Đặt banner 324 x 100

Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Các loại rong biển có giá trị dinh dưỡng cao


Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Các loại rong biển có giá trị dinh dưỡng cao

Ai cũng biết rong biển là loại thực phẩm vàng có giá trị dinh dưỡng cao bởi nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ rất tốt cho cơ thể. Vậy loại rong biển  nào có giá trị dinh dưỡng cao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này những loại rong biển có hàm lượng chất dinh dưỡng cho cơ thể nhiều nhất nhé!

Các Loại Rong Biển Có Giá Trị Dinh Dưỡng Cao

Loài rong biển Nori

Đây là loại rong biển Nhật Bản thuộc loài tảo đỏ ăn được. Nori có hương vị đậm đà, khác biệt và được dùng để cuộn sushi. Nó có sẵn dưới dạng tấm khô và sẽ tan rã khi tiếp xúc với nước. Người ta phải tránh tiêu thụ hàng ngày vì Nori chứa một lượng cao cadmium và asen.

Tảo lục lam

Còn được gọi là vi khuẩn lam, tảo lam có khả năng tổng hợp thức ăn thông qua quá trình quang hợp. Một số vi khuẩn trong nhóm này là loại cố định nitơ và sống trong đất ẩm. Loại rong biển có hoa rất hấp dẫn nhưng đôi khi chúng có thể độc hại. Người ta sử dụng tảo lam để điều trị tiền ung thư trong miệng. Nó giúp tăng cường năng lượng và trao đổi chất, cải thiện trí nhớ và hệ thống miễn dịch.

Rong biển Wakame

Loại rong biển giàu dinh dưỡng có thể ăn được này chứa rất nhiều nguyên tố bổ dưỡng. Nó có lượng calo thấp và bổ sung vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn uống của bạn. Hàm lượng iốt cao hỗ trợ chức năng tuyến giáp và giúp giảm huyết áp và các nguy cơ bệnh tim. Nó làm giảm mức cholesterol và thể hiện các đặc tính chống ung thư. Bệnh nhân tiểu đường bị kháng insulin sẽ được hưởng lợi từ việc bổ sung dinh dưỡng wakame.

Rong biển Dulse

Loại rong biển này chứa nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan, chất chống oxy hóa, Vitamin C, sắt, i-ốt, Vitamin B12 và Vitamin K trong số những loại khác. Đây là loại rong biển đỏ chứa nhiều protein. Nó giúp bảo vệ một loạt các tình trạng y tế từ bệnh tim mạch đến ung thư vú.

Tảo bẹ

Loại rong biển nâu này mọc ở vùng nước nông, nơi có lượng nước mặn dư thừa. Bạn có thể tìm thấy điều này trên tất cả các mặt trận ven biển trên khắp thế giới. Nó không phải là loại rong biển điển hình mà bạn tìm thấy trong các cuộn sushi. Nó khác một chút về hương vị, màu sắc, loại và lượng chất dinh dưỡng. Chúng tôi nhận được một hợp chất được gọi là natri alginate từ Tảo bẹ.

Loài tảo Kombu

Kombu trong tiếng Nhật là dasima trong tiếng Hàn và haidai trong tiếng Trung. Chúng tôi nhận được điều này ở dạng khô hoặc dưới dạng bột. Một số người ăn tươi. Nó là một trong ba nguyên liệu cần thiết cho món canh kho. Nó là một nguồn tốt cho một axit amin có tên là axit glutamic. Bạn thấy lượng i-ốt cao giúp tăng trưởng và phát triển bình thường. Nó giúp tiêu hóa vì hàm lượng chất xơ cao và rất nhiều enzym.

Loài tảo biển Spirulina

Được phân loại như một loại siêu thực phẩm, Spirulina là một thực phẩm bổ sung tuyệt vời cho người ăn chay. Nó có một lượng tuyệt vời các chất dinh dưỡng như protein, phốt pho, carbohydrate, kali, chất béo, natri, canxi, sắt, vitamin C và magie. Loài tảo spirulina là một sinh vật phát triển ở cả nước ngọt và nước mặn. Nó là một loại vi khuẩn lam, là một họ vi khuẩn đơn bào thường được gọi là tảo xanh lam.

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em là loại rong biển khô ăn liền chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất và được chế biến hoàn toàn từ rong biển thiên nhiên, không chất phụ gia hay chất chất bảo quản an toàn với ngay cả trẻ con nên bạn có thể thoải mái sử dụng nhé! Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại giá trị dinh dưỡng cao cực kỳ tốt cho sức khỏe

Thành phần có trong Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong biển Hàn Quốc (47,2%), dầu ngô, muối gia vị, dầu Ô Liu (4%), dầu mè, chất chống oxy hóa (INS 392)

Công dụng của Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.

Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị

Có thể ăn thay thế cho bữa phụ

Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Hướng dẫn sử dụng Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác như cuốn với cơm trắng hoặc làm trứng cuộn rong biển

Bảo quản trong bao bì kín, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbienanlien #rongbienanlienPororo #rongbienPororo #rongbien #goibabichrongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: