Đặt banner 324 x 100

Cách bảo duõng đèn đường led chất lượng


Sau 1 thời gian sử dụng; toàn bộ những loại đèn đều phải đc kiểm tra; bảo dưỡng định kì nhằm mục tiêu phát hiện các hư hỏng để khắc phục và sửa chữa thay thế kịp thời.


các bước bảo dưỡng đèn đường led  rất cần được tuân hành nghiêm ngặt điều kiện an toàn. đó là các dụng cụ hỗ trợ, nguồn điện, căn lao động,… để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho chuyên viên kĩ thuật.


Tuổi thọ của đèn đường led tùy thuộc và chất lượng hàng hóa cũng như ĐK thời tiết; khí hậu và các tác động của môi trường xung quanh. Sau 1 thời gian sử dụng, bạn cần phải thay thế sửa chữa sản phẩm mới để đạt đc độ chiếu sáng cực tốt.





cần có chế độ kiểm tra và bảo dưỡng đèn định kỳ


đèn đường led Philips được sử dụng rộng rãi


cấu hình của đèn đường led mã Philips


đèn đường led mã Philips đc chế tạo theo technology tiên tiến; tiêu chuẩn châu u CE và chuẩn mức quốc tế IEC 60923:1995, IEC 60598 – 1 : 2003; IEC 536 và hợp với TCVN 5828/5829: 1994.


Khóa đèn làm bằng inox, dễ tháo lắp khi cần thay thế sửa chữa bóng đèn hay bảo dưỡng bộ điện đèn.


đèn đường led mã Philips có thể sử dụng các loại bóng đèn như: Compact, Sodium, Metal Halide.


Đèn sở hữu các công năng 70W, 150W, 250W và 400W.


Điện áp chuyển động là 220V/ 50Hz.


những cấu hình của đèn đường led Philips


Cách lắp đặt đèn đường led mã Philips


đèn đường led Philips sở hữu kích cỡ : W: 315mm, L: 660mm, H: 335mm.


Loại đèn này được lắp vào cần đèn từ ∅48 – ∅60mm, sâu 120mm


Độ cao thích hợp để lắp đèn đường led SC03 là 7 – 12m.


Xem thêm : đèn led pha





Mua đèn đường led Philips ở đâu?


Hiện có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm đèn Philips ra thị trường. chính là những sản phẩm đc sản xuất nội địa và sở hữu cả hàng ngoại nhập từ những thương hiệu lớn. mặc dù vậy, chất lượng và giá cả vô cùng không giống nhau làm cho người tiêu dùng hoang mang; chưa biết mua đèn đường led ở đâu để bảo đảm hàng tốt; chính hãng và giá cả phù hợp.


công ty là một trong những Showroom uy tín để bạn lựa chọn những loại đèn đường led, đèn đường led, …đặc biệt là đèn đường led Philips. sau đây, người tiêu dùng sẽ được nhân viên tư vấn reviews toàn bộ các sản phẩm đèn đường led; gồm thông số kĩ thuật, đặc điểm và cả hướng dẫn cách lắp đặt.


Chất lượng là nhân tố luôn đc C.ty để lên bậc nhất. chính vì như vậy, đến có chúng tôi, người tiêu dùng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm, mua đc sản phẩm chính hãng, chính sách Bảo Hành tốt nhất có thể và giá cả thích hợp nhất. Hãy đến có công ty để chọn được đèn đường led Philips và nhiều loại đèn đường led khác với giá cực tốt.

 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: