Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Những thành phần dưỡng ẩm nên có trong mặt nạ dưỡng ẩm


Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Những thành phần dưỡng ẩm nên có trong mặt nạ dưỡng ẩm

Khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm thường thì các bạn sẽ thấy rất nhiều lời quảng cáo về sản phẩm cấp ẩm nhưng liệu sản phẩm đó có thực sự cấp ẩm được không? Nếu muốn biết sản phẩm có cấp ẩm được như quảng cáo hay không bạn cần phải xem tới bảng thành phần sản phẩm. Hãy cùng xem qua danh sách thành phần cấp ẩm bạn nên nhớ để lựa chọn được sản phẩm dưỡng ẩm thực sự hiệu quả nhé!

Những Thành Phần Dưỡng Ẩm Nên Có Trong Mặt Nạ Dưỡng Ẩm

Glycerin

Thành phần này giống như một cái máy hút mà rút hết nước từ trong không khí đi vào da bạn – cho nên kem dưỡng ẩm với glycerin có hiệu quả tốt nhất khi bạn dùng ngay sau khi tắm, khi mà da của bạn vẫn còn ẩm. So với những nguyên liệu dưỡng ẩm khác, glycerin không đắt (có nghĩa là sản phẩm thực sự có thể chứa rất nhiều glycerin) và mịn (có nghĩa là bạn có thể trang điểm ngay).

Ceramide

Nếu bạn muốn làn da rạng rỡ lập tức hoặc là có nhu cầu giảm bớt khô và châm chích da, thì ceramide là sự lựa chọn hiển nhiên. Chúng là chất béo tự nhiên ở trong da, và chúng chỉ có nhiệm vụ là bao bọc lại những phân tử nước để chúng không bị bốc hơi. “Chúng tăng cường màng ẩm tự nhiên của da” , bác sĩ da liễu Francesca Fusco nói. “Và chúng được hấp thụ rất nhanh.”

Urea

Chắc chắn rồi, nghe thì thấy đáng sợ thật. Nhưng hãy bình tĩnh: Urê tổng hợp thực sự tuyệt vời để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da cùng một lúc. Đó là một sản phẩm tẩy da chết hiệu quả tốt nhất cho những điểm thô sần trên cơ thể, như gót chân của bạn. “Rất nhiều thành phần dưỡng ẩm khác chỉ có thể nằm ở phần trên của da bạn,” Fusco nói. “Urê giúp làm tan đi các tế bào chết, giúp các thành phần dưỡng ẩm khác có thể thâm nhập vào sâu trong da bạn tốt hơn.”

Hyaluronic Acid

Nếp nhăn, da đùm – hãy thử hyaluronic acid. Phân tử này nở sau khi nó hấp thụ nước, và làm đầy đặn nếp nhăn ngay tại chỗ. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các sản phẩm có hyaluronic acid làm bạn hài lòng ngay lập tức – bởi vì thành phần này khá đắt tiền, nó có thể ở nồng độ thấp. Hãy tìm các sản phẩm có hyaluronic acid được liệt kê ở gần đầu danh sách thành phần.

Lactic Acid

Tẩy tế bào chết. Dưỡng ẩm da. Đây là giải pháp cho lời phàn nàn rất hay gặp: “Rất nhiều bệnh nhân phàn nàn về bàn chân khô vào mùa đông”, Fusco nói. “Dùng sản phẩm có lactic acid khi cơ thể vẫn còn ẩm sau khi tắm, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm cơ bản. Điều đó sẽ khắc phục nó.” (Rõ ràng, thành phần này cũng hiệu quả khi dùng trên cánh tay.)

Petrolatum

Nó thực sự đặc, và đó là điều tốt: Petrolatum tạo ra một lớp phủ giữ lại hơi nước trong da và làm giảm sự mất nước tự nhiên. “Nó rất hiệu quả lấp đầy các vết nứt để điều trị da nứt nẻ”, Fusco nói. Có thể cảm thấy nhờn – tốt nhất là để qua đêm – nhưng nó hoạt động thật kỳ diệu (theo một cách khoa học) ở những mảng da sần thô trên cơ thể.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask là loại mặt nạ chứa nhiều thành phần cấp ẩm mạnh cùng với công nghệ sản xuất hiện đại giúp loại mặt nạ này có khả năng cấp ẩm vượt trội. Bên cạnh đó, chất liệu mặt nạ bằng cotton siêu mỏng nên có thể ôm sát vào mặt mà không để lại nếp gấp sau khi đắp.

Thành phần chính trong It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

7 thành phần thực vật tương tác với nhau giúp khôi phục sự cân bằng và sức khỏe cho làn da:

Rau kinh giới: Cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn căng mọng.

Đậu lên men: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Cây liễu trắng: Thu nhỏ lỗ chân lông.

Rau Sam: Làm dịu làn da, giúp da thư giãn, hạn chế tình trạng da mệt mỏi do khói bụi.

Rễ cây hoàng cầm: Làm mềm da, cho bề mặt da mịn màng.

Vỏ trái bã đậu: Bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da.

Cây bách: Nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh lên từng ngày

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây:

Purified Water, Glycerin, Glycerose-26, 1.2-Hexanediol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethyl Urea Betaine, Trehalose, Virginia Fertilizer Leaf Extract, White Willow Bark Extract, Oregano Leaf Extract, Cypress Leaf Extract, Panthenol Lactobacillus/Soybean Ferment Extract, Broiler Bark Extract, Golden Extract, Purslane Extract, Beta-Glucan, Hydrolyzed Collagen, Polyglyceryl-4 Caprate, Carbomer, Algin, Xanthan Gum, allantoin, adenosine, disodium EDTA, clofenesin, flavoring, ethylhexylglycerin

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask ngay nhé!  Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: