Đặt banner 324 x 100

In hóa đơn bán hàng giá rẻ


In Ấn ViVu nhận thiết kế và in, in hóa đơn bán hàng giá rẻ 2 liên, biểu mẫu 3 liên giấy carbonless
Giấy carbonless liên 1 thường là màu trắng, Liên 2, liên 3 có các màu sau: trắng, vàng, hồng, xanh dương, xanh lục . 

 - Các sản phẩm thường in: Phiếu thu chi, phiếu xuất nhập kho, giấy giới thiệu, Bill tàu, Lệnh sản xuất, phiếu theo dõi hàng hóa,in phiếu giao hàng, in phiếu biên nhận, in phiêu biên nhận, in phiếu bảo hành, in chống ký, in biểu mẫu chống ký ....
- Các loại giấy in liên tục :giấy in liên tục 4 liên, giấy in liên tục 3 liên, giấy in liên tục 2 liên, giấy in liên tục khổ a5, giấy in liên tục khổ a4, giấy in liên tục đục lổ
- Có thể thành phẩm: đóng số nhảy, răng cưa, dán Block, đóng ghim theo yêu cầu... 
Bottom of Form
Top of Form
Bottom of Form
Top of Form
Trước khi nói về tầm quan trọng của việc in biểu mẫu thì chúng ta cần biết sơ lược biểu mẫu là gì? Biểu mẫu có thể hiểu một cách đơn giản là một sản phẩm dùng để quản lý nội bộ về những thông tin cho đơn vị sản xuất kinh doanh như phiếu thu chi , phiếu xuất – nhập kho, biên lai, biên nhận, … .Nó giúp bạn dễ dàng trong việc theo dõi sổ sách, cũng như quản lý và lưu trữ sổ sách một cách hiệu quả  và thuận tiện.
Vai trò quan trọng của in biểu mẫu chuyên nghiệp
  • Biểu mẫu là một ấn phẩm mà trên đó sẽ chứa những thông tin quan trọng bao gồm như bộ nhận dạng thương hiệu, thông tin công ty và những gì gây ấn tượng về doanh nghiệp bạn. In biểu mẫu giá rẻ được chú trọng in ấn tốt sẽ có vai trò hết sức hiệu quả trong xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt của khách hàng.
Do đó, việc in biểu mẫu ngân hàng trở nên quan trọng cho hầu hết các doanh nghiệp.
Lý do chọn in biểu mẫu tại công ty In ViVu
Tiêu chuẩn sản phẩm in biểu mẫu tại In ViVu?
Về quy cách in biểu mẫu thì tùy theo nhu cầu mà có kích thước khác nhau và kỹ thuật thành phẩm cũng khác nhau.
  • Thông thường có 2 loại giấy chính dùng để in biểu mẫu giá rẻ là giấy Ford và giấy carbonless, nhưng sử dụng nhiều hơn là giấy carbonless.
  • Liên 1 thường là màu trắng, liên 2, liên 3 có các màu sau: trắng, vàng, hồng, xanh dương, xanh lục.
  • Ruột in Offset 1màu.
  • Bìa giấy Bìa TM.
  • Thành phẩm bế răng cưa, đóng kim, dán gáy.
 
Thay vì mua những loại biểu mẫu cao cấp được in ấn và bán sẵn trên thị trường, công ty bạn chỉ cần đầu tư thêm chút ít kinh phí để sở hữu riêng cho mình những biểu mẫu chuyên nghiệp, đẹp mắt có logo thương hiệu in ở trên khi giao dịch với khách hàng, đối tác. Tạo độ nhất quán cho thương hiệu, in ấn tên, logo, hay slogan và những thông tin cần thiết về công ty, thuận lợi cho việc liên lạc.Do đó, việc in biểu mẫu chống ký trở nên quan trọng cho hầu hết các doanh nghiệp.



 

Thông tin liên hệ


: tritinprinting
:
: 0985048739
: In ấn