Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cách chăm sóc da non khi da vừa trải qua tổn thương


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cách chăm sóc da non khi da vừa trải qua tổn thương

Lớp da non mới thường có màu hồng hoặc đỏ được hình thành sau khi làn da của bạn trải qua những tổn thương như bị trầy xước, bong tróc da, bị bỏng, sau phẫu thuật,…Ngoài ra lớp da non cũng được hình thành khi bị tác động bởi quá trình tẩy tế bào chết trên da, sử dụng các dịch vụ làm đẹp như lột da, peel da, lăn kim…Vậy chăm sóc da sau tổn thương như thế nào mới tốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cách để chăm sóc da non khi da vừa trải qua tổn thương nhé!

Cách Chăm Sóc Da Non Khi Da Vừa Trải Qua Tổn Thương

Chăm sóc da non trên mặt sau khi tẩy da chết

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da mà bạn cần thực hiện hàng tuần. Sau khi tẩy tế bào chết thì da trở nên mịn màng, căng sáng hơn vì đó là lớp da mới lộ ra đồng nghĩa với việc da còn yếu, vì thế để chăm sóc da sau tẩy da chết bạn cần.

Không nặn mụn sau khi tẩy da chết vì lúc này da yếu rất dễ bị tổn thương bởi những tác động từ bên ngoài.

Nên dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng bảo vệ da phù hợp và bôi lại kem chống nắng 2 giờ mỗi lần nếu phải tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Sau khi tẩy da chết bạn có thể đắp mặt nạ cho da ưu tiên các loại mặt nạ có khả năng cấp ẩm và làm dịu da.

Đừng quên dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy da chết bạn nhẹ để lớp da non mới luôn thật mịn màng và khỏe mạnh.

Chăm sóc da non sau khi lột, peel da, lăn kim

Sau khi lăn kim, peel da, làn da của bạn cũng sẽ được tái tạo lại và trở nên tươi mới hơn. Tuy nhiên vì lúc này da còn yếu nên vẫn cần có cách chăm sóc da non trên mặt cẩn thận để làn da hồi phục nhanh chóng hơn.

Ngày 1 sau khi peel da, lăn kim làn da còn ửng đỏ, hơi khô và rát nên bạn không được dùng sữa rửa mặt và tẩy trang kể cả nước đến khi da có dấu hiệu bong nhẹ.

Ngày 2 khi da khô hơn và bong nhẹ thì bạn nên dùng mặt nạ lotion để cấp ẩm và làm dịu da hoặc dùng kem tái tạo bôi khoảng từ 4 – 6 lần ngày

Ngày 3 da bong thành từng mảng bạn có thể sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt kết hợp chế độ bôi kem dưỡng ẩm và mặt nạ lotion như ngày thứ 2.

Từ ngày 4, 5 trở đi da đã bong gần hết thì bạn có thể skincare như thường ngày nên sử dụng serum B5 và HA để cấp nước trên da.

Trong trường hợp sau peel da, lăn kim làn da có dấu hiệu lên mụn bạn nên tới cơ sở phòng khám uy tín để thực hiện loại bỏ nhân mụn. Và đừng quên bôi kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ da.

Cách chăm sóc da non sau bỏng

Bỏng da rất dễ để lại sẹo nếu bạn không chăm sóc da đúng cách. Khi quan sát làn da có dấu hiệu lên da non kèm theo biểu hiện ngứa ngáy thì bạn tuyệt đối không gãi hay chà xát bất kì vật dụng gì lên vết bỏng. Theo phương pháp dân gian bạn có thể chăm sóc da non sau bỏng bằng cách sử dụng nghệ tươi để bôi lên sẽ tránh hình thành sẹo hoặc sử dụng sản phẩm kem ngừa sẹo phù hợp.

Cách chăm sóc da non sau phẫu thuật

Thông thường nguy cơ để lại sẹo sau phẫu thuật là rất cao, để tránh sẹo sau khi phẫu thuật bạn nên chú ý tới giai đoạn lên da non. Khi nhận thấy làn da đang lên da non bạn có thể bôi nghệ tươi, kem nghệ hoặc kem ngừa sẹo lên vết thương. Đồng thời cũng hạn chế ăn những thực phẩm có thể gây hiện tượng sẹo lồi như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ cay nóng,…

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một dạng mặt nạ lotion cấp ẩm cấp tốc và làm dịu da chỉ với 3 phút cùng thành phần đơn giản nhưng lại được áp dụng công nghệ tiên tiến có khả năng làm dịu và giúp da non khỏe hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: