Đặt banner 324 x 100

Du học canada cả gia đình, con học trung học tại nova scotia được miễn phí


Học trung học tại Nova Scotia – Canada, các bạn được hưởng nền giáo dục tiên tiến, lý tưởng. Du học Canada cho cả gia đình, học sinh trong độ tuổi học trung học tại Nova Scotia sẽ được học miễn phí học phí. Gia đình được cấp visa Canada lâu dài

 Lý do nên học trung học tại Nova Scotia, Canada: 

– Tỉnh Nova Scotia được coi là một trong những điểm đến du học hàng đầu của Canada. Khi học tập tại Nova Scotia, bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường giải trí cùng với truyền thống học thuật phong phú và đổi mới.

– Tỉnh bang Nova Scotia nằm ở phía Đông của Canada, nơi nổi tiếng với những đường bờ biển thơ mộng chạy dọc theo Đại Tây Dương và điều kiện sống an ninh, sạch, giáo dục phát triển và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt. Với khí hậu ấm áp và sự thanh bình đặc trưng, vùng đất này chính là nơi lí tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp các hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc.

– Tỉnh bang Nova Scotia cũng sở hữu một nền văn hóa khá đa dạng và phong phú cho nên nạn phân biệt chủng tộc không hề tồn tại. Bên cạnh đó, người dân Nova Scotia tốt bụng, thân thiện và thích giúp đỡ người khác. Vì vậy, học sinh quốc tế luôn được đón tiếp nhiệt tình và hòa nhập rất nhanh với cộng động.

– Tỉnh bang này có nền giáo dục xuất sắc kết hợp hoàn hảo với phong cách sống thoải mái, khiến tỉnh trở thành một trong những điểm đến du học được ưa thích nhất của sinh viên quốc tế.

– Các học viện giáo dục ở Nova Scotia được xếp hạng trong số các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

– Tỉnh Nova Scotia đạt điểm cao về an ninh và phúc lợi ở Canada. Nova Scotia tọa lạc trong khung cảnh thiên nhiên bình dị và trung tâm kinh tế hiện đại. Xét về lối sống, sự hòa nhập và chi phí, Nova Scotia cung cấp mọi thứ mà một sinh viên quốc tế có thể muốn khi theo học tại đây.

– Các báo cáo chỉ ra rằng Canada thu hút hơn 200.000 sinh viên và nhà nghiên cứu quốc tế mỗi năm và hy vọng sẽ tăng con số lên 450.000 vào năm 2022. Hầu hết những người này chọn theo đuổi chương trình học trung học và đại học tại đây vì chi phí hợp lý.

– Với sự phối hợp của chính phủ vào việc tuyển dụng và giữ sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp được cho là không có điểm đến nào tốt hơn cho học sinh trung học để học tập và có được một tương lai tươi sáng.

Chi tiết chương trình học Trung học tại Nova ScotiaCanada:

Hội đồng trường trung học công lập NSISP – Nova Scotia International Student Program

Chương trình Sinh viên Quốc tế Nova Scotia cung cấp giáo dục trung học cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tới học tập tại Nova Scotia, phổ biến nhất là các học sinh học trung học. Các chương trình có thể là một học kỳ hoặc cả năm có sẵn tại hơn 80 trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tại bang này.

Tỷ lệ học sinh vào các đại học hàng đầu cao nhất Canada

Học phí: 9.000 CAD/năm

– Yêu cầu đầu vào: Bằng cấp 2, bảng điểm có học lực trung bình khá trở lên của các lớp trước, hoặc học sinh chưa tốt nghiệp phổ thông.

– Kỳ nhập học: tháng 2, 9 hằng năm.

– Tiền ăn ở: khoảng 12,000 CAD/năm.

Để được tư vấn chi tiết hơn về trường và chương trình học, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo thông tin sau:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN:

Địa chỉ : 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM

☎ĐiệnThoại: 028.3526 4196

Hotline/viber/zalo: 0936 44 44 23 – 0939 682 552

Website:

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Thông tin liên hệ


: duhocKhanhNguyen
: Trần Đắc Kháng
: 0908142478
: 285/36/5F CMT8-P12-Q10