Đặt banner 324 x 100

Các loại cá Koi


Cá koi Bekko



Bekko là một loài cá koi phi kim loại có màu đồng nhất với những đốm đen (sumi) trên cơ thể. Cá koi Bekko được sản xuất với ba màu; trắng, đỏ và vàng. Giống trắng được gọi là Shiro Bekko. Nó là một con cá koi trắng sạch sẽ có thêm những đốm đen. Aka Bekko là một con cá koi màu đỏ hoặc cam với những đốm đen, và Ki Bekko là một con cá koi màu vàng với những đốm đen. Ki Bekko hoặc phiên bản màu vàng là hiếm nhất.

Cá Koi Taisho Sanke



Taisho Sanshoku, còn được gọi là Taisho Sanke và Sanke, được phát triển từ Kohaku khoảng 80 năm trước vào năm 1918 trong thời đại của Taisho. Một ngày nọ, khi đang chăn nuôi Kohaku, một con koi đột nhiên xuất hiện với những con Sumi vương vãi và bẩn thỉu trên người.

Chagoi Koi



Chagoi Koi: Nếu bạn muốn có một chú cá có cá tính, không cần tìm đâu xa hơn những con Chagoi cơ bản. Bạn sẽ phát hiện ra con vật cưng này có lẽ cũng thông minh hơn những con koi khác trong ao của bạn. Nó hầu như được mọi người đồng ý là thân thiện nhất trong các phân loại cá koi vì nó hung dữ nhất vào thời điểm cho ăn và hầu như luôn là con cá đầu tiên thuần hóa bằng tay. Vì lý do này, Chagoi đôi khi chỉ được mua với mục đích thuần hóa phần còn lại của một nhóm chứ không phải vì màu sắc của nó. Khi một con cá bắt đầu ăn từ tay bạn, không khó để bắt những con còn lại.

Về cơ bản, Chagoi là một con koi nâu, tuy nhiên một con koi nâu không nhất thiết phải là Chagoi. Trong sự phân biệt đó, có các cấp độ chất lượng và sự phát hiện ra các đặc điểm có giá trị. Nếu Chagoi cơ bản là một koi nâu, còn các sắc thái khác nhau của màu nâu thì sao? Hãy thảo luận về những điều này và những đặc điểm khác tạo nên một Chagoi “tốt”.

Cá Koi Showa



Showa là một trong những loài cá koi Gosanke hoặc “Big 3” cùng với cá koi Taisho Sanke và Kohaku. Showa là những chú koi xinh đẹp, với các màu trắng, đỏ và đen được vẽ trên cơ thể chúng giống như cách vẽ bằng bút lông của Nhật Bản gợi ý sự diễn giải nghệ thuật mà không cần mọi nét vẽ đều hoàn chỉnh. Vẻ đẹp của những con cá này khuấy động cảm xúc của chúng ta với sự kết hợp tinh tế của màu sắc.

Cá Koi Shiro Utsuri



Cá koi Shiro Utsuri có vẻ cơ bản hơn khi chỉ có da trắng và đen, tuy nhiên, sự cân bằng tạo ra hiệu ứng đẹp hút mắt của bạn và làm cho cá koi này nổi bật hơn. Cá koi đen tuyền này phải có một hoa văn màu trắng chói bao quanh cơ thể của nó.

Kohaku Koi



Kohaku là giống chó phổ biến nhất của Koi trên thế giới với những người đam mê Koi tiên tiến, là một trong những dòng cá koi được lai tạo nhiều giống nhất ở Việt Nam. Cá Koi Kohaku màu sắc tươi, hình thể đẹp, chỉ là tương phản giữa hai màu trắng (Shiroji) và đỏ (Hi) xuyên qua cơ thể tạo nên vẻ đẹp cho dòng cá chép Koi này.

Cá koi Tancho


Koi Tancho được nhiều người biết đến và phân biệt chúng rõ ràng với các giống koi khác. Điểm đặc biệt mà cá koi Tancho có được chính là chấm tròn màu đỏ nằm chính giữa trung tâm phần đầu của chúng. Tancho được người yêu cá chép Nhật ưu ái và coi như biểu tượng của lá quốc kì xứ Phù Tang.

Quý khách đang tìm mua cá koi hãy gọi cho Cảnh Quan Hoàng Hải qua số điện thoại: 0973563068.

Thông tin liên hệ


: hocakoihoanghai
: Tống Thiện
: 0904639248
: 401/52 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp