Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Mẹ bỉm dùng gì để mẹ vừa đẹp bé lại khỏe?


Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Mẹ bỉm dùng gì để mẹ vừa đẹp bé lại khỏe?

Da khô, sần sùi bong tróc là tình trạng chung của cả mẹ lẫn bé khi thời tiết thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên thì mẹ lại phải gánh thêm sự thay đổi nội tiết tố nên tình trạng khô da lại càng nghiêm trọng hơn. Vậy mẹ phải dùng gì để có thể dưỡng ẩm cho cả mẹ lẫn bé mà vẫn an toàn cho con? Hãy cùng nghe chia sẻ của một mẹ bỉm về sản phẩm có thể thay đổi được làn da khô bong tróc của mẹ và bé thành một làn da mềm mại, mịn màng trong bài viết này nhé!

Chia Sẻ Của Mẹ Bỉm Về Bí Quyết Chăm Sóc Da Cho Mẹ Và Bé

Năm nay mình 26 tuổi và đã làm mẹ, bé nhà mình đến nay đã được 2 tuổi rồi. Mỗi lần mình nhớ lại thời kỳ sau khi sinh mình thật sự rất stress luôn ạ bởi vì sợ chồng không yêu thương mình như trước nữa. Chị em từng trải hẳn hiểu rất rõ là giai đoạn mang thai và sau sinh khiến nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi nghiêm trọng và là nguyên nhân chính dẫn đến da mình nám da, rạn da, hình thành nếp nhăn, mụn nhọt và đặc biệt là quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng khiến mình thật sự hoang mang, lo lắng, lúc đó mình bị trầm cảm luôn ạ.

Bên cạnh đó thì do thời tiết thay đổi thất thường nên da bé cưng nhà mình cũng bị khô theo nên luôn khiến bé quấy khóc. Mình có tìm kiếm nhiều sản phẩm dưỡng da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho mình mà cũng không ảnh hưởng gì đến bé nhà mình. Nhưng thật sự rất khó tìm mọi người ạ. Mấy mẹ bỉm sữa nên lưu ý nhé bởi vì da bé nhà mình rất mỏng manh, mẹ mà dùng gì cũng rất ảnh hưởng đến bé về cả làn da và nguồn sữa cho bé bú.

Lúc trước mình hay tìm kiếm các bài chia sẻ về cách chăm da cho mẹ bỉm sữa tới stress luôn í, rất ít. Nhưng may mắn thay mình được một bà chị bên Hàn Quốc (cũng là mẹ bỉm sữa đang ở nhà chăm con) giới thiệu cho, chị ấy được Bác sĩ bên đó tư vấn và khuyên dùng sữa tắm, Lotion, kem dưỡng ẩm của hãng Goongbe, cái loại này rất được các mẹ Hàn Quốc tin dùng, loại này dùng cho cả mẹ và bé luôn ạ. Nó có chứng nhận đã kiểm nghiệm da liễu của Hàn lẫn châu Âu nên rất an tâm.

Thành phần theo mình thấy thì 100% từ thiên nhiên thuần khiết như chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng. Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da. Nó thật sự rất an toàn, lành tính, 100% Organic luôn.

Theo cảm nhận của mình thì loại kem này thực sự lành tính và an toàn cho cả mẹ bỉm và trẻ sơ sinh, không bết dính, khó chịu hay ngứa rát, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp làn da luôn mịn màng.

Mọi mẹ bỉm đều biết sau khi sinh da rất khô sạm tới mức nào rồi nhưng sau khi dùng em này da mình cải thiện đi nhiều đấy ạ. Lúc trước Việt Nam chưa có bán loại này mình phải mua từ Hàn gửi về rất mất thời gian, nhưng nay Việt Nam đã có bán rồi mình không phải mua vất vả nữa. Đặc biệt không gây ảnh hưởng gì đến nguồn sữa mẹ hết và bé nhà mình mỗi khi thời tiết thay đổi 1 chút thì da bé bong tróc rồi có hôm chảy cả máu, nhìn mà xót nhưng từ khi dùng bộ này thì cải thiện rõ rất ít khi bị bong tróc nữa. Hiện tại mình đã dùng được gần 2 năm rồi ạ. Các mẹ đang hoang mang không biết dùng loại tốt cho mẹ và an toàn cho bé thì có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm của Goongbe nhé.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream là sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm cho cả mẹ lẫn bé, rất an toàn và được nhiều mẹ bỉm sữa ở Hàn Quốc yêu thích cũng như được các bác sĩ nhi khuyên dùng bởi ngay cả khi mẹ thoa kem Goongbe thì vẫn có thể cho bé yêu của mình bú sữa được mà không lo lắng bé nuốt hay tiếp xúc với sản phẩm có làm sao không.

Thành phần chính của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. 

Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. 

Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.  

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Cellulose, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Tăng cường hàng rào bảo vệ da cho bé vì vốn dĩ em bé da còn mỏng manh, dễ bị tác động xấu nếu không được bảo vệ tốt. 

Mùi thơm cực kỳ nhẹ dịu. Chứa tới 96% thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da bé.

Ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da tốt hơn 30%. 

Công thức khoá 3 lớp ẩm giúp da ẩm tới 48 tiếng nhờ các thành phần giàu dưỡng chất như: Ceramide NP, dầu hạt Macadamia và gạo. 

Chất kem bơ đặc nhưng rất mềm mịn lướt nhẹ trên da, nhanh thấm.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Bước 1: Sau khi tắm, lau khô người và lấy một lượng sản phẩm vừa phải.

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa kem lên da và massage nhẹ cho thấm đều vào da.

Dùng nhiều lần trong ngày vào vùng da khô rát trên cơ thể để làm dịu da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #moisturecream #babycare #skincare #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemđuongachobe #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: