Đặt banner 324 x 100

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel: Sữa rửa mặt dạng gel có tốt không?


Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel: Sữa rửa mặt dạng gel có tốt không?

Nếu bạn là làn da siêu nhạy cảm hay làn da nổi đầy mụn viêm thì có thể bạn đã từng nghe tới sữa rửa mặt dạng gel nhưng tại sao nhiều người lại rỉ tai nhau dùng gel rửa mặt khi da nhạy cảm hay nổi mụn viêm mà không phải là loại khác? Hãy cùng tìm hiểu về sữa rửa mặt dạng gel trong bài viết này để hiểu rõ hơn lý do vì sao nhiều người khuyên dùng sữa rửa mặt dạng gel khi da nhạy cảm nhé!

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Là Gì?

Là loại sữa rửa mặt dạng keo đặc hoặc hơi lỏng, có độ nhớt của chất lỏng nhưng không đặc như chất rắn hay kem, thường trong suốt hoặc có màu hơi trắng sữa, không tạo bọt hay tạo bọt ít với thành phần chính là nước. Sữa rửa mặt dạng gel không làm sạch tốt như sữa rửa mặt dạng kem hay dạng bọt nhưng lại giúp loại bỏ các tạp chất trên da một cách tự nhiên mà không làm mất độ ẩm của da - là một sản phẩm làm sạch hoàn hảo cho da nhạy cảm hoặc cho những bạn thích những sản phẩm không làm sạch quá mạnh.

Công Dụng Của Gel Rửa Mặt

Công dụng chính của các loại sữa rửa mặt nói chung là làm sạch da, tương tự như vậy, sữa rửa mặt dạng gel cũng có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch lớp bụi bẩn trên da trong quá trình hoạt động hàng ngày, đồng thời cung cấp các thành phần dưỡng da cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Một số sản phẩm rửa mặt cũng có thể cải thiện tình trạng mụn và trị mụn hiệu quả

Một số loại sữa rửa mặt chỉ phù hợp với một số loại da nhất định, nhưng sữa rửa mặt dạng gel phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da khô hoặc da mất nước, vì đây là loại sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ nên ít khi phá vỡ cấu trúc da.

Đối với các loại da mụn hoặc da nhạy cảm, loại sữa rửa mặt này không gây tác dụng mạnh cho da, cũng như không gây hại cho da hay chứa nhiều chất hóa học có thể gây ra tình trạng mụn nặng hơn. Dù thuộc tông da nào, bạn cũng có thể trải nghiệm loại sữa rửa mặt này rất an toàn và không gây kích ứng da.

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Có Tốt Không?

Sữa rửa mặt dạng gel khá dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da

Chứa nhiều nước hơn do đó nó đem lại cảm giác dịu mát trong quá trình sử dụng.

Có kết cấu mỏng nhẹ, mềm mịn khi sử dụng nó không gây tổn thương da, đau rát.

Không chứa nhiều bọt, không chứa quá nhiều chất tạo bọt, khi rửa mặt không làm khô da.

Không chứa nhiều chất hóa học, hơn 70 – 80% là nước nên khá an toàn cho mọi loại da.

Mang lại cảm giác sạch, thoáng nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết trên da.

Có khả năng làm sạch sâu, đồng thời cung cấp độ ẩm, cân bằng độ PH trên da.

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel là một loại sữa rửa mặt dạng gel tới từ nhà Fation cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh đó, gel rửa mặt Fation còn có chứa nhiều thành phần phục hồi và dưỡng ẩm nên da sẽ không bị khô căng sáu khi sử dụng.

Thành phần chính có trong Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da. 

Bạn có thể xem thành phần đầy đủ dưới đây

Purified water, glycerin, lauryl hydroxysultaine, potassium cocoyl glycinate, acrylate copolymer, 1,2-hexanediol, decyl glucoside, sodium methyl cocoyl taurate, sodium chloride, sodium heparin, panthenol, allantoin , mugwort leaf extract, tromethamine, citric acid, bergamot oil, scented geranium flower oil, sorbitol, butylene glycol, ethanol, gwanggwakhyang oil, salvia oil, sodium carbonate, pantolactone, disodium EDTA , ethylhexylglycerin

Công Dụng Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Độ pH có tính axit nhẹ giống với độ pH của làn da khỏe mạnh giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm dồi dào giúp da không bị khô sau khi sử dụng.

Làm sạch sâu: Bọt mịn dày đặc thâm nhập vào lỗ chân lông để làm sạch sâu những bụi siêu mịn và tạp chất một cách hiệu quả.

Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm

Hướng Dẫn Sử Dụng Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay

Tạo bọt và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt.

Rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như serm, kem dưỡng,...

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairCleansingGel #skincare #gelruamat #ruamat #capam #duongam #phuchoi #diuda #lamsach #taytrang #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: