu đô thị; các khu công nghiệp; cầu đường; ở khu bãi biển; khu nghỉ dưỡng; resort, khu biệt thự… giúp hoạt động đi lại của khách hàng vào đêm tối đc an toàn.





Đặc điểm kỹ thuật của đèn led pha Philips


đèn led pha của hãng Philips có Đặc điểm chi tiết như sau:


– Thân vỏ đèn led pha Philips được làm bằng nhôm đúc áp lực cao, có khả năng chịu lực tốt .


– đèn led pha sở hữu phản quang bằng nhôm, mặt phẳng được mạ trong môi trường thiên nhiên chân không, xử lý chống oxy hóa.


– Về lắp đặt: Đèn đc lắp vào cần đèn ngang sở hữu đường kính từ Ø48 – Ø60, sâu 120mm. dễ dàng thi công lắp đặt.


kết cấu của đèn led pha Philips


đèn led pha Philips đạt cấp độ bảo vệ điện Class II( Protection Class hoặc Safety Class) là thông số thể hiện bản lĩnh cách điện; bảo vệ chống giật của thiết bị; dựa trên tiêu chuẩn IEC 61140 của Ủy ban kỹ thuật điện nước ngoài.


Đèn sở hữu độ kín khít đạt IP 65, bảo vệ bụi hoàn toàn; chặn đứng sự xâm nhập của các đối tượng người sử dụng và bụi hoàn toàn; khả năng chịu nước tốt; chịu đc dòng nước phun lớn từ những phía.

 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: