Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng 3 màu sáng


Dựa theo ý thích của người sử dụng, các mẫu đèn led mới liên tục được ra đời, trong số những mẫu đèn mới với rất nhiều tác dụng nổi trội mà Philips muốn reviews đến bạn trong nội dung bài viết này đó là đèn led pha  tròn 3 màu 36W.





đèn led pha 3 cơ chế màu thiết kế theo phong cách theo dáng hình tròn quyến rũ và mềm mại, không có góc cạnh, với 1 đường tròn tinh xảo uyển chuyển. các chế độ màu sắc thông minh, giúp người tiêu dùng tiện lợi thay đổi 3 Màu sắc trong một bóng đèn theo ý muốn sử dụng.đèn led pha 3 chính sách màu thiết kế theo dáng hình trụ quyến rũ, không có góc cạnh, với một đường tròn tinh tế nhịp nhàng. những chế độ Màu sắc thông minh, giúp người tiêu dùng dễ dàng thay đổi 3 Màu sắc trong một bóng đèn theo ý muốn sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


Đặc điểm khác biệt của đèn led pha 3 màu 36W Philips


được thiết kế siêu mỏng có bề mặt dày chỉ 2,7 cm khi gắn ở trên trần nhà sẽ ôm sát, không biến thành thô tăng tính thẩm mỹ cho căn.


mặt phẳng đèn đc bao phủ bởi lớp nhựa PC white color sữa chất lượng tốt, thân đèn được thiết kế bằng nhôm sơn tĩnh điện cho độ bền màu cao.


Sử dụng technology chíp LED SMD 2835 của thương hiệu Lumileds chất lượng tốt, cho hiệu suất chiếu sáng cao, ổn định độ sáng theo thời gian.


với phong cách thiết kế góc chiếu rộng tới 180° sự Viral ánh sáng từ nguồn sáng tới không gian rộng hơn, tổng quát hơn và cho ánh sáng êm dịu hơn.





thông tin cụ thể đèn led pha 3 màu 36W


đèn led pha tròn 3 chính sách màu được Philips dày công nghiên cứu và chế tạo, đèn có bản lĩnh đổi 3 màu liên tiếp chỉ trong 1 phút đem lại sự thuận lợi cho người tiêu dùng khi muốn chuyển đổi màu ánh sáng đèn 1 cách nhanh chóng mà không hẳn thay lắp bóng đèn mới.


sau đây là một vài thông tin kỹ thuật về mẫu đèn led pha 3 màu 36W cho mình tham khảo:


Model: Đèn LED Slim Panel


kiểu dáng: Tròn


Công suất: 36W


Tuổi thọ: 25.000 giờ


Kích thước: Ø225*27 mm


Lỗ khoét: Ø206


Nhiệt độ màu: CCT 6500K/4000K/3000K


Điện áp vào: 100-240VAC


Hệ số công suất: >0.7


Chỉ số hoàn màu: CRI>80


Chip LED: Lumileds – Mỹ


Góc chiếu: 180o


Bảo hành: 24 tháng


mỗi người đều mong muốn có 1 không gian sống hoàn hảo, từ dòng thiết bị nội thất cho đến chất lượng ánh sáng. chính vì như vậy có thiết kế chiếu sáng và lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp với căn là điều rất là quan trọng. đèn led pha một siêu phẩm trong ngành chiếu sáng, từ khi có mặt đã biến thành thiết bị chiếu sáng đc nhiều bạn yêu thích.


 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: