Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Phân biệt thành phần giữ ẩm, hút ẩm và làm mềm trong sản phẩm dưỡng ẩm


Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask: Phân biệt thành phần giữ ẩm, hút ẩm và làm mềm trong sản phẩm dưỡng ẩm

Ai cũng biết trong một sản phẩm chăm sóc da thì thành phần chính là thứ quan trọng nhất quyết định tới chất lượng cũng như độ hiệu quả của sản phẩm nhưng có rất nhiều thành phần với các chức năng khác nhau như giữ ẩm, hút ẩm, làm mềm,...khiến bạn cảm thấy choáng váng. Vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các thành phần trong bài viết này để làm sáng tỏ những khúc mắc của bạn nhé!

Chất Giữ Ẩm

Các chất giữ ẩm là những hợp chất mà về mặt cơ học chúng sẽ ngăn sự mất nước qua biểu bì ở lớp sừng. Petrolatum ở nồng độ nhỏ nhất là 5% là chất giữ ẩm có hiệu quả nhất, kế đến là lanolin, dầu khoáng, và các loại silicone như dimethicone. Petrolatum được sử dụng rộng rãi như một loại chất dưỡng ẩm điển hình. Lanolin cũng được sử dụng rộng rãi và khá hiệu quả mặc dù nó đã được chứng minh là gây ra viêm da tiếp xúc trong một số trường hợp.

Chất Hút Ẩm

Các chất hút ẩm hút giữ nước khi thoa lên da và theo lý thuyết thì chúng sẽ cải thiện quá trình hydrat hóa của lớp sừng. Tuy nhiên, phần nước được giữ lại trên da là nước giữa các lớp biểu bì, không phải nước từ khí quyển. Việc thoát hơi nước liên tục từ da có thể thực sự làm trầm trọng thêm hiện tượng khô da.

Về mặt hóa học, tất cả các chất hút ẩm đều có vài điểm chung: các nhóm hydroxyl. Những nhóm này cho phép chúng tham gia vào một quá trình liên kết gọi là liên kết hidro. Nói cách khác, chúng hút được nước (theo tiếng latin: hectare = ẩm). Các chất giữ ẩm bao gồm glycerin, sorbitol, propylene glycol, hexylene và butylene glycol, MP Diol, urê, axit alpha hydroxy (như axit lactic) và các loại đường khác.

Glycerin: nhờ vào giá cả mà glycerin trở nên phổ biến nhất trong số tất cả các chất hút ẩm được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Mặc dù glycerin là một hợp chất rất tốt trong việc dưỡng ẩm, và hiệu quả của glycerin thực sự tích cực, nhưng khi được sử dụng ở nồng độ trên 5%, glycerin lại để lại trên da một cảm giác bết dính khó chịu.

Sorbitol: Sorbitol, tồn tại ở dạng bột hoặc dung dịch nước nồng độ 70%, được sử dụng một cách đặc trưng trong kem đánh răng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác.

Propylene glycol: propylene glycol nhìn chung ít thấy hiện diện trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Mặc dù nó ít bết dính hơn glycerin, nhưng đã có một số lo ngại về độ an toàn của nó khi sử dụng ở nồng độ trên 7.5%.

Hexylene và Butylene glycol: cả hai hợp chất này thường được sử dụng trong các loại sữa dưỡng việc thoa lên da mặt nhờ vì chúng không gây cảm giác dính trên da. Khi sử dụng trong các loại sản phẩm trang điểm dạng sữa, chúng có thể làm giảm sự hình thành vết thường thấy ở loại sản phẩm này. Do chi phí tương đối cao, các chất này thường bị hạn chế sử dụng.

MP Diol: MP diol có các tính chất tương tự với hexylene và butylene glycol nhưng ít tốn kém hơn (tương tự như propylene glycol).

Người ta cũng ghi nhận rằng tất cả các chất hút ẩm dạng glycol có thể cải thiện thêm hiệu quả của các chất bảo quản (như paraben) vì chúng lấy nước ra khỏi vi khuẩn (cần thiết cho sự sinh trưởng của chúng) và cải thiện độ tan của paraben.

Urê và các axit alpha hydroxy (AHAs): bên cạnh tính chất hút ẩm của chúng, urê và các AHA là chất tiêu sừng. Urê là một chất giữ ẩm ở nồng độ thấp (10%), nhưng ở nồng độ cao hơn (20-30%), nó là chất tiêu sừng nhẹ bằng cách phá vỡ các liên kết hydro hoặc các protein biểu bì. Các AHA, như axit lactic hoặc axit glycolic, hiện diện để làm tăng sự dính kết của các tế bào lớp sừng, từ đó làm giảm sự thô ráp và sự tróc vảy.

Các Chất Làm Mềm Và Protein

Các chất làm mềm làm mịn da bằng cách lấp đầy các khoảng trống giữa các vảy da với vài giọt dầu, và thường không bít chặn trừ phi áp dụng lượng lớn. Khi kết hợp với một chất tạo nhũ, chúng có thể giúp giữ dầu và nước ở lớp sừng. Các ví dụ về chất làm mềm bao gồm dầu khoáng, lanolin, các axit béo, cholesterol, squalene và các lipid cấu trúc.

Các axit béo: các axit béo và ancol béo phát huy lợi ích của chúng thông qua các tác động trên hàng rào bảo vệ của da. Các ví dụ bao gồm axit stearic, linoleic, linolenic, oleic, lauric, có thể được tìm thấy trong, ví dụ như dầu cọ, dầu dừa, dầu hạt nho.

Ceramides: các lipid cấu trúc như ceramide nằm ở giữa các tế bào da cũng được cảm thấy là đang đóng một vai trò đáng kể trong khả năng giữ nước của lớp sừng. Ceramide là một thành phần chính của tế bào da và đóng vai trò chủ đạo trong việc hình thành kết cấu đa phiến mỏng. Bản thân các các ceramide tự nhiên ở thời điểm hiện tại quá tốn kém để có thể có mặt trên thị trường. Tuy nhiên ceramide tổng hợp (như lacto-ceramide được bao bọc trong các liposome) hiện đang có sẵn và đã được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và cải thiện da khô.

Proteins: giống như các chất làm mềm, protein co nhỏ lại trên da để lại một lớp màng làm mềm da, làm phẳng một số nếp nhăn mảnh và tránh mất nước.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask là loại mặt nạ giúp cấp ẩm và làm mềm dịu nhẹ giúp da bạn sẽ được ẩm mượt, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Panthenol có thể giúp phục hồi cho da bạn nhất là những làn da đang bị tổn thương.

Thành phần chính trong It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask 

7 thành phần thực vật tương tác với nhau giúp khôi phục sự cân bằng và sức khỏe cho làn da:

Rau kinh giới: Cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn căng mọng.

Đậu lên men: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Cây liễu trắng: Thu nhỏ lỗ chân lông.

Rau Sam: Làm dịu làn da, giúp da thư giãn, hạn chế tình trạng da mệt mỏi do khói bụi.

Rễ cây hoàng cầm: Làm mềm da, cho bề mặt da mịn màng.

Vỏ trái bã đậu: Bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da.

Cây bách: Nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh lên từng ngày

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây:

Purified Water, Glycerin, Glycerose-26, 1.2-Hexanediol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethyl Urea Betaine, Trehalose, Virginia Fertilizer Leaf Extract, White Willow Bark Extract, Oregano Leaf Extract, Cypress Leaf Extract, Panthenol Lactobacillus/Soybean Ferment Extract, Broiler Bark Extract, Golden Extract, Purslane Extract, Beta-Glucan, Hydrolyzed Collagen, Polyglyceryl-4 Caprate, Carbomer, Algin, Xanthan Gum, allantoin, adenosine, disodium EDTA, clofenesin, flavoring, ethylhexylglycerin

Hướng dẫn sử dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm Nước hoa hồng để cân bằng da, giúp dưỡng chất từ mặt nạ hấp thu tốt nhất.

Bước 2: Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm sát khuôn mặt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra và nhẹ nhàng massage để dưỡng thấm hoàn toàn vào da. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm It Girl On Dresser 7Synergy Aqua Moisture Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: