Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule: Tìm hiểu về tinh chất ampoule


Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule: Tìm hiểu về tinh chất ampoule

Chắc hẳn những bài review serum thì quen thuộc với mọi người rồi nên hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm một số thông tin về người chị em khác là Ampoule để các bạn tìm hiểu thêm nhé! Bài viết sẽ giải mã tinh chất Ampoule là gì, cách phân biệt giữa ampoule và các loại tinh chất khác. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tinh Chất Là Gì?

Ampoule 1 loại huyết thanh điều trị, tăng cường tác dụng với nồng độ hoạt chất cao hơn serum hay essence. Các hoạt chất có thể là cấp nước, trị nám, trị mụn, phục hồi tái tạo da… Da cần đến Ampoule khi gặp phải 1 sự cố nào đó, nói nôm na là như bệnh cấp tính và fai dzô bệnh viện dùng thuốc đặc trị vậy nha. Bởi vì Ampoule dùng để điều trị nên chỉ sử dụng trong khoảng thời gian nhất định, không nên kéo dài. Việc kéo dài sẽ khiến da bị phụ thuộc vào “liều cao”, dùng quá lâu da sẽ giảm chức năng tự phục hồi.

Thời hạn mở nắp Ampoule

Ampoule hầu hết ko có chất bảo quản hay hoá chất vì vậy nên tuân thủ theo thời gian mở nắp ghi trên nhãn nhé, sau thời gian này các chất bị oxy hoá mạnh mẽ ko còn tác dụng nhiều. 

Phân Biệt Ampoule/ Serum/ Essence?

Serum/ Essence/ Ampoule được xem là các sản phẩm đem lại hiệu quả lớn nhất cho da và cũng thường có mức giá cao hơn so với 1 số dòng khác. Đôi khi còn được gọi chung là tinh chất, nhưng các em ấy sẽ có sự phân biệt nhé:

Serum và Essence thường là như nhau, chỉ khác ở cách gọi tên của từng hãng như thế nào thôi. Còn nếu trong cùng 1 brand mỹ phẩm thì nồng độ dưỡng chất trong Essence sẽ ít hơn một chút so với serum. Thông thường Essence cũng sẽ nhẹ và lỏng hơn với vai trò cấp nước là chủ yếu, vậy nên Essence thường được dùng trước. Nhưng càng ngày ranh giới đó càng được xóa nhòa. Hiện tại thì có những hãng hoặc khi mình kết hợp nhiều sản phẩm của các hãng khác nhau thì cũng thấy có trường hợp Essence dày hơn mà serum thì lại lỏng và nhẹ hơn đấy. 

Còn Ampoule là tinh chất đậm đặc nhất, chứa nhiều dưỡng chất nhất, giải quyết các vấn đề da trực tiếp nhất. Nếu dùng chung với Serum và Essence thì Ampoule sẽ đi trước nha.

Cách Dùng Ampoule Cho Từng Loại Da

Da nhạy cảm

Ampoule sẽ tăng độ nhạy cảm của da khi mới bắt đầu sử dụng bởi độ đậm đặc và tính tập trung của hoạt chất nên nếu chỉ kích ứng nhẹ thì cứ tiếp tục dùng và theo dõi. Bôi tinh dầu trước khi dùng Ampoule là 1 cách giảm kích ứng. Một số chị em da nhạy cảm dùng Ampoule rất khó khăn, từ kích ứng tới cả đỏ mắt, sưng phù mặt. Trước tiên các bạn xem lại nội tiết hoặc gan có vấn đề gì không, nên điều trị xong nội tiết rồi hẵng dùng đặc trị nhé. 

Da thường và các loại khác

Đối với da thường và các loại khác thì mọi người cứ dùng bình thường thôi. Nếu chị em nào hay ngủ trong môi trường điều hoà thì nên dùng tinh dầu như với da nhạy cảm. Da thường hay hỗn hợp/ dầu đều có thể bị kích ứng nhẹ hoặc là không, phụ thuộc vào da của bạn đã quen skincare chưa nhé. 

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đều màu da, giúp cân bằng lại hàng rào trên da và giúp da sản sinh collagen, phục hồi làn da bị tổn thương. Bên cạnh đó, tinh chất Fation có hương thơm nhẹ dễ chịu và cực kỳ lành tính với da

Thành phần Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Purified Water, Propanediol, Glycerin, Niacinamide, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Soak Leaf Extract, Sodium Heparin, Glycerose-26, 1,2-Nucleic Acid Diol, Panthenol, Betaine, Carbohydrate prillylglycol, allantoin, choles-24, dromethamine, ethylhexylglycerin, adenosine, cydric acid, sodium salicylate, betaine salicylate, lactobionic acid, tocopherol gaprilloyl salicylic acid, Carbomer, Xanthan Gum, Disodium EDT A

Công dụng của Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Mang lại vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn.

Làm dịu làn da nhạy cảm.

Cung cấp dưỡng chất cho da

Cấp ẩm nhẹ nhàng mà không gây kích ứng, bết dính hay khó chịu cho da.

Giúp cải thiện khả năng giữ ẩm trên da giúp làn da khô, thiếu nước trở khỏe mạnh hơn.

Tăng cường độ đàn hồi cho da, hỗ trợ tái tạo và liên kết các mô tế bào dưới da giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Phục hồi làn da bị tổn thương, giúp giảm ngứa, sưng sau quá trình điều trị mụn và hạn chế sẹo thâm trên da.

Thành phần lành tính và cực kì an toàn phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule

Sau bước làm sạch da, lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ (khoảng 2 tới 4 giọt tinh chất) thoa đều lên mặt và cổ.

Dùng tay áp và vỗ nhẹ vào da để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Tiếp tục bằng các bước khác trong chu trình skincare của bạn

Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối để tăng hiệu quả trên da

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Ẩm Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Sâu FATION NoSCalm Repair Intensive Ampoule ngay nhé! Ngoài ra tại mall FATION còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall FATION để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Fation #FATIONNoSCalmRepairIntensiveAmpoule #skincare #ampoule #tinhchat #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: