Đặt banner 324 x 100

MMlive – Làm thế nào để tham gia ?


MMlive là một ứng dụng truyền thông sở hữu nhiều chuyên mục tổng hợp thu hút người chơi bởi những đặc điểm nổi bật như: trò chuyện tâm sự và chơi nhiều loại trò chơi cùng idol xinh tươi, nóng bỏng, sexy, gợi cảm. Đồng thời cũng tổng hợp những bộ ảnh nude cực nóng bỏng về gái đẹp Châu Á và người nổi tiếng ở Việt Nam đang được cánh mài râu săn lùng.

Ngoài ra, MMLive là trang chuyên cập nhật về hình ảnh của các hot girl xinh đẹp nhất Việt Nam và Châu Á hiện nay. Tổng hợp ảnh girl xinh dễ thương đồng thời cũng cập nhật các tin tức về các sao đang theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy, gợi cảm mới nhất 2021. Những ảnh gái xinh nóng bỏng, ảnh cosplay anime cực hot,..

Đồng thời MMLive cũng là trang cung cấp những bộ ảnh nude nghệ thuật, chất lượng về hình ảnh và nội dung được cập nhật mỗi ngày mà admin đã thu thập tìm kiếm và sưu tầm từ nhiều trang web 18+ để đem về tác phẩm mát mắt nhất. Người xem còn có thể ngắm ghía những cảnh nóng trong các MV gái xinh Nhật bản với chất lượng sắc nét, được chọn lọc kỹ càng và đầy đủ.

Nhằm mở rộng tại thị trường Đông Nam Á, và quảng bá rộng rãi ứng dụng ở nhiều khu vực trong và ngoài nước, MMlive hoan nghênh tất cả các hội viên gia nhập cùng cộng đồng hợp tác và quảng cáo cùng MMlive để trở thành những cộng tác viên, đại lý lớn.

Sau đây là chi tiết chính sách để trở thành đại lý của MMlive:

Để đầu tư và hợp tác cùng MMLive thì bạn đọc cũng nên tìm hiểu chi tiết nhất về một số chính sách và điều khoản của MMlive để có thể trở thành đại lý hoặc cộng tác viên của MMLive. Qua đó, bạn nên xem qua các bảng thống kê về mức tiền thưởng được MMLive đã đưa ra chi tiết theo từng chỉ tiêu mà đại lý đó đạt được.

Bảng thống kế số tiền đại lí đạt chỉ tiêu

Điều kiện mà MMlive đưa ra cũng khá đơn giản mà hầu hết ai cũng có thể đầu cơ vào được. Với phong cách làm việc trẻ trung luôn hướng đến những cái mới đều có lợi cho cả đôi bên

  • Hình thức điều kiện và thanh toán

Thông thường những công ty khác đối với các đại lý sẽ thanh toán tiền 1 tháng/lần hoặc 2 tuần/lần. Nhưng đối với MMlive chỉ 3 ngày sẽ thanh toán 1 lần

Tránh trường hợp những đại lý dùng tool hack lượt đăng ký và chạy các tài khoản ảo thì MMlive sẽ có biện pháp gay gắt để giải quyết vấn đề này và không thanh toán tiền..

Đến ngày thanh toán cho đại lý, chúng tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản và thanh toán đúng hạn theo thỏa thuận ban đầu của hai bên.

  • Lưu ý

Sau 3 ngày đại lí không kiếm đủ chỉ tiêu khách đăng kí thì sẽ bị loại

Nếu phát hiện đại lí có hình vi kiếm khách gian lận,chạy tài khoản ảo để kiếm tiền thì bên công ty sẽ nghiêm khắc xử lí chấm dứt hợp tác !

Hi vọng bài viết trên về “Hợp tác cùng MMlive – Làm thế nào để tham gia ?” thì các đối tác cũng như bạn đọc đã hiểu rõ cách thức cộng tác cũng như làm đại lý của MMLive. Cảm ơn bạn đã tham khảo qua chương trình đại lý. Nếu bạn có lượng người dùng rộng rãi và đông đảo bạn có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn rõ ràng hơn nhé! Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.
THAM GIA TẠI ĐÂY: MMLIVE

Thông tin liên hệ


: mmliveapk
:
:
: