Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật Chỉnh sửa mũi quặp Nam – Nữ tại I SIAM


 
Nếu bạn đang muốn biến chiếc mũi khoằm, kém duyên dáng thành mũi cao thon gọn, thanh tú và đẹp tự nhiên chỉ trong 60 phút thì I SIAM sẽ hiện thực hóa điều này như ý muốn cho bạn. 
 
Viện thẩm mỹ Quốc tế ISIAM
Viện thẩm mỹ Quốc tế ISIAM
 
Để khắc phục triệt để tình trạng mũi quặp thì chúng tôi sẽ áp dụng một trong số các phương pháp nâng mũi S Line, nâng mũi Thái Lan bọc sụn, nâng mũi tái cấu trúc,… kết hợp các kỹ thuật thu gọn toàn bộ mũi để có được giải pháp hoàn hảo nhất.
 
Sửa mũi mũi quặp, mũi khoằm sẽ được bắt đầu tiến hành bằng việc thu nhỏ đầu mũi, tái cơ cấu sống mũi và cánh mũi. Bước này giúp trung hòa tỉ lệ các bộ phận trên khuôn mặt. Cụ thể như sau:
 
+ Nếu tình trạng mũi quặp là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn, tạo liên kết để 2 cánh mũi được khép vào nhau, tạo cánh mũi thon gọn.
 
+ Nếu tình trạng mũi két là do mô mềm sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần mô mềm để loại bỏ phần đầu mũi quá to và thô.
 
+ Nếu tình trạng mũi chim ưng do cả sụn và mô mềm thì sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.
 
Phẫu thuật mũi khoằm cũng là quá trình lột bỏ phần mô mềm để sắp xếp lại sụn vách ngăn, dời chân trụ mũi để làm cho trụ mũi ngắn lại, bớt to và làm chóp mũi theo chiều thẳng đứng. Sau khi hoàn tất xử lý phần đầu mũi trở nên nhỏ, thon gọn và phần chóp mũi không còn dài, nhọn thì Viện thẩm mỹ I SIAM sẽ áp dụng một số công nghệ nâng mũi đã kể trên để nâng cao sống mũi, bọc sụn đầu mũi tự nhiên. 
 
sap xep lai sun vach ngan, lam cho tru mui ngan lai bot to, lam chop mui theo chieu thang dung
Sắp xếp lại sụn vách ngăn, làm cho trụ mũi ngắn lại bớt to, làm chóp mũi theo chiều thẳng đứng
 
Hiện nay, công nghệ chỉnh sửa mũi quặp tại I SIAM là giải pháp tiếp nhận và chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu. Sau phẫu thuật mũi bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi thon, nhỏ gọn với đầu mũi chữ A, cao, thanh tú, lỗ mũi tròn nhỏ nhắn. 
 
nang mui cau truc sua mui khoam tai isiam
Hình ảnh nâng mũi cấu trúc sửa mũi khoằm, khắc phục mũi chim ưng tại ISIAM CLINIC
 
Sửa mũi khoằm, mũi két
Sửa mũi khoằm, mũi két
 
Xem thêm: Dịch vụ nâng mũi cấu trúc tại ISIAM: Tại đây
 
Tư vấn ngay:
 
Hotline: 052.243.3333
 
 
Zalo: zalo.me/0522433333/
 
Địa chỉ: 101 Ký Con- P. Nguyễn Thái Bình- Quận 1- TPHCM
 
Ngoài ra để mang đến sự yên tâm tuyệt đối hơn cho Quý khách hàng, Viện thẩm mỹ I SIAM chúng tôi còn cam kết thực hiện đủ 4 tiêu chí dưới đây trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mũi của mình: 
 
  • Đảm bảo an toàn 100% 
  • Đảm bảo mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt
  • Đảm bảo không để lại biến chứng, duy trì hiệu quả dài lâu.
  • Đảm bảo kết quả được kiểm chứng bởi rất nhiều khách hàng thật 
Các bước phẫu thuật mũi khoằm tại I SIAM diễn ra như sau: 
 
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và chụp phim xác định mức độ khoằm, độ quặp của mũi để đưa ra phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa phù hợp nhất.
 
bac sy kham xac dinh do khoam tu van phuong phap hop ly
 
Bước 2: Bác sĩ đo vẽ phần xương bị gồ lên của mũi. 
 
Bước 3: Tiến hành lấy sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai để cấy ghép nâng mũi. 
 
 
Bước 4: Gây tê đối với những trường hợp mũi quặp nhẹ và gây mê toàn thân đối với những trường hợp nặng. Gây tê/gây mê để đem lại sự thoải mái nhất mỗi người trong quá trình phẫu thuật.
 
gay te_gay me de qua trinh phau thuat dien ra suon se
 
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật sửa mũi khoằm
 
tien hanh phua thuat
 
Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám 
 
huong dan cham soc hau phau va hen lich tai kham
 
Như vậy, nếu đang gặp phải tình trạng mũi quặp, mũi két và muốn nhanh chóng khắc phục nó để sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú thì các tín đồ thẩm mỹ đừng ngần ngại đến với địa chỉ làm đẹp uy tín TPHCM – Viện thẩm mỹ I SIAM để được tư vấn và xử lý nhanh chóng nhất nhé! 
 
Lời kết
Hy vọng bài viết trên đây đã mang lại cho mọi người những thông tin hữu ích về dáng mũi quặp, mũi khoằm. Mọi chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ ISIAM Clinic
 
Nguồn: ISIAM Clinic
 
Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: isiamclinic
:
:
:
: