Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner: Lotion mask và những sai lầm khi sử dụng


Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner: Lotion mask và những sai lầm khi sử dụng

Nếu bạn quan tâm tới phương pháp làm đẹp của Nhật Bản thì hẳn bạn đã biết tới cụm từ Lotion Mask và phương pháp này thực sự rất tốt và có một nhân chứng sống chứng minh sự hiệu quả của phương pháp này - nà Chizu Saeki. Nhưng liệu bạn có đang mắc phải sai lầm khi dùng lotion mask và không những không đạt hiệu quả mong đợi mà còn làm da bạn xấu đi hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này về những sai lầm khi dùng lotion mask nhé!

Lotion Mask Là Gì?

Trước khi nói tới những sai lầm thì hãy cùng nhau sơ lược qua về khái niệm Lotion mask là gì nhé! Lotion mask là một phương pháp chăm sóc da sử dụng loại mặt nạ nước với sự kết hợp giữa Lotion và mask. Thực ra, đây không hẳn gọi là mask vì được khuyên dùng 2 lần/1 tuần.

Trong khi mặt nạ thông thường được khuyến cáo dùng vài tuần 1 lần. Thành phần cấu tạo nên Lotion mask chiếm đến 80% là nước được dùng sau bước sữa rửa mặt. Hiểu một cách đơn giản, lotion của Nhật tương tự như các sản phẩm nước cân bằng nhưng cung cấp nhiều dưỡng chất hơn được áp dụng hàng ngày như mặt nạ cấp ẩm cho da.

Phương Pháp Đắp Lotion Mask Đúng Chuẩn

Để Lotion mask được phát huy hiệu quả tối đa, các bạn nên lưu ý một số điều trong phương pháp này như

Lotion: hãy chuẩn bị cho mình một loại lotion phù hợp với tình trạng của da (sẽ tốt hơn nếu sử dụng sản phẩm của Nhật rất phù hợp với làn da Châu Á), nếu các bạn sử dụng toner nên chọn những dòng dịu nhẹ có khả năng cấp ẩm và dưỡng da không chứa cồn hay chất làm se da.

Bông tẩy trang: có thể sử dụng các dòng như mặt nạ chuyên dụng, mặt nạ dạng nén để làm nền nhưng mình khuyên các bạn nên dùng bông Silcot đắp dưỡng da của Nhật. Vừa mỏng nhẹ có độ thấm hút cao bên cạnh đó kích thước bông che phủ hầu như từng vùng trên da.

Nước: bạn có thể sử dụng nước suối đóng chai hay nước trong các sản phẩm xịt khoáng để đảm bảo được độ vệ sinh cho cho mask sau khi làm ẩm.

Những Sai Lầm Khi Dùng Lotion Mask

Chọn sai Lotion

Sai lầm chúng ta thường vướng phải chính là chọn sai sản phẩm lotion không phù hợp. Không phải cứ lotion hay Toner nào cũng có thể sử dụng làm Lotion mask. Chúng ta nên sử dụng các dòng lotion dạng lỏng như nước và chưa thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn, không hương liệu hay Paraben – chất bảo quản.

Nhỏ trực tiếp Lotion lên mặt nạ giấy/bông tẩy trang

Đôi khi vì quá tham nên chúng ta nhỏ trực tiếp lotion lên bền mặt nạ giấy hay bông tẩy trang. Bạn cần phải thực hiện pha loãng lotion hoặc nhúng nước vào mask giấy rồi mới cho lotion thấm vào thì khi apply lên da mới đạt được hiệu quả tốt được. Tránh tình trạng đổ lotion trực tiếp lên mask, việc này sẽ gây lãng phí lotion và da bạn cũng không thể hấp thụ tất cả dưỡng chất được.

Đắp quá lâu

Hoàn toàn sai lầm khi nhiều bạn lầm tưởng về việc đắp mặt nạ càng lâu càng khiến dưỡng chất được hấp thụ nhiều hơn. Lotion mask được khuyến cáo nên đắp trong 3 phút nhưng các bạn có thể kéo dài nhưng tối đa là 5 phút với điều kiện là Lotion mask của bạn còn đủ độ ẩm. Nếu để quá lâu khi miếng mask của bạn khô lại thì lúc này sẽ phản tác dụng khiến nước bốc hơi và làm khô da.

Thay thế serum dưỡng da bằng Lotion mask

Lotion mask không thể nào thay thế cho serum dưỡng da  được. Vì serum là tinh chất dưỡng da đậm đặc giúp cung cấp dưỡng chất giải quyết những khuyết điểm như thâm, mụn, lão hóa. Trong khi lotion chỉ là bước cấp ẩm cho da, là tiền đề để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Rửa mặt sau khi dùng Lotion mask

Việc sử dụng lotion mask giống như  thay cho việc bôi lotion hay toner hằng ngày sau bước rửa mặt. Nên các bạn không cần phải rửa lại với nước mà hãy tiến hành các bước dưỡng da như serum và kem dưỡng. Sỡ dĩ mình sử dụng Lotion mask thay vì dùng lotion theo cách truyền thống là để gia tăng hiệu quả cấp ẩm.

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner là một sản phẩm toner tới từ thương hiệu Fation ngoài khả năng cấp ẩm, cân bằng pH trên da thì sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ nên cực kỳ phù hợp để làm lotion mask.

Thành Phần Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da

Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da. 

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây

Purified Water, Propanediol, Glycerin, Niacinamide, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Soak Leaf Extract, Sodium Heparin, Glycerose-26, 1,2-Nucleic Acid Diol, Panthenol, Betaine, Carbohydrate prillylglycol, allantoin, choles-24, tromethamine, ethylhexylglycerin, adenosine, cydric acid, sodium salicylate, betaine salicylate, lactobionic acid, tocopherol gaprilloyl, salicylic acid, Carbomer, Xanthan Gum, Disodium EDT A

Công Dụng Của Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, nhờ đó tăng cường tối đa sự hấp thu của các bước dưỡng da tiếp theo.

PHA có trong sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ, giúp kết cấu da mịn màng hơn.

Không gây dị ứng cho da nhạy cảm.

Làm sạch da nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế khô da, bong tróc, lão hóa.

Làm dịu và cân bằng da, giảm kích ứng da do sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, chống lão hóa.

Cải thiện tông da, tránh da bị xỉn màu.

Hướng Dẫn Sử Dụng Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

Sau khi rửa mặt, lấy một lượng sản phẩm thích hợp ra bông tẩy trang.

Dùng bông tẩy trang thoa nhẹ nhàng lên da (hoặc có thể đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng vỗ vào da để thúc đẩy sự hấp thụ).

Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #NướcHoaHồngTẩyTếBàoChết #FATIONNoSCalmRepairPeelingToner  #skincare  #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #uudai #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: