Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Chăm sóc cơ thể trẻ sơ sinh như thế nào thì đúng


Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream: Chăm sóc cơ thể trẻ sơ sinh như thế nào thì đúng

Ở những tuần đầu tiên, khi cuống rốn chưa rụng và da bé còn quá mỏng manh và nhạy cảm thì mẹ cần phải có một sự chăm sóc đặc biệt hơn trong vấn đề làm sạch và chăm sóc da cho con. Hãy cùng tìm hiểu cách làm sạch và chăm sóc cơ thể cho trẻ sơ sinh ở thời gian chưa rụng cuống rốn một cách đúng đắn nhé!

Chăm Sóc Cơ Thể Trẻ Sơ Sinh Như Thế Nào Thì Đúng

Chăm sóc cuống rốn

Phần cuống rốn (đoạn rốn còn lại sau khi cắt dây rốn) cần được giữ sạch và khô ráo nhất có thể trong khoảng 10-21 ngày để khô và rụng đi. Cuống rốn rụng đi để lại một chiếc rốn với phần da còn hơi non và có thể có một chút máu thấm vào mép tã của bé.

Việc chăm sóc rốn cho bé được thực hiện ngay sau mỗi lần tắm. Vì thế, mẹ cần chuẩn bị thêm tăm bông vô trùng, cồn 70o để chăm sóc rốn cho bé. Nếu bé chưa rụng rốn, tránh tắm chậu và ngâm người bé vào nước khi cuống rốn chưa rụng, tránh làm ướt rốn dễ dẫn đến nhiễm trùng rốn. Đồng thời, không cho bé mặc bộ đồ liền quần đến khi cuống rốn rụng hẳn.

Các bước chăm sóc rốn bé

Rửa tay thật kỹ bằng xà phòng và nước.

Quan sát rốn và vùng da quanh rốn xem có dấu hiệu gì bất thường hay không.

Rửa tay hoặc sát trùng tay lại bằng dung dịch cồn 70

Nếu rốn chưa rụng, sát trùng rốn từ chân rốn ra ngoài. Dùng một tăm bông gòn lau qua một vòng duy nhất, không lau qua lau lại, bỏ tăm bông này và dùng thêm các tăm bông khác nếu cần vệ sinh chân rốn.

Sau khi sát trùng vệ sinh xong, dùng 1 que gòn khác để làm khô rốn

Để rốn thoáng, không băng rốn. Nếu rốn chưa rụng, nên mặc tã dưới rốn.

Vệ sinh các bộ phận khác trên cơ thể

Lau từ góc trong mắt nhẹ nhàng với một miếng bông tiệt trùng thấm nước sôi để nguội để làm sạch các tế bào chết từ trong mẹ bụng trên mắt bé.

Mẹ chỉ nên lau chùi bên ngoài tai bé bằng cách sử dụng một miếng vải mềm để kỳ cọ cho bé vì ráy tai không đơn giản chỉ là chất bẩn mà còn là một bước đệm để bảo vệ ống tai của bé nữa, đồng thời cơ chế tự làm sạch tự nhiên sẽ tự động đẩy các chất bẩn ra ngoài.

Sử dụng một ít kem dưỡng da baby nếu bé bị lột da ở tay và chân mẹ nhé. Đừng lo lắng vì đây là cách thức da bé tự điều chỉnh cho phù hợp môi trường mới.

Hãy thay tã cho bé thường xuyên và giúp vùng đóng bỉm được khô thoáng để ngăn ngừa chứng hăm tã. Nếu vùng này xuất hiện các nốt đỏ và khó chịu nghiêm trọng cho bé thì nên nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ để tìm kiếm loại kem chống hăm phù hợp với làn da nhạy cảm của bé mẹ nhen.

Nhận diện các vết bớt sơ sinh có thể xuất hiện sau khi sinh vài tuần ở trên đầu hoặc cổ bé, nếu các bớt này chảy máu hoặc lan rộng quá nhanh thì hãy nhanh chóng đưa bé đến bác sĩ, mẹ nhé:

Đỏ màu rượu vang: Vết bớt vĩnh viễn.

Đỏ tươi: Phai dần, có thể biến mất, có thể chuyển sang màu khác.

Màu nâu: Không phai, vĩnh viễn.

Nốt ruồi bẩm sinh: màu đen (màu nâu), vĩnh viễn.

Màu hồng: phai dần, biến mất sau một thời gian.

Màu xanh: có thể tồn tại vĩnh viễn hoặc có thể biến mất.

Cắt móng tay và móng chân để tránh bé làm cào xước mặt mình và những ai đến gần. Mẹ sẽ cần sự trợ giúp khi cắt món tay cho bé để có người giữ để bé không giẫy hoặc mẹ có thể cắt khi bé ngủ say. Hãy giữ chặt bàn tay bé và hơi tách phần đầu ngón tay ra khỏi móng để không cắt phạm vào da bé mẹ nhen. Nếu quá lo lắng có thể cắt nhầm vào tay bé, bạn có thể dùng dũa móng tay mềm dành cho em bé.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream là kem dưỡng da dành cho trẻ sơ sinh giúp da con mềm mại, ẩm mượt, không bị khô bong tróc da. Bên cạnh đó, kem dưỡng Goongbe còn chứa các dưỡng chất giúp da bé khỏe hơn dễ dàng thích nghi với môi trường mới hơn. Bên cạnh đó với hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bé ngủ ngon hơn.

Thành phần chính của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Chiết xuất gạo giàu dưỡng chất giúp cho da bóng khoẻ. 

Dầu hạt Macadamia giúp cấp ẩm sâu cho da nhưng không bết dính. 

Ceramide NP giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da.  

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ ở dưới đây:

Aqua, Glycerol, Shea Butter, Cetearyl Alcohol, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Capric/Caprylic Triglycerides, Octyldodecanol, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Olivate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Sorbitan Olivate, C12-16 alcohols, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Ceramide 3, Dimethicone, Pentylene Glycol, Carnauba Wax, Hydrogenated Lecithin, Hexadecanoic acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Cellulose gum, Microcrystalline Cellulose, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Phytosphingosine, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Tăng cường hàng rào bảo vệ da cho bé vì vốn dĩ em bé da còn mỏng manh, dễ bị tác động xấu nếu không được bảo vệ tốt. 

Mùi thơm cực kỳ nhẹ dịu. Chứa tới 96% thành phần được chắt lọc tỉ mỉ từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da bé.

Ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da tốt hơn 30%. 

Công thức khoá 3 lớp ẩm giúp da ẩm tới 48 tiếng nhờ các thành phần giàu dưỡng chất như: Ceramide NP, dầu hạt Macadamia và gạo. 

Chất kem bơ đặc nhưng rất mềm mịn lướt nhẹ trên da, nhanh thấm.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream

Bước 1: Sau khi tắm, lau khô người và lấy một lượng sản phẩm vừa phải.

Bước 2: Nhẹ nhàng thoa kem lên da và massage nhẹ cho thấm đều vào da.

Dùng nhiều lần trong ngày vào vùng da khô rát trên cơ thể để làm dịu da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ GOONGBE Moisture Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #moisturecream #babycare #skincare #freeship #myphamhanquoc #danhaycam #kemđuongachobe #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: