Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath: Chăm sóc cho trẻ sơ sinh không phải quá khó


Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath: Chăm sóc cho trẻ sơ sinh không phải quá khó

Nhiều ba mẹ bắt gặp tình trạng con hay rụng tóc, tóc bị đứt gãy nhiều trên gối nhưng thường cho rằng đó là bình thường và cũng không chú ý hay đặt câu hỏi quá nhiều. Nhưng thực tế thì đây là tình trạng mà cha mẹ nên lưu ý khi chăm sóc con bởi nó có thể liên quan tới việc cha mẹ dùng dầu gội không hợp cho bé hay duy truyền. Hãy cùng xem bài viết này để hiểu rõ hơn trong việc chăm sóc cho con nhé!

Chăm Sóc Cho Trẻ Sơ Sinh Không Quá Khó

Hiện tượng rụng tóc của trẻ sơ sinh

Hiện tượng rụng tóc ở trẻ sơ sinh là bình thường nhất là trong sáu tháng đầu đời do sự thay đổi hormone bé khi còn trong bụng mẹ giảm xuống sau khi chào đời. Vì thế, tóc của bé không còn phát triển nữa, sau đó, đến giai đoạn telogen (giai đoạn suy thoái, tóc rụng). Bạn chú ý rằng nếu sau 6 tháng, tóc bé vẫn tiếp tục rụng nhiều thì cần đưa bé đến bác sĩ khám. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo của sự thiếu hụt dưỡng chất hoặc sức khỏe của bé có vấn đề.

Giai đoạn tóc trưởng thành

Giai đoạn telogen thường qua nhanh hoặc xảy ra đồng thời với việc mọc tóc trong giai đoạn này thì màu sắc và kết cấu của tóc thường thay đổi nhờ các hormone, tóc của trẻ có thể đen hoặc màu hạt dẻ, tóc dày hoặc mỏng, thưa thớt, tóc xoăn hay tóc thẳng. Một số trẻ có mái tóc mới sau 6 tháng, một số trẻ phải đến khi 2 – 3 tuổi mới có sự thay đổi hoàn chỉnh.

Chăm sóc tóc cho trẻ sơ sinh đúng cách

Gội đầu

Trẻ sơ sinh không cần gội đầu hàng ngày bởi nếu thường xuyên gội có thể lấy đi các chất dầu tự nhiên của da đầu và làm tóc khô và rụng. Thay vào đó, bạn hãy gội đầu cho bé vài lần trong tuần với dầu gội dành cho trẻ nhỏ. Hãy nhẹ nhàng khi xoa dầu gội đầu dịu nhẹ không làm cay mắt trẻ sơ sinh. Khi xoa hay mát xa da đầu cho bé quá nhanh có thể làm nang tóc căng thẳng và dễ gãy rụng. Bên cạnh đó nếu dùng dầu gội không phù hợp cũng có thể làm tóc gãy rụng

Chải tóc cho bé

Chải tóc cho bé bằng một chiếc bàn chải lông mềm hoặc một chiếc lược răng thưa sau khi gội đầu để không bị vướng hoặc kéo tóc làm bé đau. Nếu tóc rối, bạn có thể dùng tay gỡ ra nhẹ nhàng.

Giữ ẩm cho tóc

Nếu tóc trẻ dày, xoăn hoặc khô thì bạn cần chăm sóc tóc cho trẻ sơ sinh bằng cách dưỡng ẩm tóc hàng tuần. Tìm những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với da đầu của bé chẳng hạn như sản phẩm tự nhiên có chứa tinh dầu bơ, dầu dừa nguyên chất hoặc dầu hạnh nhân. Bạn cũng có thể làm kem giữ ẩm bằng cách trộn dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu nguyên chất với vài giọt dầu của hoa hương thảo hoặc oải hương. Lấy một lượng nhỏ chất dưỡng ẩm lên tay và nhẹ nhàng xoa trên tóc bé.

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath là sản phẩm kết hợp giữa sữa tắm và dầu gội, giúp tiết kiệm thời gian, công sức của mẹ cũng như thời gian ngâm nước của bé cũng giảm xuống làm giảm nguy cơ cảm lạnh cho bé. Bên cạnh đó, với những thành phần dịu nhẹ an toàn cho bé thì sản phẩm chỉ lấy đi bụi bẩn trên tóc và da con rất nhẹ nhàng và không ảnh hưởng tới tóc hay da bé

Thành Phần Có Trong Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Với 95% thành phần có nguồn gốc thực vật, độ pH thấp, tắm gội toàn thân phù hợp cho làn da nhạy cảm

Chứa “Ojitang” – công thức bí mật cho liệu pháp dưỡng da hoàng tộc từ thời Joseon và “Madecassoside ” là nguyên liệu với công dụng bảo vệ và xoa dịu làn da.

Chứa “Hạt yến mạch” giữ độ ẩm cho da tránh cảm giác khô ngứa

Bọt xà phòng nhẹ dịu, không gây bỏng rát cho mắt.

Dễ dàng rửa sạch với thành phần làm sạch thực vật chiết xuất từ dừa

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MFDS (Cục an toàn thuốc và thực phẩm Hàn Quốc) và EU

Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Cellulose, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Công Dụng Của Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Làm sạch bụi bẩn trên cơ thể bé cưng.

Độ pH thấp giúp xoa dịu làn da non nớt hoặc làn da chịu kích ứng.

Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và không có cảm giác căng khô sau khi tắm.

Giữ độ ẩm trên da suốt ngày dài, khiến làn da luôn căng mướt mịn màng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath

Xoay đầu vòi 90 độ để mở/khoá sản phẩm. 

Cho 1 lượng sản phẩm phù hợp ra tay và tạo bọt cùng nước. Massage nhẹ nhàng cho đầu và da cơ thể của bé rồi rửa lại với nước. 

Sau khi lau khô, hãng khuyên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm cùng dòng để lưu trữ khả năng giữ ẩm lâu hơn.  

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Gội Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Shampoo & Bath ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #lotion #suaduongthe #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: