Đặt banner 324 x 100

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Hiểu rõ hơn về kem chống nắng vật lý


Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion: Hiểu rõ hơn về kem chống nắng vật lý

Trên thị trường hiện nay, kem chống nắng có 3 dòng chủ yếu là: Kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học hoặc kem chống nắng vật lý lai hóa học. Với mỗi loại, sẽ có những ưu nhược điểm riêng, ở bài viết này sẽ phân tích chi tiết về kem chống nắng vật lý. Hãy cũng theo dõi để có được những thông tin hữu ích cho mình.

Kem Chống Nắng Vật Lý Là Gì?

Kem chống nắng vật lý (Hay còn có tên gọi quen thuộc là Sunblock) là kem chống nắng vô cơ với thành phần nổi bật là Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Kem chống nắng vật lý nằm trên bề mặt da, tạo một bức tường phản xạ lại tia UV

Tác Dụng Của Kem Chống Nắng Vật Lý

Cũng như các loại kem chống nắng khác, kem chống nắng vật lý không những bảo vệ da tối ưu khỏi các tia UV mà còn xây lên một lớp chống nắng cho da vô cùng bền vững trong thời gian dài.

Thành Phần Chính Của Kem Chống Nắng Vật Lý

Titanium Dioxide và Zinc Oxide đều là những thành phần chống nắng vật lý rất được ưu ái trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Titanium Dioxide là thành phần không chứa dầu giúp cho làn da luôn thông thoáng và ngăn ngừa được các vấn đề “biểu tình” của mụn.

Zinc Oxide cũng vậy, bên cạnh đó thành phần này còn có khả năng kháng khuẩn giúp quá trình làm lành vết thương trên da nhanh hơn.

Chính vì thế mà kem chống nắng vật lý rất phù hợp với làn da nhạy cảm.

Titanium Dioxide có nguồn gốc từ Titan. Trong trạng thái tự nhiên, titan tồn tại ở dạng phấn trắng, có độ phản chiếu cao. Trong khi đó Zinc Oxide có nguồn gốc từ khoáng chất kẽm, khi thoa lên da, Zinc Oxide thường để lại vệt trắng nhẹ và cũng có thể gây ra cảm giác hơi nặng nề cho da mặt. Titanium Dioxide cũng tạo ra hiện tượng vệt kem trắng này trên da nhưng thường ít hơn Zinc Oxide.

Cơ Chế Hoạt Động Của Kem Chống Nắng Vật Lý

Khi thoa kem chống nắng vật lý lên da hoạt động như một tấm khiên bảo vệ da, chặn và phản xạ lại tia UV khiến chúng không thể tấn công vào da.

Ưu điểm của kem chống nắng vật lý

Lớp khiên bảo vệ da khỏi sự tấn công trực tiếp từ tia UVA và tia UVB

Có thể ra ngoài ngay sau khi bôi mà không cần đợi kem thấm vào da

Do thành phần là Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp làm dịu da hiệu quả khi tiếp xúc với ánh nắng

Ít gây kích ứng cho da. Highly recommend cho các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm cho đến rất nhạy cảm

Nhược điểm của kem chống nắng vật lý

Do thành phần bao gồm Titanium Dioxide và Zinc Oxide khiến chất kem hơi dày vì thế dễ gây bí da, bít tắc lỗ chân lông dẫn tới tình trạng mụn “biểu tình”.

Nếu phải hoạt động ngoài trời đổ nhiều mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước thì lớp kem trên da rất dễ bị trôi đi.

Dễ bị vệt trắng và không tệp vào da

Kem Chống Nắng Vật Lý Phù Hợp Với Loại Da Nào

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nên ưu tiên chọn kem chống nắng vật lý. Thông thường, các loại kem chống nắng vật lý hiếm khi khi chứa các thành phần gây kích ứng da, và đó sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion là sản phẩm chống nắng dạng vật lý có kết cấu dạng sữa giúp kem chống nắng Goongbe dễ dàng thấm sâu vào da cũng như giúp cấp ẩm nhẹ nhàng cho da tạo lớp chống nắng an toàn trên da.

Thành phần Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thành phần từ thiên nhiên(cây xoan đào, cỏ hổ, cây tranh) Tăng khả năng giữ ẩm và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi thoa

Tinh chất rau má giúp chăm sóc da khỏi các kích thích bên ngoài và làm dịu da bị kích ứng bởi ánh nắng mạnh.

Áp dụng công nghệ lâu trôi giúp bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Purified Water, Zinc Oxide, Butylene Glycol Dicaprylate/​Dicaprate, Disiloxane, Propylheptyl Caprylate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Ether, Dipropylene Glycol, Methyl Trimethicone, Silica, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Leaf Extract, Plum Tree Extract, Panthenol, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Nymphaea Caerulea, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Sodium Chloride, Triethoxycaprylylsilane, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Caprylate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Perfume

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion

Thay vì phải chuẩn bị kem chống nắng cho bé và cả bố mẹ, các mẹ dùng chung Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion cho cả gia đình nhé.

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Thoa đều lên da mặt và cơ thể bé

Thoa kem trước khi ra nắng từ 15 đến 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu và phát huy khả năng bảo vệ da tốt hơn

Bôi lại sau khoảng 2 tiếng nếu trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, đi tắm biển, đi bơi.

Nếu trẻ chỉ đi chơi thông thường ở nơi có bóng mát thì chỉ cần thoa lại kem sau khoảng 4 tiếng một lần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Trẻ Em Goongbe Waterful Sun Lotion ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeWaterfulSunLotion #chongnang #skincare #duongam #memda #danhaycam #diuda #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: