Đặt banner 324 x 100

Review máy lọc không khí Mi Xiaomi Air Purifier 3H từ A đến Z


Bạn đang cân nhắc xem có nên mua máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H hay không? Và bạn cũng chưa hiểu rõ được những tính năng mà sản phẩm này sẽ đem lại cho mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngay sau đây nhé.

  1. Thông số kỹ thuật của Xiaomi Air Purifier 3H được nhắc đến

  • Mã SP Mi Purifier 3H (FJY4031GL)
  • Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 - 12 tháng
  • Độ ồn 32,1dB
  • Diện tích sử dụng 18 - 45 m2
  • Trọng lượng 4.6kg
  • Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz
  • Công suất 38W
  • Tốc độ lọc Tốc độ PCADR là 380m3/h
  • Kết nối App App Mihome
  • Kích thước 52 x 24 x 24 cm
  1. Review về thiết kế của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Nhìn thoáng qua ta thấy rằng sản phẩm máy lọc không khí Mi Xiaomi Air Purifier 3H vẫn giữ nguyên được nét đẹp tối giản của sản phẩm nhà Xiaomi. Với thiết kế tone màu trắng tối giản bên cạnh đó là sản phẩm còn có tích hợp thêm màn hình đèn OLED hiện đại ở mặt trước. Chính vì vậy mà Xiaomi Air Purifier 3H được gia tăng thêm tính hiện đại.

Điểm khác biệt lớn nhất của Xiaomi Air Purifier 3H so với nhiều dòng máy khác chính là hệ thống lỗ khí của sản phẩm. Cụ thể là hệ thống lỗ khí có hình dạng tổ ông sẽ bao quanh ở mặt trước và 2 mặt bên, mặt trên. Còn mặt đằng sau thì sẽ không có lỗ thoát khí như nhiều sản phẩm khác. Vì khi làm sạch thì người tiêu dùng chỉ cần mở nắp đằng sau ra thuận tiện hơn so với nhiều dòng máy phải mở nắp ở bên trên.

  1. Review máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H về chất lượng

Hiệu quả lọc của Xiaomi Air Purifier 3H cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cụ thể là máy có thể cho ra chất lượng không khí đạt chuản đến 99,97%. Nhờ sản phẩm được trang bị thêm bộ lọc 3 lớp bao gồm lớp lọc bụi thô, than hoạt tính, bộ lọc HEPA. Có thể lọc được đa số các hạt bụi đa kích thước khác nhau và khử được mùi hôi khó chịu có trong nhà bạn.

Review máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H về chất lượng

Hơn thế nữa là công suất hoạt động của sản phâm này cũng hoàn toàn được cải thiện so với nhiều sản phẩm khác. Hiệu suất lọc của sản phẩm là 380m3 không khí trong thời gian là một giờ. Và hoạt động hiệu quả nhất trong không gian thích hợp là từ 20-45m2 ( diện tích của đa số các phòng trong nhiều gia đình hiện nay).

Như vậy nhìn chung thì máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H là sản phẩm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh những đặc điểm chung của những dòng máy lọc không khí nhà Xiaomi thì sản phẩm cũng có những đặc điểm riêng nổi trội.

Bên cạnh đó giá cả của Xiaomi Air Purifier 3H  trên thị trường hiện nay chỉ ở mức tầm trung và giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu.

Mong những thông tin trên về máy lọc Xiaomi Air Purifier 3H  sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi mua hàng nhé.

Thông tin liên hệ


: mihanoi
: Mi Hà Nội
: 0333553131
: 36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội