Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Chức năng của các chất chống oxy hóa


Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask: Chức năng của các chất chống oxy hóa

Chống oxy hóa là việc mà bất kỳ một người phụ nữ nào cũng quan tâm và việc lựa chọn và tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp cũng khá gian truân. Vậy thực sự thì chất chống oxy hóa có chức năng gì? Hãy cùng tìm ra đáp án trong bài viết này nhé!

Chức Năng Của Các Chất Chống Oxy Hóa

Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị hư hại do quá trình oxy hóa gây ra. Chất chống oxy hóa phổ biến bao gồm vitamin C và E, selenium, coenzyme Q10, flavonoids và beta-carotene và thường phân làm hai nhóm: Phá vỡ dây chuyền của các gốc tự do (như vitamin C và E) và trung hòa các gốc tự do, làm chậm hoặc thậm chí ngăn ngừa các phản ứng dây chuyền.

Chúng ta được tiếp xúc liên tục với sự tấn công của các gốc tự do trong nhiều năm trong khi cơ thể chúng ta không sản xuất đủ chất chống oxy hóa để trung hòa tất cả những thương tích này. Nên để ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do chúng ta cần dùng kem chống nắng hàng ngày, không hút thuốc, không uống nhiều rượu và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có chứa chất chống oxy hóa.

Chất chống oxy hóa có thể trở thành đồng minh mạnh mẽ trong cuộc chiến chống lão hóa sớm, nhưng không phải với tất cả mọi người đều có hiệu quả. Trước hết, các chất này phải có mặt trong các sản phẩm mỹ phẩm ở nồng độ cao, vì vậy nếu bạn nhìn thấy chúng vào cuối danh sách các thành phần, ý nghĩa của các chất chống oxy hóa coi như không đáng kể.

Bao bì cũng rất quan trọng bởi một số chất chống oxy hóa bị phân hủy khi tiếp xúc với ánh sáng và không khí. Do đó, nếu sản phẩm được chứa trong các vỏ đựng đục (không trong suốt như thủy tinh) sẽ có sự đảm bảo hơn về chất lượng. 

Trừ vitamin A, chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa nếp nhăn mới nhưng không thể làm bất cứ điều gì cho những nếp nhăn mà bạn đã có. Điều quan trọng là quá trình chống lão hóa hiệu quả sẽ mất vài tháng thậm chí là cả năm, trước khi bạn cảm nhận được một số kết quả. Nếu một hãng mỹ phẩm đưa ra lời quảng cáo như "da đẹp, căng, trẻ sau vài tuần" bạn có quyền nghi ngờ về chất lượng.

Chất chống oxy hóa có hiệu quả hơn khi dùng qua thực phẩm. Nhưng hãy cẩn thận, bởi vì một lượng lớn chất chống oxy hóa có thể gây độc hại. Dùng thực phẩm lành mạnh giàu chất chống oxy hóa, có nhiều lợi nhuận hơn để cơ thể thu nạp. Vitamin E có thể được tìm thấy trong rau lá xanh, ô liu, hạnh nhân, lạc, quả óc chó, quả bơ và gan. Vitamin C có trong trái cây, rau lá xanh, ớt, khoai tây, cà chua và dâu tây. Beta-carotene có trong xoài, đu đủ, ớt ngọt, khoai tây, rau bina và quả mơ ngọt. Selenium có trong hải sản, gạo lứt, thịt gà, thịt lợn và thịt bò.

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask là mặt nạ giàu các chất chống oxy hóa được tạo ra bằng công nghệ hiện đại giúpp khả năng chống oxy hóa cao hơn.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Purified Water, Glycerin, Propanediol, 1,2-hexanediol, Vitamin Tree Extract (100ppm), Lemon Extract, White Willow Bark Extract, Oregano Leaf Extract Cypress Leaf Extract, Lactobacillus/Soybean Ferment Extract, Broiler Bark Extract , golden extract, purslane extract, beta-glucan, sodium hyaluronate, butylene glycol, niacinamide, polyglyceryl-4 caprate, panthenol, betaine, trehalose, carbomer, alginol, xanthan gum , Allantoin, Disodium EDTA, Dipotassium Glycyrrhizate, Ethylhexyl Glycerin, Ascorbic Acid, Clofenesin, Flavouring

Công dụng của Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask

Cấp nước, dưỡng ẩm lâu cho làn da, giúp da luôn ẩm mượt căng tràn sức sống.

Trẻ hóa làn da, giúp làn da săn chắc, đàn hồi.

Làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại bề mặt mà mềm mịn.

Làm dịu da, giúp da thư giãn sau một ngày dài tiếp xúc với nắng gió và khó bụi.

Bảo vệ da khỏi những tác nhân ô nhiễm của môi trường.

Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng cho da.

Làm sáng da, nâng tông da khi sử dụng thường xuyên.

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da It Girl On Dresser 7Synergy Vita Brightening Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyVitaBrighteningFacialSheetMask #matna #duongam #vitaminc #sangda #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda #Blackfriday #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: