Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Những điều cần biết khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm


Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Những điều cần biết khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là một làn da cực kỳ khó chiều bởi bất kỳ một sản phẩm dưỡng da nào cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi dùng nếu không muốn da bị kích ứng. Vậy hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm trong bài viết này nhé!

Vì Sao Cần Dùng Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm

Dưỡng ẩm là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da nhạy cảm, và nếu bạn chọn đúng loại kem phù hợp, với việc dưỡng ẩm phù hợp, da sẽ được phục hồi và bảo vệ lớp màng hydrolipidic - lớp bảo vệ tự nhiên của da giúp da khỏe mạnh. Mạnh, không khô, không rát, không đỏ, ngăn ngừa mụn mủ, sẹo

Hệ Quả Khi Dùng Kem Dưỡng Ẩm Không Phù Hợp

Nếu bạn sử dụng kem dưỡng và kem dưỡng ẩm thường xuyên, da của bạn sẽ không thể "thở" và có thể ảnh hưởng xấu đến chức năng bình thường của nó. Sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm có thể khiến cơ thể ngừng cung cấp nước và cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, khiến da mất khả năng tự sản xuất độ ẩm khi bị khô hoặc nứt nẻ, khiến da hoàn toàn phụ thuộc vào kem dưỡng ẩm.

Một vấn đề khác là việc sử dụng nhiều kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm có thể làm hỏng hàng rào bảo vệ da vì một số chất trong sản phẩm như chất nhũ hóa có thể làm trầm trọng thêm tình trạng da và làm hàng rào da yếu đi, da khô, kích ứng.

Những Thành Phần Có Trong Kem Dưỡng Ẩm

Thành phần tốt cho da nhạy cảm

Dầu dừa nguyên chất: trong thành phần dầu dừa có hàm lượng axit béo ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da từ sâu bên trong.

Niacinamide: đây là chất vàng trong ngành mỹ phẩm - hợp chất có thể sử dụng cho da nhạy cảm. Chất này có tác dụng chống viêm, làm sáng da, chống lão hóa, tăng cường độ ẩm, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và ceramides, giúp củng cố lớp màng hydrolipid và làm da đàn hồi và săn chắc hơn.

Vitamin E: Vitamin E là hợp chất thân thiện vừa dưỡng ẩm cho da vừa có tác dụng chống oxy hóa mạnh cho da. Bên cạnh đó, thành phần này còn có khả năng ngăn ngừa sự phân hủy collagen và các dấu hiệu lão hóa sớm khác như nếp nhăn, khô da.

Hyaluronic acid: hoạt chất quen thuộc có khả năng cấp nước, cấp ẩm lý tưởng bổ sung và bảo vệ da khỏi sự thiếu hụt độ ẩm.

Chiết xuất lô hội (Aloe Vera): Đây được xem là loại “thần dược” giúp giảm viêm và tăng hydrat hóa bằng cách tăng cường độ ẩm của da. Ngoài ra, chất này có khả năng làm mát, làm dịu và làm lành vết thương kháng khuẩn và chống viêm vượt trội

Thành phần gây hại cho da nhạy cảm

Cồn: khiến da bị khô, ngứa và khó chịu

Hương liệu: khiến da bị viêm, sưng, tổn hạt cấu trúc ngoài của da

Ammonium Lauryl Sulfate: gây kích ứng cho da

Oxybenzone: gây kích ứng và làm tổn hại da

Isopropyl Myristate: loại chất này tuy giúp da giảm bớt dầu nhưng kì thực lỗ chân lông lại bị bịt kín, dễ gây kích ứng da và gây mụn và ngay cả khi được pha chế đúng cách, nó có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Dimethicone: nó có rất nhiều lợi ích như khóa ẩm, giúp hỗ trợ các rào cản da và giảm nếp nhăn. Nhưng với làn da nhạy cảm bị mụn trứng cá thì không phù hợp. Lớp bảo vệ nó để lại trên da thực sự có thể khiến mụn của bạn bị “nghẹt thở.” Từ đó làm nổi mụn nặng hơn và lâu hơn.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream là sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên đã thông qua kiểm định về độ an toàn bởi cục quản lý chất lượng an toàn tại Hàn Quốc và Châu Âu nên cực kỳ an toàn cho da nhạy cảm kể cả da em bé. Chính xác thì kem dưỡng ẩm Goongbe là loại dành cho bé sơ sinh nên cũng sẽ an toàn với làn da nhạy cảm của người lớn.

Thành phần chính của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. 

Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. 

Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.  

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Cellulose, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Tăng cường hàng rào bảo vệ da cho bé vì vốn dĩ em bé da còn mỏng manh, dễ bị tác động xấu nếu không được bảo vệ tốt. 

Mùi thơm cực kỳ nhẹ dịu. Chứa tới 96% thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da bé.

Ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da tốt hơn 30%. 

Công thức khoá 3 lớp ẩm giúp da ẩm tới 48 tiếng nhờ các thành phần giàu dưỡng chất như: Ceramide NP, dầu hạt Macadamia và gạo. 

Chất kem bơ đặc nhưng rất mềm mịn lướt nhẹ trên da, nhanh thấm.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Bước 1: Sau khi tắm, lau khô người và lấy một lượng sản phẩm vừa phải.

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa kem lên da và massage nhẹ cho thấm đều vào da.

Dùng nhiều lần trong ngày vào vùng da khô rát trên cơ thể để làm dịu da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #moisturecream #babycare #skincare #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemđuongachobe #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: