Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những điều cần biết về lăn kim, phi kim và cách phục hồi da


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những điều cần biết về lăn kim, phi kim và cách phục hồi da

Lăn kim, phi kim là phương pháp dùng những cây kim siêu nhỏ tạo ra những tổn thương cực kỳ nhỏ nhằm kích thích làn da sản sinh ra các tế bào mới để cải thiện các vấn đề về da nhanh hơn. Hãy cùng tìm hiểu những điều bạn nên biết khi thực hiện phương pháp lăn kim, phi kim cũng như sản phẩm nào có thể giúp da được làm dịu cũng như giúp phục hồi nhanh hơn trong bài viết này nhé!

Những Điều Bạn Cần Biết Về Lăn Kim, Phi Kim

Lăn kim là một thủ thuật thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu có thể điều trị các vấn đề như: 

Mụn

Rụng tóc

Các bệnh lý về sắc tố da

Sẹo

Rạn da

Tổn thương do ánh sáng

Các nếp nhăn

Khi tiến hành một thủ thuật lăn kim trên thực tế cần mất vài giờ để chuẩn bị và thực hiện. Thủ thuật thường thực hiện khoảng 10-20 phút. Thời gian tiến hành tùy thuộc vào diện tích lớn như thế nào. Hầu hết mọi người cần 4 -6 lần điều trị để thấy sự khác biệt

Đây là thủ thuật được gây tê để giảm cảm giác đau cho bạn. Người thực hiện lăn kim sẽ di chuyển một công cụ dạng cây bút hoặc bàn lăn có cán với những mũi kim nhỏ trên khuôn mặt của bạn. Các kim tạo ra những vết đâm nhỏ trên da của bạn. Thủ thuật có thể gây ra một chút chảy máu. Sau cùng, bác sĩ có thể phủ một loại kem hoặc huyết thanh trên khuôn mặt của bạn.

Mục tiêu của thủ thuật là thông qua các vết thương nhỏ, kích thích phản ứng lành thương tại chỗ. Từ đó kích thích sinh tổng hợp collagen và elastin giúp phục hồi các khuyết điểm của da. Các collagen mới giúp làm đầy và làm mờ nếp nhăn, các vết sẹo.

Lăn kim là một thủ thuật xâm lấn vào da. Vì vậy, bạn cần thực hiện các bước để bảo vệ hàng rào bảo vệ da của bạn khi nó đang lành thương. Ngay cả khi bạn lăn kim tại nhà, bạn vẫn cần chăm sóc thêm cho làn da của mình sau những ngày điều trị.

Những Vấn Đề Có Thể Gặp Phải Sau Khi Lăn Kim, Phi Kim

Sau khi bạn được lăn kim, một số tác dụng phụ có thể sẽ xảy ra. Sau khi hoàn thành thủ thuật lăn kim, làn da của bạn có thể đỏ ửng hoặc đỏ tươi. Nhìn làn da như thể bạn đã dành cả ngày ra ngoài nắng và bị cháy nắng nhẹ đến trung bình. Tuy vậy, các vết đỏ và sưng thường thoáng qua, chúng thường hết sau 24 giờ hoặc lâu hơn một chút. Do đó, bạn đừng cố gắng để loại bỏ tình trạng đỏ da sau khi làm lăn kim. Che phủ vết đỏ bằng trang điểm là một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể làm. Bởi vì lớp trang điểm sẽ chặn lỗ chân lông trên làn da mới lăn kim của bạn. Điều này thậm chí có thể gây ra mụn trên da của bạn.

 Bạn cần phải có một chút kiên nhẫn để chờ vết đỏ tự giảm đi. Và trong thời gian đó, bạn vẫn có thể áp dụng các sản phẩm nhẹ nhàng, không mùi với các thành phần tự nhiên để giảm cảm giác khó chịu. Sưng và một vài chỗ bong tróc da đều được coi là trong phạm vi bình thường lên đến 48 giờ sau khi làm thủ thuật. Các tác dụng phụ khác, như nổi da gà, mụn trứng cá và da khô, cũng nằm trong những triệu chứng bạn có thể gặp sau lăn kim. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, không phải ai làm lăn kim cũng gặp những triệu chứng này. Chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm và sữa rửa mặt nhẹ nhàng có thể làm cho tác dụng phụ của bạn thấp nhất có thể

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là sản phẩm đến từ thương hiệu Surepi của Hàn Quốc được áp dụng công nghệ hiện đại nên các dưỡng chất có kích thước cực nhỏ giúp dễ thấm vào da một cách nhanh chóng từ đó làm dịu cũng như phục hồi làn da tổn thương tốt hơn

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: