Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cao cấp có độ sáng tốt


hiện giờ, cơ sở hạ tầng tại nước ta đang ngày càng phát triển. Do đó, yêu cầu về những loại đèn đường led  chiếu sáng chất lượng tốt như: đèn đường led cao áp, đèn cao áp, đèn chiếu sáng sân vườn… nhận được sự chú ý của khá nhiều người. trong số ấy, đèn đường led cao áp là loại đèn thịnh hành nhất hiện nay trong chiếu sáng đường phố. Vì tính phần mềm thực chất của đèn không nhỏ, lại có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những loại đèn khác. vậy cho nên nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu đèn đường led Philips để Cả nhà sở hữu thêm thông báo về 1 loại đèn tuyệt vời.





reviews về đèn đường led Philips


chúng ta hãy cùng xem rõ hơn về đèn led Philips ngay thôi.


cấu hình của đèn đường led Philips


các bạn hãy cùng tham khảo về thông số kỹ thuật của đèn led Philips để sở hữu thêm những thông báo hữu ích trước khi chọn lựa.


Mã sản phẩm: PNL 02


công năng (W): 100 W


Điện áp vào: 85-265VAC 50/60Hz


Chip LED: Epistar/Bridgelux


Độ hoàn màu: Ra >75


Ánh sáng: vàng, trắng


Góc chiếu sáng (độ):Ngang 140 độ, dọc 60 độ


Xem thêm : đèn led pha


Tuổi thọ: 50.000h


Hệ số công suất: 0.95


vật liệu vỏ: Nhôm kim loại tổng hợp và thấu kính thủy tinh


Tiêu chuẩn: IP 65





Xuất xứ: C.ty


có thiết kế vô cùng lịch sự


cấu tạo cụ thể của đèn led Philips


Vỏ đèn đc chế tạo từ kim loại tổng hợp nhôm cao cấp có nguyên vật liệu nhập khẩu 100% ở nước ngoài. Nên chất lượng luôn luôn đạt chuẩn IP 66.


Thân đèn có thiết kế như hình chiếc lá. Nên ngoại hình của đèn cực kỳ đẹp, hiện đại và đem lại cảm giác biến hóa năng động.


Đèn có thiết kế 2 mắt led, mỗi mắt 50W và ánh sáng phát ra màu trắng hoặc vàng.


ưu điểm của đèn đường led Philips


tiếp sau đây là các điểm mạnh cũng như ưu thế của đèn led Philips mà bạn cần phải biết.


công dụng của đèn led Philips


Là đèn led cao áp nên PNL 02 thường được sử dụng trong việc chiếu sáng những khoảng đất có không gian diện tích lớn như: đường đi, sân vườn, sân bóng, sân chơi,… Đèn hoàn toàn có thể bảo đảm về độ chiếu sáng cũng như thiết kế theo phong cách ưa nhìn và hợp với cả khu vui chơi.


có độ sáng tốt


Đèn led Philips còn đạt chuẩn chỉnh IP 66 (chuẩn quốc tế) nên chúng ta cũng có thể lòng tin hoàn toàn vào chất lượng của đèn. đèn đường led có thể chống va đập, chống sốc, không thấm nước, tản nhiệt tốt, độ bền cao. Ánh sáng đc tối ưu vừa phải nên bạn sẽ không ngại đèn quá sáng gây khó tính hoặc đèn quá tối không đạt yêu cầu.





 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh2
:
:
:
: