Đặt banner 324 x 100

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash: Mẹ bầu có cần sữa tắm riêng?


Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash: Mẹ bầu có cần sữa tắm riêng?

Mẹ bầu có cần sữa tắm riêng chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bà mẹ trẻ sẽ thắc mắc trong lần đầu mang thai. Việc lựa chọn mỹ phẩm cho phụ nữ mang thai không hề dễ đặc biệt là sản phẩm sữa tắm cho mẹ bầu vì đây là sản phẩm thiết yếu, sử dụng hàng ngày nên cần phải hết sức cẩn thận để không ảnh hưởng đến thai nhi. Hãy lưu lại những tiêu chí cơ bản khi chọn sữa tắm mẹ bầu trong bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp nhất!

Những Thay Đổi Về Da Khi Mang Thai

Bất cứ ai đã từng mang thai chắc chắn sẽ đồng ý rằng làn da trải qua rất nhiều thay đổi. Một số may mắn có được thai kỳ rực rỡ. Đối với những người khác, nó thường căng thẳng và bực bội. Trong thời kỳ mang thai, da mặt của bạn có thể dễ bị nổi mụn và đốm hơn. Những thay đổi về màu sắc hoặc sắc tố cũng sẽ rõ ràng. Tất nhiên, vết rạn da sẽ không thể tránh khỏi. Nhiều phụ nữ cũng có xu hướng bị tăng nhạy cảm và ngứa ngáy khó chịu. Nó cũng có thể là da của bạn sẽ bị khô.

Với tất cả những thay đổi này, điều quan trọng là sử dụng đúng sản phẩm để giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả. Trong số những thứ khác, sữa tắm là một thứ mà bạn có thể cần. Trong trường hợp này, hãy lưu ý rằng không phải tất cả các loại sữa tắm đều giống nhau. Đặc biệt là khi mang thai, bạn càng phải tỉ mỉ khi đưa ra quyết định.

Tiêu Chí Chọn Sữa Tắm Cho Mẹ Bầu

Nhãn hiệu được nhiều người tin dùng và có thương hiệu rõ ràng. Tốt nhất là thương hiệu có tiếng trên thị trường.

Độ pH vừa phải (5 -6.5), không gây kích ứng cho da, hoặc không gây khô da

Có mùi thơm nhẹ nhàng, chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu cây cỏ, trái cây, yến mạch,dầu dừa,... để tăng cường độ ẩm, chống rạn nứt cho da của mẹ bầu.

Không chứa chất tạo bọt 

Các loại sữa có hạn sử dụng càng ngắn càng tốt vì sẽ không chứa chất bảo quản

Cách Dùng Sữa Tắm An Toàn Cho Bà Bầu

Trong thời gian mang thai, nội tiết tố phụ nữ sẽ thay đổi nên tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, dịch tiết âm đạo nhiều,… nên số lần tắm gội của các mẹ cũng tăng hơn so với bình thường.

Tuy nhiên, không phải tất cả các loại sữa tắm đều an toàn cho mẹ và bé, vì trong sữa tắm thông thường có chứa rất nhiều chất hóa học độc hại: dầu khoáng, paraben, Butylene Glycol, Benzoyl Peroxide,..... đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của thai nhi. Trong số những chất độc đó có thể dẫn đến khuyết tật, chậm phát triển thai nhi, còn gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ, da khô hơn và dễ lão hóa cho phụ nữ.

Trong giai đoạn thai kỳ, phụ nữ nên tắm với nước ấm, dùng những loại sữa tắm thành phần thiên nhiên an toàn cho mẹ và thai nhi.

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash là dòng sữa tắm dành cho mẹ bầu lẫn bé với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính và an toàn cho bé lẫn mẹ bầu. Sản phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng đồng thời bổ sung một lượng dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da không bị khô, bong tróc sau khi tắm.

Thành Phần Trong Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Chiết xuất mận, đào, dâu rừng, cây liễu và cây tuyết tùng: Phức hợp giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp làn da luôn khỏe khoắn.  

Đậu đỏ: Giúp làn da mềm mại, mịn màng, hạn chế tình trạng da thô ráp.

Dầu hạnh nhân: Dưỡng ẩm cho làn da, ngăn chặn hiện tượng khô da.

Lượng pH thấp và thành phần chứa hạt micellar với khả năng giữ ẩm, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ngay cả với các hạt bụi siêu mịn

Chứa “Nước hoa hồng” cung cấp độ ẩm và “Chiết xuất trà xanh” làm sạch sâu và chăm sóc da đầu.

Chứa “Dầu Yến mạch” giữ ẩm cho da mà không gây cảm giác căng da sau khi tắm

Không chứa nguyên liệu biến đổi gen (GMO) gây tình trạng dậy thì sớm.

Sản phẩm được kiểm chứng qua 10 bài kiểm tra an toàn cho da nhạy cảm.

An toàn hơn với hương liệu không gây kích ứng.

Không chứa các hương liệu gây kích ứng được kiểm nghiệm bởi MSDS và EU.

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần dưới đây

Purified Water, Lauryl Glucoside, Disodium Cocoamphodiacetate, Potassium Cocoyl Glycinate, Sodium Chloride, Plum Extract, Pomegranate Leaf Extract, Mulberry Leaf Extract, Plum Tree Root Extract, White Willow Bark Extract, Plum Bud Extract , Coconut tree bud extract, Prickly pear bud extract, red bean extract, lotus flower water, green tea extract, oat kernel oil, pentylene glycol, acrylate/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, glycol distearate, caprylic Lyl glycol, glyceryl caprylate, sodium cocoyl apple amino acid, citric acid, arginine, butylene glycol, hexylene glycol, tetrasodium glutamate diacetate, 1,2-hexanediol, ethylhexyl glycerin , disodium EDTA, fragrance

Công Dụng Của Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Làm sạch bụi bẩn trên cơ thể bé cưng.

Độ pH thấp giúp xoa dịu làn da non nớt hoặc làn da chịu kích ứng.

Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và không có cảm giác căng khô sau khi tắm.

Giữ độ ẩm trên da suốt ngày dài, khiến làn da luôn căng mướt mịn màng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash

Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm phù hợp.

Bước 2: Thoa sữa tắm lên toàn thân, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước.

Có thể sử dụng bông tắm để tạo lớp bọt xà phòng dễ dàng hơn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Tắm Cho Bé Goongbe Body Wash ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Goongbe #GoongbeBodyWash #suatam #bodywash #sachsau #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #valentine

Thông tin liên hệ


: lilly0010
:
:
:
: