Đặt banner 324 x 100

Công ty bán đèn led pha cao cấp


với sự bão hòa và lan rộng ra Thị Trường không ngừng ngày nay thì bạn có thể thuận tiện tìm kiếm một sản phẩm đèn led pha  với nhiều thương hiệu, phong cách dáng khác nhau. Mỗi loại đèn lại có ưu thế và tác dụng cá biệt. tuy nhiên, trong bài viết này, C.ty sẽ giới thiệu có bạn về dòng đèn led pha Philips với nhiều chức năng khá nổi bật không thể bỏ lỡ.





đèn led pha là dòng thiết bị chiếu sáng vô cùng thịnh hành


giới thiệu về đèn led pha Philips


đèn led pha hiện đang đc sử dụng là 1 thiết bị chiếu sáng phổ biến hàng đầu tại những khu đô thị. dòng sản phẩm này không chỉ phục vụ nhu yếu của người tiêu dùng mà còn góp phần nâng tầng cở hạ tầng của khu vực, mang lại lối sống hiện đại hơn, giao thông văn minh hơn.


đèn led pha Philips là 1 dòng sản phẩm nổi bật đc chế tạo bằng technology tiên tiến theo chuẩn mức âu lục CE và chuẩn mức quốc tế. Chính bởi vậy, bộ phản quang của đèn rất là phù hợp với các căn thoáng, rộng mà không quá chói.


Xem thêm : đèn đường led


với thiết kế này, đèn led pha Philips bé này trọn vẹn tương xứng để trở thành đèn chiếu sáng tại các khu đô thị, khu đông dân cư, đường phố, đường cao tốc, khu chế xuất,… Mọi phạm vi rộng lớn đều sẽ đc chiếu sáng, giúp những buổi giao lưu của con người được thuận tiện hơn, an toàn hơn.





một số trong những đặc điểm kỹ thuật của đèn led pha Philips


Độ bí mật khối quang học IP66


Độ bí mật ngăn linh kiện IP44


Cấp bảo vệ: Class 1


Loại bóng đèn Philips sử dụng: High pressure sodium, Metal Halide


công suất đơn của đèn:70W-100W-150W-400W


Điện áp tiêu thụ khi chuyển động 220V/50Hz,


công năng kép: 100/70W – 150/100W- 250/150W-400/250W


Bên cạnh đó, điểm khác biệt của đèn led pha Philips chính là nhân và vỏ đèn được thiết kế bằng nhôm đúc áp lực cao. điều này giúp đèn có khả năng chịu đc thời tiết khắc nghiệt và bền có thời gian. Lớp mặt sơn tĩnh điện bên ngoài, dòng sản phẩm đèn led pha này hoàn toàn có thể chịu đc tia UV và né tránh bám bụi. quan trọng đặc biệt, khách hàng có thể chọn lựa màu kem hoặc xanh dương, xanh lá làm sao cho tương xứng nhất có nhu cầu sử dụng.


đèn led pha Philips có rất nhiều màu để người tiêu dùng chọn lựa


Chóa phản quang cũng là một trong những Đặc điểm không thể bỏ dở của đèn Philips. làm bằng chất liệu nhôm tinh khiết, kế tiếp đc đánh bóng và anot hóa giúp cải thiện tác dụng chiếu sáng của đèn.


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: