Đặt banner 324 x 100

Tuổi thọ trung bình đèn đường led


 
Tuổi thọ trung bình của đèn cao.


Do đc sản xuất bằng chất liệu cao cấp từ thân đèn đến bóng đèn nên tuổi thọ sử dụng đèn đường led trung bình vào khoảng 50000 giờ. như thế, nó sẽ cao gấp 3 – 5 lần so có những bóng đèn thông thường như compact, Metal Halide…


Độ chiếu sáng đạt chuẩn trong mọi loại thời tiết khác nhau.


việc tìm kiếm đèn led Philips, thì PNL 09 là 1 trong những sự chọn lựa tối ưu phục vụ cho việc chiếu sáng đường phố. Bởi đèn sử dụng chip Led Cob với nhiệt độ màu lên tới mức 6500K giúp tạo ra ánh sáng đèn chuẩn thật như ban ngày.





bản lĩnh chống sét rất chất lượng.


Điều cần thiết nhất của đèn đường đó đó là khả năng chống xung sét; do đặc tính của đèn là để ngoài môi trường xung quanh tự nhiên; liên tục giao tiếp có mưa gió sấm chớp. Hiểu được điều ấy nên hãng sản xuất đã hình thành dòng sản phẩm đèn đường Led Philips với bản lĩnh chống sét lan truyền tới 10 kv. Ngoài bản lĩnh chống sét ra thì đèn còn chống nước và các áp lực cao khác của môi trường xung quanh.


Xem thêm : đèn led pha


những vật liệu làm sản phẩm đều là hàng cao cấp đảm bảo chất lượng


sản phẩm không có hại, trọn vẹn thân thiện có môi trường xung quanh.


dòng sản phẩm không chứa các chất ô nhiễm nên cực kỳ an toàn cho quý khách hàng và không tồn tại tác động tiêu cực với môi trường xung quanh. Dường như dòng sản phẩm này còn đáp ứng được khá đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng của việt nam và cả Thị trường quốc tế.





những lưu ý khi mua sản phẩm:


hiện giờ, ở trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Mặt khác, đây lại là sản phẩm phổ biến nhất; được rất đông người tin dùng dẫn đến tình trạng hàng kém chất lượng tràn lan. vậy nên trước khi mua sản phẩm, người mua phải để ý, không hẳn Showroom nào thì cũng đáng tin cậy. vì vậy, để mua được dòng sản phẩm đúng chất lượng bạn cần để ý 1 số điều sau:


dòng sản phẩm phải có xuất xứ ví dụ, tem mác, nhãn hiệu tương đối đầy đủ.


nên chọn mua ở các shop chuyên phân phối về thiết bị chiếu sáng; đã buôn bán lâu năm, sở hữu tin cậy trên Thị trường và nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.


xem kỹ thông tin dòng sản phẩm, vật liệu và các cụ thể của dòng sản phẩm để hoàn toàn có thể nhận biết đc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


C.ty là đơn vị với nhiều năm buôn bán trong nghành nghề dịch vụ này; luôn nhận được sự yêu quý của khách hàng, được coi tích cực và tín nhiệm sử dụng; tạo dựng chỗ đứng kiên cố cùng thương hiệu riêng của chính mình trong lòng trí của người dùng.




 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh1
:
:
:
: