Đặt banner 324 x 100

Máng cáp nhôm chất lượng, uy tín


Máng cáp nhôm được Cơ Điện Delta sản xuất bằng hợp kim nhôm mang lại sự chắc chắn, dẻo dai. Bên trên có phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo sự an toàn cho dây cáp, điện bên trong.

Mô tả máng cáp nhôm

Sản phẩm máng cáp nhôm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn, theo quy trình hiện đại. Đảm bảo máng cáp chất lượng tốt, sử dụng an toàn và bền lâu.
Máng cáp nhôm được dùng để lắp đặt hệ thống đỡ, đi đường dây cáp điện. Nhằm tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Sử dụng máng cáp nhôm để bảo vệ đường điện, đường dây cáp, tín hiệu truyền thông trong các tòa nhà, chung cư cao tầng, nhà xưởng, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất.
Máng cáp nhôm có thể được thiết kế có đột lỗ và không đột lỗ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật máng điện nhôm

Máng cáp có thông số kỹ thuật khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể tham khảo thông số cơ bản dưới đây.
      Chiều dài tiêu chuẩn: 2.500mm – 3.000mm (hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu của mỗi khách hàng).
      Chiều rộng tiêu chuẩn: 50mm – 1000mm.
      Chiều cao tiêu chuẩn: 30mm – 400mm.
      Độ dày tiêu chuẩn: 0.8mm và 1.0mm (Độ dài có thể làm theo yêu cầu).
      Màu máng cáp điện tiêu chuẩn: màu kem, màu cam, màu đỏ, màu xám, màu trắng,… (có thực hiện sơn theo màu yêu cầu từ khách hàng).
Đơn vị sản xuất: Cơ Điện Delta
Nguồn bài viết: https://votudiencongnghiep.com/mang-cap-nhom

Thông tin liên hệ


: trieuhovn
:
:
:
: