Đặt banner 324 x 100

Tông Đơ Cắt Tóc Xiaomi loại tông đơ đơn giản nhưng chất lượng tốt


Tông đơ tóc là một trong những vật dụng không thể thiếu cho cánh nam giới, trong việc tạo kiểu tóc hay chỉ đơn giản là làm gọc tóc. Thường thì bạn sẽ nghĩ chỉ ngoài salon mới có tông đơ. Nhưng hiện nay, nhiều gia đình đã tự sắm tông đơ để cắt cho cánh nam giới có nhu cầu đơn giản về kiểu tóc hoặc có em nhỏ. Tông Đơ Cắt Tóc Xiaomi Enchen Humming Bird đúng là sản phẩm mà có khả năng đáp ứng nhu cầu của các nhà tạo mẫu tóc, cũng như sử dụng mục đích gia đình.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tông đơ xiaomi enchen hummingbird

Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng.
Tông Đơ Cắt Tóc Xiaomi Enchen Humming Bird với thiết kế gọn nhẹ dễ cầm, cũng tiện thao tác trong quá trình tạo kiểu.

[IMG]

Thiết kế đầu lưỡi chữ T siêu mỏng. Đầu lưỡi được nhà sản xuất thiết kế chất liệu bằng thép tiêu chuẩn với lưỡi dao dày đặc. Cùng với 3 đầu cử ngàm với 3 chiều dài khác nhau. Thoải mái tạo kiểu tóc một cách chính xác. Có thể cắt siêu ngắn, đầu lưỡi Tông Đơ Cắt Tóc siêu mỏng chỉ 0,3mm nhỏ hơn một nửa so với các tông đơ thông thường.

So với tông đơ cắt tóc philips hc1055 thì nhà sản xuất còn đặc biệt tỉ mỉ cài thêm phía đuôi tông đơ móc tiện lợi, bạn có thể lưu trữ dễ dàng không lo thất lạc. Và lắp bảo vệ lưỡi tránh sự oxi hóa từ môi trường.

Công tắc cũng được thiết kế ngay bị trí ngón tay cái, thuận lợi điều chỉnh chế độ hay bật tắt tông đơ.

Điện áp phù hợp, công suất 5W.
Tông Đơ Cắt Tóc Xiaomi Enchen là sản phẩm được cấp điện áp quốc tế 110V-240V. Phù hợp cho cả trường hợp bạn đi công tác nước ngoài.

Cùng với công suất 5W. Động cơ 7100 vòng/1 phút giúp việc cắt tóc không gặp nhiều trở ngại dù tóc của bạn có dày hay mỏng hoặc mềm cứng. Khắc phục tình trạng mắt kẹt tóc so với các máy tông đơ thông thường.

Tuy công suất của tông đơ mạnh mẽ nhưng thiết kế thông minh. Tông đơ hoạt động êm ái với độ chỉ ở mức 50db.

Xem thêm: Tông Đơ Cắt Tóc Xiaomi loại nào tốt nhất 2022

Thông tin liên hệ


: dungcucattoc
:
:
:
: